x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki tặng quà cho "gái lạ" ngày Ngưu lang chức nữ

Nguỵ Anh Lạc Đà 11:05 - 08/07/2021

Vào ngày 7/7, Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện nữ diễn viên Jeon Yeo Bin đăng tải trên story cá nhân khoe món quà đặc biệt được gửi đến từ bạn diễn Song Joong Ki trong phim truyền hình Vincenzo, cô nàng không quên kèm theo những lời cảm ơn tới Song Joong Ki.

>>Xem thêm : Ngã ngửa nhan sắc tinh khôi của "mỹ nhân không tuổi" Jang Nara tuổi 40

"Mọi người trong Glitch team đều rất vui. Tiền Bối Vincenzo Quassano Joong Ki đã gửi cafe... và bingsu! Thật sự, thật sự kamsahamonica", Jeon Yeo Bin cố tình viết sai tên nhân vật của Song Joong Ki ở Vincenzo nhưng vô cùng đáng yêu.

Sau khi những hình ảnh về món quà được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều khán giả đặt nghi vấn không biết là vô tình hay cố ý. Nhưng với sự việc Song Joong Ki gửi xe cafe tới trường quay để ủng hộ bạn diễn vào đúng ngày Ngưu lang chức nữ là một điều đặc biệt, chỉ có thể có mối quan hệ đặc biệt mới làm như vậy.

Nhưng hoá ra, fan cứng của Vincenzo đã nhanh chóng phát hiện ra điểm trùng hợp xuất hiện ngay trong tập cuối. Cụ thể, trong một phân đoạn, Vincenzo (Song Joong Ki) trước khi đi đã hứa với bạn gái rằng anh nhất định sẽ quay trở lại như Ngưu Lang vào ngày 7/7. 

>> Xem thêm: Thảm đỏ Cannes 2021 nhạt nhòa, khách mời khoe trọn "cặp tuyết lê"

Mặc dù, trên thực tế ngày Ngưu lang chức nữ được tính theo lịch âm nhưng Song Joong Ki lại gửi xe cafe cho Yeo Bin vào đúng ngày 7/7 dương lịch. Tuy nhiên, với hành động nóng vội này của nam diễn viên càng khiến cho đông đảo người hâm mộ thấy thích thú và nhiệt liệt “đẩy thuyền” cho cặp đôi ra khơi. Vì nếu tính theo lịch âm thì còn lâu mới đến ngày Ngưu lang chức nữ, phải chăng vì muốn “đánh nhanh thắng nhanh” nên Song Joong Ki mới tranh thủ chớp lấy thời cơ để gửi quà đến đàn em.

Hiện tại, Jeon Yeo Bin đang trong quá trình ghi hình cho dự án Glitch do Netflix đầu tư sản xuất. Lần này, nữ diễn viên sẽ vào vai một cô gái ngày đêm tìm kiếm người bạn trai sau khi anh ta đột nhiên biến mất sau một đêm. Khi đó, cô điều tra được người bạn trai vô tình tiếp xúc với tia sáng không xác định được rõ nguồn gốc. Vì vậy, cô quyết định tham gia vào hội những chuyên gia chuyên khám phá các UFO, từ đây cô vô tình phát hiện ra một sự thật kinh hoàng đằng sau vụ án mất tích bí ẩn này.

Còn về phía Song Joong Ki, nam diễn viên vẫn đang trong thời gian cách ly tại nhà vì trước đó anh vô tình tiếp xúc gần một người bạn có kết quả dương tính với Covid-19. Sau khi biết bạn mình dương tính, Song Joong Ki đã tiến hành xét nghiệm và cho ra kết qủa âm tính. Mặc dù vậy, theo quy định phòng chống dịch, anh vẫn phải cách ly tại nhà và phim điện ảnh Bogotá do anh đóng chính cũng tạm ngừng quay.

 >> Xem thêm: Ji Sung tái xuất màn ảnh Hàn với bộ phim The Devil Judge

Nguỵ Anh Lạc Đà mong đợi những dự án mới của cả hai diễn viên, cũng như hy vọng họ sẽ có màn tái ngộ cho thoả lòng fan. 

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.