x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn bị "hại thảm" vì chọn sai trang phục, để nhầm kiểu tóc

Xôi Xoài 09:50 - 21/11/2022

Xinh gái đẹp trai lại còn có dáng người nổi bật cộng thêm gu thời trang rất ổn nên lúc nào các sao Hàn xuất hiện cũng gây chú ý. Nhưng cũng có những lần các trai đẹp gái xinh của Kbiz bị “dìm” không ít bởi vì chọn sai style, sai trang phục, cùng tôi điểm qua những nhân vật xui xẻo đó nhé.

Song Joong Ki

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 1 năm rưỡi với phim mới Reborn Rich, không chỉ tôi mà hàng loạt fan phim Hàn đều đếm từng ngày chờ đón Song Joong Ki. Ấy vậy mà vừa chính thức tái xuất trong họp báo phim mới là tôi đã suýt ngất với phong cách của nam thần này. Chiếc áo len hồng kết hợp sơmi trắng mang đến hình tượng cậu út nhà tài phiệt đáng yêu thì cũng được rồi đấy, khá hợp với gương mặt đẹp của anh. Nhưng chiếc quần xám ống rộng lại quá là dìm chiều cao của Song Joong Ki. Tôi thấy nhiều cư dân mạng nhận xét “nhìn Song Joong Ki chỉ còn có 1m5 thôi đấy”, “anh cãi nhau với stylist à”... như hiểu thấu nỗi lòng tôi vậy. Thật là thương nam thần của tôi quá đi mất.

Yook Sung Jae

Chàng nam chính của The Golden Spoon Yook Sung Jae lúc nào cũng điển trai lại còn mang khí chất thiếu gia nổi bật, ấy vậy mà từng khiến tôi choáng váng trong quá khứ để rồi nhớ mãi luôn. Trong một sự kiện, Yook Sung Jae từng xuất hiện với mái tóc vàng uốn xoăn, lại còn theo phong cách tóc ướt ép xuống đầu. Thực sự là cái kiểu tóc mì tôm chính hãng ấy khiến cho gương mặt vốn rất đẹp của Yook Sung Jae chịu khổ không ít. Ngày hôm đó cứ nhìn ảnh anh chàng là tôi lại không thể nhịn được cười. Vậy mới thấy chọn đúng kiểu tóc cũng quan trọng với nhan sắc lắm đấy nhé.

Cha Eun Woo

Thiên tài gương mặt Cha Eun Woo từ xưa đến nay luôn rất nổi tiếng với gu thời trang đỉnh, phong cách tuyệt vời bên cạnh một gương mặt đẹp hoàn hảo. Ấy vậy mà năm 2021 khi tham dự lễ trao giải AAA thì chàng mỹ nam này lại khiến khán giả hơi buồn khi xuất hiện với bộ trang phục khá dìm dáng. Nói đúng hơn là stylist cho Cha Eun Woo mặc đồ dày tới nỗi tròn hết cả người, còn thêm áo vest dày làm biến mất đi nét đẹp ngoại hình đấy. Nhưng tôi cũng có thể hiểu được bởi thời tiết của ngày hôm đó chỉ có -4 độ C mà thôi, thời trang phang thời tiết gì lúc ấy, ấm áp mới là trên hết.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe dáng quyến rũ chất lừ cùng trang phục "all denim"

Kim Tae Ri

Trở về khoảng đầu năm 2022, Kim Tae Ri vốn rất biết cách phối trang phục và luôn xuất hiện với phong cách ấn tượng ở mỗi sự kiện thì tới họp báo Twenty Five Twenty One đã rớt mất một vài điểm khí chất. Bộ trang phục Kim Tae Ri mặc ngày hôm đó đi ngược hẳn với phong cách quyến rũ, sang trọng mà cô nàng xây dựng bao lâu nay. Phần trên là chiếc áo vàng “kín cổng cao tường”, dưới là chân váy tài tới gần mắt cá chân, nhìn vào tổng thể bộ trang phục này, dáng người hay chân dài của mỹ nhân dường như bị che lấp hết. Tôi nhớ hôm đó Knet đã nhiệt tình bình luận rằng giá như chỉ cần chiếc váy cao lên tầm đầu gối thôi là cũng đỡ “phèn” rồi.

Han So Hee

Trong buổi họp báo Soundtrack #1 biểu tượng thời trang mới của Kbiz Han So Hee cũng mắc lỗi váy áo một cách đáng tiếc. Chiếc váy hồng tươi được cô nàng lựa chọn khiến cả người trở nên nổi bật, nhìn là thấy ngay. Ấy thế nhưng chính vì màu sắc quá nổi bật nên thu hút sự quan tâm lắm và ai cũng nhận ra chiếc váy này dìm dáng Han So Hee không ít, nào là rộng thùng thình, kiểu cũng không ổn, không làm bật lên khí chất của mỹ nhân sinh năm 1994 mà lại sến súa và “bánh bèo” lố. Cũng may là mặt Han So Hee đẹp nên cũng cứu vớt được phần nào đấy.

Song Ji Hyo

Chị đẹp Song Ji Hyo rất được yêu thích bởi tính cách phóng khoáng và dễ thương, nhưng cách chọn trang phục và làm tóc thì thường bị cư dân mạng phàn nàn. Năm nay Song Ji Hyo gây bất ngờ với mái tóc tém, có ý kiến cho là đẹp lạ, cũng có người cảm thấy không hợp, còn năm 2020 thì lại từng gặp phải phê bình về trang phục. Trong một buổi họp báo phim, chị đẹp mặc bộ váy với hai màu trắng và nâu kết hợp, tuy nhiên kiểu dáng thực sự quá già và không hợp khí chất Song Ji Hyo. Thế là khi đó tôi nhớ Knet nói rằng như thấy “thanh chocolate biết đi” vậy, dù là hơi buồn cười nhưng mà nói đúng quá không cãi được.

>>>> Xem thêm: Những câu chuyện lần đầu biết yêu "ngốc xít" của dàn nam thần Hàn

Nhan sắc, khí chất là ở bản thân còn thời trang, phong cách lại nằm trong tay stylist, thế nên không ít lần những ngôi sao bị “hại” như thế này đấy. Cũng may là các ngôi sao đều có gương mặt đẹp, vóc dáng đỉnh để vớt vát lại, chứ mà trúng người như tôi thì đúng là thảm họa luôn rồi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki, Han So Hee và dàn sao Hàn vừa đẹp vùa giỏi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".