x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên Hàn gây ấn tượng với điểm thi đại học cực khủng

Hồng Trà Sữa 15:25 - 07/07/2021

Những tên tuổi đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà nhiều người trong số đó còn gây ấn tượng với khả năng học hành cực đỉnh. Dẫu biết là như vậy nhưng tôi vẫn rất bất ngờ khi biết được thành tích khi xưa của họ lại có thể đỉnh như thế. Nếu không đi làm diễn viên thì chắc chắn họ cũng sẽ tỏa sáng ở công việc khác với những nền tảng kiến thức cực kỳ chắc chắn này của mình.

>> Bạn có biết: Loạt mỹ nhân Kbiz khổ vì yêu phải trai xấu, lấy nhầm chồng hư

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee ngày trước theo học Khoa Thiết kế Thời trang của Đại học Quốc gia Seoul với số điểm đầu vào nằm trong khoảng từ 385 tới 390 điểm trên tổng số điểm là 400. Đây là một thành tích cực khủng luôn. Bà xã Bi Rain là một trong số ít nữ ngôi sao tại xứ sở kim chi có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ như thế, chưa kể cô vừa đẹp người lại có đời tư sạch nữa. Bởi thế mà tôi không quá khó hiểu khi đã nhiều năm trôi qua, Kim Tae Hee vẫn nhận được sự yêu quý không hề suy giảm của công chúng nước nhà.

Im Si Wan 

Mỹ nam vạn người mê Im Si Wan trước khi làm người nổi tiếng đã theo học ở Đại học Busan. Anh đã sở hữu điểm số thi đầu vào cực tốt khi đạt 450/500 điểm. Ngoài số điểm thi khủng thì Im Si Wan còn từng khiến người hâm mộ nở mày nở mặt khi hoàn thành bài thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC với tận 820 điểm. Mỹ nam với gương mặt hiền lành này cũng là “con cưng” của người dân Hàn Quốc mỗi khi được nhắc đến bởi là một con người không hề có khuyết điểm gì.

Lee Sang Yoon 

Nam diễn viên sinh năm 1981 nổi tiếng qua các phim như Trở Lại Tuổi 20, Seo Young Của Bố, Vị Khách VIP cũng là một cá nhân xuất sắc khi có bằng tốt nghiệp tại trường Đại học Quốc gia Seoul danh giá. Ngành học mà Lee Sang Yoon theo học là Vật lý - một ngành có chương trình học khá nặng và phải rất chăm chỉ mới có thể hoàn thành được nó tại một môi trường cạnh tranh kinh khủng như Đại học Quốc gia Seoul. Được biết anh đạt được 370/400 điểm trong kỳ thi đầu vào năm đó cho ngành học của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ với sự nghiệp đang gặp nguy vì phim flop liên tục

Song Joong Ki 

Nếu là người hâm mộ trung thành của nam thần đình đám này thì ai cũng sẽ rõ quá khứ học tập huy hoàng của anh từ bé cho tới khi vào đại học. Song Joong Ki nổi tiếng từ bộ phim Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan và trùng hợp thay anh cũng là sinh viên của ngôi trường lâu đời này. Anh học Ngành Quản trị Kinh doanh ở đây và đã gây chú ý khi mới nhập học vì thành tích thi cử khủng với số điểm 380 tới 390/400 điểm. Chàng Song sau đó còn học hành và hoạt động cực tốt đến nỗi trở thành sinh viên ưu tú rồi xuất hiện luôn trên trang bìa tạp chí của trường Sungkyunkwan thời đó.

Ok Taec Yeon 

Tuy không tiết lộ chi tiết về điểm thi nhưng anh chàng phản diện của Vincenzo - Ok Taec Yeon cũng là một “anh tài” trong việc học tập khi tốt nghiệp tới tận hai trường đại học trong quá khứ. Bên cạnh trường Đại học Dankook thì anh còn tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Hàn Quốc với Ngành Quan hệ Quốc tế. Ok Taec Yeon còn khiến mọi người phải trầm trồ hơn nữa khi biết được anh đã đạt được điểm tuyệt đối hai kỹ năng đọc và nghe cho bài thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC. Nam thần mạnh mẽ này cũng quả thật là một cá nhân hoàn hảo không tỳ vết mà làng giải trí Hàn Quốc có được.

Han Ga In 

Bên cạnh Kim Tae Hee thì chúng ta còn một mỹ nhân xuất chúng khác cũng có thành tích học tập cực khủng và đó chính là quý cô Han Ga In nổi tiếng. Với số điểm tối đa của bài thi đầu vào là 400 thì Han Ga In đã xuất sắc có được 384 điểm và đậu vào Ngành Du lịch của trường Đại học Kyung Hee. Khi phát hiện ra điều này thì tôi mới hiểu tại sao dù diễn xuất không quá nổi trội nhưng mỹ nhân họ Han vẫn luôn được yêu mến và có được vị trí đặc biệt trong tim của công chúng quê nhà.

>> Xem thêm: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Như tôi đã nói ở trên thì với thành tích và nền tảng kiến thức khủng đã được minh chứng, dù có chuyện gì xảy ra, những ngôi sao này cũng sẽ thành công với sự nghiệp của riêng mình mà thôi. Cũng thật may mắn khi họ đã quyết định rẽ hướng làm diễn viên để giờ đây chúng ta mới được biết đến và yêu mến họ nồng nhiệt với vai trò là người nổi tiếng. Âu cũng là định mệnh được vũ trụ sắp đặt cả rồi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.