x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki cùng loạt nam thần Hàn "đội vợ lên đầu" và cái kết

Xôi Xoài 17:50 - 05/06/2021

Một trong những điểm mà fan cực mê ở các chàng nam thần xứ sở kim chi, đó chính là vì vẻ ngoài điển trai, cao ráo, tính cách lịch thiệp và khi đã lập gia đình thì yêu thương vợ con hết mực. Nhưng, không phải tất cả đều như thế, và cũng không phải ai cũng có được hạnh phúc sau tất cả.

Đầu tiên, tôi sẽ nói về những anh chồng cuồng vợ và hạnh phúc yên bình bên “nóc nhà”.

Nhắc tới Bi Rain, ngoài thành công, danh tiếng thì người ta còn thấy rõ anh là một người chồng hoàn hảo hiếm có khó tìm trong showbiz. Sau khi kết hôn với Kim Tae Hee, chỉ trong vòng 3 năm, cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ. Từ đó đến nay, Bi bên ngoài cực ngầu thế nhưng về nhà lại lập tức trở thành ông bố cuồng con, người chồng đảm đang, hết mực cưng chiều vợ. Mới đây khán giả còn thích thú nghe Bi gọi Kim Tae Hee là “noona” (chị) khi đóng chung quảng cáo.

Yeon Jung Hoon cũng là một ông chồng điển hình mê vợ và yêu thương gia đình. Hễ đi đến đâu, anh cũng kể chuyện về Han Ga In, từ thời còn chưa yêu, tới lúc yêu nhau và đám cưới. Gần đây nam thần này còn kể luôn tình tiết vợ đẹp quên kỷ niệm ngày cưới cùng biểu cảm đáng yêu của bà xã khi mình tặng hoa khiến ai nghe cũng thấy hạnh phúc lây. Hiện gia đình anh đã có 2 em bé. Yeon Jung Hoon thì tập trung làm việc kiếm tiền, để cho bà xã Han Ga In chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ.

>>>> Xem thêm: 5 sự thật thú vị về sự nghiệp và hôn nhân của chị đẹp Lee Bo Young

Nói đến hình tượng ông chồng cuồng vợ thì không thể thiếu đi Ji Sung được. 15 năm ở bên Lee Bo Young kể từ lúc bắt đầu yêu cho đến hiện tại đã là gia đình 4 người hạnh phúc, Ji Sung chưa bao giờ ngớt lời khen ngợi vợ, hoặc khoe con mỗi khi có dịp. Nét mặt, nụ cười tràn đầy sự mãn nguyện của anh luôn thể hiện ra khi nhắc tới gia đình. Mỗi khi Lee Bo Young đóng phim là Ji Sung luôn nhanh gửi quà ủng hộ nhờ đoàn phim giúp đỡ vợ nhanh nhất, đồng thời lén “phát đường” khiến ai cũng ghen tị. Cả hai luôn được coi là vợ chồng kiểu mẫu của Kbiz.

Hai chị đẹp Eugene và Kim So Yeon cũng là may mắn nằm trong số những mỹ nhân có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc với hai anh chồng cực đáng yêu và cưng vợ. Ki Tae Young tình nguyện ở nhà chăm sóc hai em bé để Eugene đi đóng phim, anh cũng rất chăm chỉ xem phim vợ đóng. Lee Sang Woo thì nhận lời đóng khách mời trong Penthouse để ủng hộ cho Kim So Yeon. Nhờ có những ông chồng tâm lý thế này mà hai chị đẹp mới chuyên tập đóng phim hoàn hảo được đến thế.

Tiếp theo sẽ là hai quý ông sai lầm và được vợ hiền bao dung.

Lee Byung Hun và Jang Dong Gun chính là hai nam thần lừng danh của Kbiz nhưng lại nhanh chóng sa lầy khi vướng phải những mối quan hệ ngoài luồng. Vốn nổi tiếng là những ông chồng kiểu mẫu của showbiz, có vợ đẹp, con khôn, hoàn hảo không thiếu thứ gì, cả hai lại để những lùm xùm đời tư về chuyện “ăn chơi” của mình gây ảnh hưởng hình tượng nghiêm trọng. Nhưng dẫu sao hai anh đều có những “nóc nhà” vừa đẹp vừa chắc, có sai lầm cũng vẫn được thứ tha để làm lại từ đầu. Vết nhơ quá khứ khó có thể xóa đi hoàn toàn, nhưng hiện tại cả hai đã biết “quay đầu là bờ”, trở về yêu thương, cưng chiều vợ hơn xưa, Lee Min Jung và Go So Young đúng chuẩn người vợ bao dung, người phụ nữ mà mọi ông chồng đều muốn gặp được.

>>>> Xem thêm: Báo Hàn bình chọn 9 cặp đôi trên phim sở hữu ảnh chụp tạp chí đẹp nhất

Cuối cùng là hội những anh chồng “sập nóc, mất nhà” không ai ngờ tới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi thế kỷ của Kbiz. Cưới được nữ thần nên chàng Song cũng thành anh chồng lý tưởng của cả châu Á. Chàng trai này từng hết lòng theo đuổi và hạnh phúc vô cùng khi lấy được Song Hye Kyo về làm vợ, ấy thế nhưng nhà mới xây được có 1 năm rưỡi thì “nóc” đã sập mất tiêu. Song-Song ly hôn chóng vánh cũng như cái cách họ nhanh chóng đi đến hôn nhân vậy. Hiện tại sự nghiệp của chàng Song đã khởi sắc hơn nhiều sau 2 năm ly hôn, tuy nhiên chuyện tình cảm vẫn bỏ ngỏ chưa thấy có ai.

Cũng là một chàng trai được coi là “may mắn” khi cưới nữ thần làm vợ là Ahn Jae Hyun, nhưng cuộc hôn nhân vẫn không thể kéo dài. Trước khi đi đến hàng loạt lùm xùm, mỹ nam họ Ahn luôn được yêu mến bởi rất cưng chiều vợ, chấp nhận mọi yêu cầu hay quy tắc mà Goo Hye Sun đưa ra. Nhưng cuối cùng, “nóc nhà” của anh chàng cũng sập luôn sau chừng đó năm. Nào chỉ có thế, ly hôn rồi Ahn Jae Hyun vẫn liên tục bị vợ cũ nhắc tên, sự nghiệp mãi vẫn chưa thể lên lại được.

Người thứ 3 “sập nóc nhà” chính là Lee Dong Gun. Người đàn ông từng hứng chịu bao thị phi khi công khai chuyện tình cảm với Jo Yoon Hee, rồi nhanh chóng kết hôn khi đã có con đầu lòng. Sau đám cưới, anh còn từng dắt vợ đi sự kiện, nắm chặt tay cực tình cảm, thế nhưng hiện tại lại rơi vào cảnh "nhà mất nóc” rồi. Cả hai đã ly hôn sau 3 năm bên nhau. Nguyên nhân thì nhiều người cho rằng chàng Lee vẫn chưa bỏ được thói trăng hoa nên Jo Yoon Hee chẳng thể tiếp tục chịu đựng. Đây là cái kết không phải không ai ngờ tới, chỉ là nó nhanh quá mà thôi, tôi cũng bất ngờ lắm nhưng biết sao được, tan thì cũng tan rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.