x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và loạt sao Hàn không đi diễn cũng chẳng lo thất nghiệp

Mỳ Quảng 08:20 - 23/11/2022

Đã là ngôi sao thì đương nhiên là người làm trong giới giải trí rồi. Vì những nam thanh nữ tú này quá đẹp và khí chất, dường như sinh ra để trở thành ngôi sao vậy nên tôi thường chẳng nghĩ tới rằng có người từng mơ ước và thậm chí đã định bước đi trên một con đường khác. Bởi vậy tôi rất vui vì phim ảnh cuối cùng đã là đích đến của các nam nữ thần này, để tôi được thấy diễn xuất của họ và được yêu thích họ đấy.

Song Joong Ki

Ngay từ khi còn nhỏ, Song Joong Ki đã khát khao cống hiến mình cho thể thao, anh rất muốn trở thành một vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn. Song Joong Ki đã rèn luyện từ nhỏ sau đó tham dự rất nhiều sự kiện thể thao khác nhau, đại diện cho thành phố Daejeon quê hương mình đi thi đấu cấp quốc gia nữa đấy. Tiếc rằng ước mơ này bị đứt ngang ở trung học do anh bị chấn thương. 

Sau đó, Song Joong Ki thi lên đại học, theo ngành quản trị kinh doanh. Tôi được biết, bên săn ngôi sao đã tiếp xúc với Song Joong Ki từ khi anh sắp lên đại học nhưng mãi tới năm 3 anh mới quyết định rẽ hướng sang diễn xuất. Dù vậy thì Song Joong Ki vẫn tốt nghiệp quản trị kinh doanh nhé. 

Nếu mà không có hứng thú giữa chừng thì chắc nam thần họ Song đã trở thành nhân viên kinh doanh trong một công ty nào đó rồi đấy. Sau này anh có đầu tư kinh doanh gì thì mọi người cũng đừng thấy lạ nha.

Won Bin

Nhìn Won Bin ngập tràn cảm giác nam thần đô thị hiện đại sang trọng vậy thôi chứ anh lớn lên ở nông thôn trong một gia đình bình thường, anh cũng chẳng có một khát khao gì khác ngoài trở thành một thợ sửa xe hơi. Won Bin có niềm đam mê và tình yêu với xe máy, ô tô bởi vậy anh còn vào trường trung học chuyên về kỹ thuật, học kỹ năng sửa chữa xe hơi đúng như mong ước. 

Cú xoay chuyển đã đến khi ở năm cuối trung học, có lẽ nhận ra ngoại hình đỉnh cao của mình, Won Bin đã nộp đơn vào một đài truyền hình cáp và sau đó được mời ký hợp đồng với một công ty quản lý tài năng. May quá cuối cùng Won Bin đã rẽ hướng, nếu không thì chúng ta đã không có “thánh nam” Kbiz mà thay vào đó là anh thợ sửa xe hơi điển trai Won Bin ở vùng quê nào đó rồi.

Jun Ji Hyun

Nữ thần Jun Ji Hyun sinh ra trong một gia đình có điều kiện, ước mơ của chị đẹp chính là trở thành tiếp viên hàng không để có thể chu du khắp thế giới. Tiếc rằng sau đó Jun Ji Hyun lại có một kỷ niệm không vui bởi một chuyến bay tồi tệ, thế là chị từ bỏ ước mơ này. 

Sau khi vào trung học, một người bạn đã đưa Jun Ji Hyun vào con đường người mẫu và cũng từ đó mở ra hướng đi vào showbiz cho chị đẹp. Nếu không có sự kiện này thì tôi tin là ba mẹ Jun Ji Hyun sẽ hướng chị theo con đường kinh doanh để nối nghiệp gia đình rồi. Giờ thì Jun Ji Hyun đã thành siêu sao, còn kiêm thêm việc đầu tư rất hiệu quả nữa đấy, tính ra thì có thể nói là làm gì cũng thành công.

>>>> Xem thêm: Ngắm lại loạt ảnh cận mặt khoe vẻ đẹp không tì vết của nữ thần Hàn

Jung Hae In

Jung Hae In được công ty săn ngôi sao tìm thấy và muốn mời hợp tác khi anh đang đứng trước một cửa hàng kem. Khi đó, Jung Hae In theo học ngành công nghệ sinh học và dự định sau khi tốt nghiệp sẽ đi theo lĩnh vực này, nào ngờ đang giữa đường thì rẽ ngang sang nghiệp diễn xuất. 

Nhìn Jung Hae In cũng rất có tướng làm nghiên cứu sinh hay là làm việc trong các cơ sở môi trường, sinh học nào đó đấy, nhưng thật may cuối cùng anh đã xuất hiện trong làng phim.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk bén duyên với showbiz từ khi còn rất trẻ nhờ chiều cao khủng. Anh hoạt động ở lĩnh vực thời trang với tư cách người mẫu, sau đó được công ty quản lý định hướng sang làm idol nhưng anh không tự tin nên đã rút lui. Sau cùng, Lee Jong Suk chuyển sang diễn xuất và gắn bó với nghề này từ đó. Đương nhiên Lee Jong Suk rất đam mê diễn xuất và diễn rất ổn, nhưng anh còn có một đam mê khác nữa đó chính là mở một quán cà phê. 

Nam diễn viên đã từng mở một quán cà phê cho riêng mình rồi đấy, anh còn không ngại đứng quầy hay lau dọn trong những lúc rảnh rỗi nữa cơ. Do dịch bệnh nên quán đã đóng cửa nhưng nam thần này vẫn chưa bỏ ý định mở quán đâu nhé. Tôi nghĩ Lee Jong Suk là nam thần bán cà phê thì chỉ có đỉnh trở lên thôi, nhưng đương nhiên làm diễn viên vẫn hợp với anh nhất rồi.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun rất tài năng, có thể nói lĩnh vực nào chị đẹp cũng đều đã thử sức qua, từ diễn xuất tới ca hát, vẽ tranh, sáng tác nhạt, làm đạo diễn… Chính vì vậy khi chị đẹp phải tạm nghỉ diễn xuất do bị bệnh thì cũng có ngay việc khác để làm. 

Hiện tại ai cũng thấy Goo Hye Sun đã không đóng phim khá lâu rồi nhưng vẫn hoạt động rất sôi nổi, khi thì tự ra phim mình làm, lúc thì tổ chức triển lãm tranh, còn thu âm ca khúc mới… Không làm diễn viên thì chị đẹp cũng vẫn sống khỏe sống vui lắm nha.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn bị "hại thảm" vì chọn sai trang phục, để nhầm kiểu tóc

Cứ thử tưởng tượng Jun Ji Hyun làm tiếp viên hàng không, hay là nữ CEO công ty nào đó, Lee Jong Suk thành chủ quán cà phê hay Jung Hae In đeo kính làm trong phòng thí nghiệm chẳng hạn là tôi lại thấy thật thú vị. Nhưng thật ra thì hiện tại tất cả các ngôi sao kể trên nếu muốn chuyển nghề cũng không phải là khó khăn gì để tìm thấy một công việc khác, nhưng tôi tin là họ sẽ không từ bỏ showbiz đâu. Chúng ta sẽ còn được thấy những ngôi sao này dài dài luôn, mọi người an tâm nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Lee Jong Suk và dàn nam thần Hàn thực lực , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.