x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

10 phim Hàn trending toàn cầu trên Netflix: Vicenzo chiếm vị trí số 1

Cherry Lee 15:59 - 06/07/2021

Sự có mặt của nền tảng xem phim trực tuyến Netflix giúp cho phim Hàn trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Dù chỉ mới đi qua nửa đầu năm 2021, nhưng Cherry cũng như các mọt phim Hàn khác đã được thưởng thức quá nhiều siêu phẩm trên nền tảng này, trong đó có không ít bộ phim đã gây sốt trên thị trường quốc tế. 

Hãy cùng Cherry điểm tên những bộ phim Hàn nào đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng phổ biến toàn cầu của Netflix trong thời gian qua nhé.

>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn Quốc chủ đề chuyện tình quân nhân lãng mạn đến nghẹt thở

10. Sweet Home

Sweet Home là bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên. Khai thác chủ đề tận thế, phim xoay quanh nam sinh mồ côi vốn quen với cuộc sống khép kín, bỗng một ngày cậu nhận ra mình phải chiến đấu để sinh tồn sau khi đám quái vật không rõ lai lịch bắt đầu tấn công nhân loại. 

Phim có sự tham gia của Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young và Lee Do Hyun.

Bộ phim hành động kinh dị Sweet Home nằm thứ 10 trong danh sách các phim Hàn và thứ 99 trong danh sách các phim phát trực tuyến được xem nhiều nhất trong năm nay của Netflix. 

9. Crash Landing on You

Crash Landing on You – Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim tình cảm lãng mạn, kể về chuyện tình giữa một tiểu thư giàu có của Hàn Quốc với một quân nhân khi cô vô tình nhảy dù nhầm sang lãnh thổ Bắc Hàn.

Bộ phim có sự tham gia của dàn sao đình đám Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye đã lọt vào vị trí thứ 9 trong danh sách phim Hàn và thứ 94 trong danh sách các chương trình phát trực tuyến được xem nhiều nhất trên Netflix năm nay.

8. Love Alarm

Bộ phim chuyển thể từ webtoon lãng mạn năm 2019 đã phát hành mùa thứ hai. Câu chuyện tập trung vào một ứng dụng di động thông báo cho người dùng biết khi người nào đó ở xung quanh có cảm giác yêu thích họ. Phim có sự tham gia của Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram.

Với nội dung nhẹ nhàng, ngọt ngào phim xếp vị trí thứ 8 trong danh sách phim Hàn và thứ 88 trong danh sách chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix năm nay.

7. Run On

Run On khai thác câu chuyện về mối tình lãng mạn giữa cựu vận động viên điền kinh và một người phiên dịch phim. Phim có sự tham gia của Siwan (ZE:A), Shin Se Kyung, Sooyoung (SNSD) và Kang Tae Oh. 

Bộ phim chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách phim Hàn và thứ 80 trong danh sách các chương trình trực tuyến được xem nhiều nhất trên Netflix trong năm nay.

6. Mine

Bộ phim ly kì kể về hành trình đi tìm lại con người thật của hai người phụ nữ mạnh mẽ, những người đang bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân thượng lưu. Bộ phim có sự góp mặt của Lee Bo Young, Kim Seo Hyung, Lee Hyun Wook và Ok Ja Yeon.

Với chủ đề mới mẻ cùng những cảnh quay mãn nhãn phô bày một xã hội thượng lưu giàu có, phim nhận được sự yêu thích của khán giả trên khắp thế giới. Mine đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách phim Hàn và thứ 63 trong danh sách các chương trình trực tuyến được xem nhiều nhất trên Netflix. 

5. Law School

Law School là bộ phim điều tra mới ra mắt năm 2021, chuyện phim kể về nhóm sinh viên đại học luật bị cuốn vào vụ án mạng liên quan đến một giáo sư.

Nội dung gay cấn với nhiều nút thắt, cùng diễn xuất cuốn hút của dàn diễn viên đình đám Kim Myung Min, Ryu Hye Young, Kim Bum và Lee Jung Eun, phim xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách phim Hàn và thứ 59 trong danh sách các chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix.

4. Tale of the Nine-Tailed

Tale of the Nine-Tailed kể về mối tình truyền kiếp giữa một nhà sản xuất chương trình truyền hình với một anh chàng hồ ly đã sống qua nhiều thế kỷ.

Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng gồm Lee Dong Wook, Jo Bo Ah và Kim Bum, bộ phim lãng mạn kỳ ảo hiện đang xếp vị trí thứ 4 trong danh sách phim Hàn và thứ 57 trong danh sách các chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix. 

>> Xem thêm: 5 thành viên đình đám nhất của gia tộc hồ ly trên màn ảnh xứ Hàn

3. The Uncanny Counter

The Uncanny Counter là bộ phim được chuyển thể dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, kể về một nhóm thợ săn quỷ siêu nhiên – những người cần phải cân bằng giữa việc theo dõi các linh hồn với duy trì hoạt động của một cửa hàng mì. 

Dàn diễn viên chính tham gia phim gồm Jo Byung Gyu, Yoo Jun Sang, Sejeong và Yeom Hye Ran. Hiện phim đang ở vị trí thứ 3 trong danh sách phim Hàn và thứ 52 trong danh sách các chương trình trực tuyến được xem nhiều nhất trên Netflix. 

2. Sisyphus: The Myth

Bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một thiên tài người khám phá những bí mật của thế giới và người phụ nữ đến từ tương lai nhận nhiệm vụ theo dõi anh ta. 

Phim có sự tham gia của Cho Seung Woo và Park Shin Hye. Sisyphus đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách phim Hàn và vị trí thứ 42 trong danh sách các chương trình trực tuyến được xem nhiều nhất trên Netflix.

1. Vincenzo

Bộ phim hài đen tối Vincezo tập trung vào mối quan hệ hợp tác phá án giữa một luật sư sắc sảo với một luật sư mafia. Phim có sự tham gia của Song Joong Ki, Jeon Yeo Been, Taecyeon (2PM) và Kim Yeo Jin. 

Vincenzo đứng ở vị trí số 1 trong danh sách phim Hàn và thứ 6 trong danh sách các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix. 

>> Xem thêm: Song Joong Ki chia sẻ suy nghĩ chân thật sau khi Vincenzo kết thúc

Với nội dung phong phú, khai thác nhiều vấn đề trong cuộc sống, những bộ phim Hàn trên đây đã nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích từ khán giả trên khắp thế giới. Cherry thì replay Vincenzo, Crash Landing On You với Mine liên tục, canh tập mới rồi xem lại tập cũ, mà không biết chán vì cả 3 bộ phim có đề tài và dàn diễn viên đỉnh của đỉnh. Bạn đã xem được bao nhiêu bộ phim trong số này? Hãy chia sẻ với Cherry cảm nhận nhé!

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.