x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những mỹ nhân từng dính tin đồn hẹn hò với Song Joong Ki hậu ly hôn

Roses 09:35 - 03/11/2022

Nhắc tới chuyện tình cảm của Song Joong Ki, chắc hẳn bạn cũng như mình, sẽ nghĩ ngay đến cuộc hôn nhân ngắn ngủi của nam tài tử và nàng ngọc nữ Song Hye Kyo. Sau 2 năm chung sống, họ đã “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 

Mình thấy sau đó, nam diễn viên trở nên kín tiếng hơn về đời tư. Thế nhưng, đường tình duyên của Song Joong Ki lại “nở rộ” hơn bao giờ hết khi liên tục vướng nghi vấn hẹn hò cùng các mỹ nhân đình đám.  

Kim Ok Bin 

Mình còn nhớ tại thời điểm mới ly hôn, Song Joong Ki đã dính tin đồn yêu đương cùng diễn viên Kim Ok Bin. Cô nàng là bạn diễn của anh trong phim Arthdal Chronicles. Khi ấy, có khá nhiều nguồn tin cho rằng, cặp đôi đã bị phát hiện hẹn hò vào đúng dịp Valentine tại một quán bánh ngọt. Thậm chí, nhiều tin đồn còn cho rằng, trong các cảnh quay ngoài trời, Kim Ok Bin và Song Joong Ki còn ở chung phòng với nhau. 

Kim Ok Bin vốn không phải là gương mặt xa lạ trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô bắt đầu nghiệp diễn xuất năm 2005 và giành được nhiều thành công ngay sau đó. Trong khối gia tài phim ảnh đồ sộ, có lẽ khán giả Việt sẽ nhớ nhất vai diễn Lý Thị Vũ trong phim Cô Dâu Hà Nội của Kim Ok Bin. 

Không "đóng khung" bản thân trong hình tượng nữ sinh ngây thơ, trong sáng, Kim Ok Bin khiến mọi người phải bất ngờ khi nhiều lần chuyển mình trên màn ảnh. Quyến rũ rồi lại tới hình ảnh “đả nữ”, Kim Ok Bin thực sự đã cho thấy tài năng vượt trội của mình trong nghề diễn. 

Mặc dù đã hoạt động trong ngành giải trí gần 20 năm nhưng Kim Ok Bin chưa từng dính tin đồn hẹn hò nào. Vì thế, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với tin đồn cô và Song Joong Ki có “mối quan hệ bất chính”. Tất nhiên, trong đó có cả mình. Mình nhớ là khi ấy, cả hai đều im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào về tin đồn hẹn hò. 

>>Xem thêm: Eugene và dàn diễn viên Hàn không thể ngừng khóc sau cảnh cảm động

Jeon Yeo Bin

Ngay sau Arthdal Chronicles, Song Joong Ki đã tiếp tục đến với Vincenzo. Tại dự án này, nam tài tử tiếp tục dính nghi vấn yêu đương cũng nữ diễn viên Jeon Yeo Bin. Lý do là bởi họ đã có màn hợp tác vô cùng ăn ý với những cảnh quay cực kỳ “xứng đôi vừa lứa”. Cả hai không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn rất thân thiết trong hậu trường nữa đấy.  

Mình nhớ là ở thời điểm đó, rất đông người hâm mộ đã ủng hộ 2 diễn viên đến với nhau. Họ đã liên tục tìm kiếm "hint" mỗi khi cặp đôi xuất hiện cùng nhau đấy ạ. Nổi bật nhất chính là khoảnh khắc Song Joong Ki từng nhìn theo Jeon Yeo Jin đầy tình cảm ở lễ trao giải, cả hai cũng thoải mái trong việc thể hiện sự thân mật bất chấp tin đồn luôn. 

So với Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin còn là một cái tên khá mới tại thời điểm tham gia Vincenzo. Jeon Yeo Bin khi ấy đang thổi một làn gió mới lạ tới công chúng mê phim Hàn. Tuy không có nhan sắc đúng chuẩn nữ thần, nhưng khí chất và vẻ ngoài của cô lại vô tình trở thành nam châm thu hút sự chú ý của người xem qua từng bộ phim. 

