x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và loạt sao Hàn đã dành nụ hôn màn ảnh đầu tiên cho ai?

Mỳ Quảng 17:01 - 01/06/2021

Các mỹ nam và mỹ nhân Hàn tham gia làng phim ảnh quá lâu, hợp tác cùng rất nhiều bạn diễn nên khán giả như chúng ta đã quá quen thuộc với các cảnh hôn của họ. Để tôi điểm qua cho mọi người, 6 ngôi sao này đã trao nụ hôn màn ảnh đầu tiên cho ai nhé, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị lắm đấy.

Park Bo Young

Park Bo Young vốn nổi tiếng với việc thu hút nam thần của màn ảnh Hàn khi liên tục kết hợp cùng những sao nam đình đám và tạo phản ứng hóa học cũng cực đỉnh với tất cả những chàng trai đã đóng cùng. Vậy ai đã có được nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của cô nàng nhỏ nhắn này? Câu trả lời chính là Jo Jung Suk đấy. 

Dù ra mắt đã lâu, đóng khá nhiều phim nhưng hầu hết những vai diễn đầu đời của Park Bo Young đều là học sinh, rất trong sáng. Mãi tới khi tham gia Oh My Ghost cùng Jo Jung Suk thì cô nàng mới chịu trao nụ hôn màn ảnh đầu tiên của mình cho đàn anh. Vì là nụ hôn đầu nên Park Bo Young đã rất ngại ngùng, dù chuẩn bị tinh thần trước rồi nhưng khi nhìn mặt bạn diễn cô vẫn xấu hổ. Lúc quay, cô nàng cũng vẫn ngại ngùng và mất tập trung mãi mới hoàn thành được. Bước đầu gian nan vậy nhưng hiện tại người đẹp này đã hoàn toàn tự tin khi diễn cảnh tình cảm với các bạn diễn rồi.

Won Bin

Là “thánh nam” đình đám của Kbiz, Won Bin là hoàng tử trong mộng của bao thiếu nữ. Dù hiện tại đã lập gia đình thì anh vẫn mãi là tượng đài đáng tự hào của làng giải trí Hàn. Đóng phim không nhiều, phim tình cảm lại càng không bao nhiêu, vậy ai là người đã có được nụ hôn đầu đắt giá của Won Bin? Câu trả lời chắc chắn không ai có thể ngờ tới, và đó chính là “ác nữ” Kim So Yeon đang đình đám với Penthouse chứ ai.

Cả hai hợp tác với nhau trong bộ phim Khát Vọng Nghệ Thuật năm 1999, khi đó Won Bin 22 tuổi còn Kim So Yeon mới có 19. Trong cảnh này, Won Bin đã giả bộ giận dỗi để cô bạn gái là Kim So Yeon ghen, nhưng cô nàng này đã lém lỉnh hôn luôn anh chàng. Vậy là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Won Bin đã bị tước mắt trong sự ngỡ ngàng. Ai có thể ngờ Kim So Yeon và Won Bin lại có mối duyên thú vị thế này, giờ một người vẫn là “thánh nam” còn người kia cũng là ngôi sao thực lực hàng đầu rồi.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho & các nam thần Hàn Quốc ra sao khi lần đầu va vào tình yêu?

Park Seo Joon

Đóng cặp cùng bao mỹ nhân, cũng gây sốt với những nụ hôn đẹp trên màn ảnh, vậy nhưng nếu biết nụ hôn màn ảnh đầu tiên của “phó chủ tịch” Park Seo Joon dành cho ai, bạn chắc chắn sẽ hết hồn đấy. Không phải bất cứ mỹ nhân hay cô gái xinh đẹp nào cả, người phải “hứng chịu” nụ hôn ấy chính là anh bạn thân Choi Woo Sik.

Trong bộ phim gia đình Shut Up Family hồi năm 2012, cả hai cũng vào vai một cặp bạn thân, đây cũng là sợi dây kết nối để cả hai trở thành bạn thân ngoài đời luôn. Nụ hôn giữa họ diễn ra như một trò đùa vậy, nhưng dù sao thì môi cũng đã chạm môi, không thể nói gì hơn là chúc mừng Choi Woo Sik, anh đã được cặp môi của ngài phó chủ tịch “ban thưởng” cho món quà vô giá rồi, mặc dù biểu cảm của anh chàng cũng chẳng thích thú gì.

Park Bo Gum

Mỹ nam điển trai mang nụ cười hiền khô Park Bo Gum cũng rất có duyên hợp tác cùng các mỹ nhân xinh đẹp. Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của anh chàng không phải dành cho ai khác mà chính là cô bạn diễn cực ăn ý với mình, Hyeri, và nó chắc chắn là diễn ra trong Reply 1988 rồi. 

Đây là cảnh kinh điển trong tác phầm này, anh chàng sau khi đi đánh cờ về phòng, nằm bên cạnh cô bạn mình mến mộ bao lâu và không kiềm lòng được đã lén đặt lên môi cô nàng một nụ hôn tình cảm. Ai đã xem Reply 1988 chắc chắn sẽ không bao giờ quên cảnh này.

Song Joong Ki

Khi mới chạm ngõ điện ảnh, Song Joong Ki chưa được đóng chính ngay, anh cũng xuất phát từ vai nhỏ, vai phụ và dần dần ghi dấu ấn để rồi từng bước trở thành nam chính. Nụ hôn đầu tiên của anh chàng với tư cách diễn viên chắc chắn không phải ai cũng đoán ra được là dành cho cô bạn diễn nào. 

Và người may mắn đó chính là cô nàng Clara khi cả hai đóng chung trong bộ phim điện ảnh 5 Giác Quan Của Thần Tình Ái. Đây là bộ phim tình cảm nên cả hai có nhiều cảnh hôn nóng bỏng, thời đó cũng gây bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Sau bao năm theo nghề, Song Joong Ki vẫn giữ vững được phong độ là một trong những nam thần hôn đẹp nhất trong phim Hàn.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và những cảnh hôn khiến fan “bùng nổ" vì quá tình tứ

Jun Ji Hyun

Mợ chảnh Jun Ji Hyun là một trong những nữ thần mà bất cứ ai cũng muốn có cơ hội hợp tác. Cô đóng rất nhiều phim tình cảm với các nam thần hàng đầu Hàn Quốc. Thế nhưng nụ hôn màn bạc đầu tiên của cô lại là với một ngôi sao nước ngoài, đó chính là Hugh Jackman trong bộ phim Snowfake Secret Fan hồi năm 2011.

Nhắc tới nụ hôn đầu tiên này, Jun Ji Hyun chia sẻ rằng: “Tôi luôn có cảm giác như phá vỡ được rào cản. Không đáng tiếc chút nào, có lẽ tôi đã đợi giây phút này từ lâu bởi trước đó tôi không quay cảnh hôn nào cả". Đó là nụ hôn màn bạc đầu tiên, còn nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh Hàn của mợ chảnh chính là dành cho “cụ giáo” Kim Soo Hyun khi cả hai đóng cặp trong bộ phim điện ảnh Siêu Trộm.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.