Jeon Yeo Bin có khởi đầu khá muộn với tư cách là diễn viên. Những vai diễn trong các bộ phim trước đó mà cô nàng tham gia hầu như không quá nổi bật. Tuy nhiên, bằng thực lực và sự nghiêm túc trong nghề, Jeon Yeo Bin được kỳ vọng rất nhiều trong làng điện ảnh xứ kim chi. 

Park Bo Young

Hồi tháng 9 năm nay, fan của Song Joong Ki chắc hẳn đã được phen “nhốn nháo xôn xao” trước tin đồn nam tài tử đang hẹn hò cùng Park Bo Young. Mình còn nhớ khi đó, cư dân mạng đã tung “bằng chứng” là những bức ảnh được cho là "Lovestagram" (dùng Instagram để ngầm thể hiện tình yêu) giữa Song Joong Ki và Park Bo Young được đăng tải trên tài khoản cá nhân. Có vẻ như cả hai đã đi ăn ở cùng một nhà hàng và thậm chí còn chụp ảnh cho nhau? 

Tuy nhiên, người hâm mộ đã tìm ra sự thật và phủ nhận tin đồn này. Mình được biết, Song Joong Ki và Park Bo Young đã trở thành bạn bè thân thiết sau khi đóng chung phim A Werewolf Boy hồi năm 2012.

 Tương tác tự nhiên trong phim khiến cả hai có rất nhiều fan "đẩy thuyền" sau khi bộ phim kết thúc. Thậm chí khi ấy, Song Joong Ki còn từng công khai tình cảm với Park Bo Young khi tuyên bố: “Park Bo Young là của tôi”, càng khiến công chúng xôn xao hơn nữa. 

Dù vậy có vẻ như Song Joong Ki chỉ đùa về điều này khi cả hai vẫn chỉ là bạn thân, đồng nghiệp tốt sau nhiều năm. Một số người cũng cho rằng mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Park Bo Young giống cảm giác anh trai và em gái hơn là một cặp đôi đang hẹn hò.  

>>Xem thêm: Yoo Ji Tae: Nam chính Hành Trình Công Lý bản Hàn với nhân cách vàng

Kim Tae Ri

Gần đây nhất, Song Joong Ki tiếp tục vướng vận "đào hoa" khi bị tung tin hẹn hò với Kim Tae Ri. Cả hai gặp nhau trên phim trường Victory. Nam diễn viên tiết lộ tại sự kiện quảng bá phim rằng: "Tôi nhớ Kim Tae Ri rất nhiều, sẽ thật tuyệt nếu cô ấy ở đây". 

Chưa hết đâu nhé, Song Joong Ki còn đăng lên trang cá nhân để kêu gọi mọi người ủng hộ phim mới của Kim Tae Ri. Bù lại, nữ diễn viên cũng hết lời khen ngợi: "Song Joong Ki làm cho những người xung quanh anh rất thoải mái, rất giỏi an ủi mọi người, có thể mang lại sức sống cho từng cảnh phim, và tôi có cảm giác đó thực sự là diễn viên chính". 

Truyền thông Hàn còn khẳng định cả hai hẹn hò ở Pháp thông qua một bức ảnh chụp từ sau lưng. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng bị phủ nhận, bức ảnh cũng không phải là Song Joong Ki và Kim Tae Ri. 

Kim Tae Ri hiện đang là cái tên nổi bật trong làng phim Hàn sau thành công của Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One). Trên các trang cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc, ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên được nhắc đến như một “nữ diễn viên không có tác phẩm thất bại” trong suốt quá trình làm nghề của mình. Những bộ phim trong quá khứ của cô cũng trở thành đề tài được nhiều người bàn tán và khen ngợi.

Có thể thấy, sau khi ly hôn, Song Joong Ki liên tục dính tin đồn hẹn hò dù mình thấy nam tài tử rất tập trung cho sự nghiệp. Mà phải công nhận rằng, “nửa kia” dính nghi vấn toàn những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng của điện ảnh Hàn. Bạn có thấy như vậy không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bản thân nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuổi 25, Tuổi 21? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".