x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hé lộ tên fanclub của dàn sao Hàn: Song Joong Ki “nịnh” fan hết cỡ

Chan 11:30 - 17/03/2021

Người hâm mộ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một nghệ sĩ. Chính vì thế, các ngôi sao xứ Hàn rất thường xuyên giao lưu, chia sẻ với fan. Để trở nên gần gũi hơn, người nổi tiếng thậm chí còn đặt tên cho fan của mình. Nếu là fan idol Hàn Quốc, những fandom như EXO-L (fan EXO), ARMY (người hâm mộ BTS), BLINK (fan của các cô gái BLACKPINK)... không còn quá xa lạ thì tên fanclub của các diễn viên lại không được phổ biến lắm vì ít người dùng những tên gọi đặc thù này. 

Thậm chí, có người còn không biết diễn viên Hàn cũng đặt tên cho fan của mình. Thế nhưng, không phải vậy đâu, các diễn viên Hàn cũng đầu tư đặt tên cho cộng đồng người hâm mộ của mình, đặc biệt là những ngôi sao Hallyu đình đám sở hữu lượng fan khủng. Dưới đây là những fanclub đình đám của các diễn viên xứ Hàn.

Song Joong Ki

Song Joong Ki bắt đầu bước chân vào showbiz từ năm 2008. Sau hơn 13 năm hoạt động, nam tài tử sở hữu trong tay “gia tài” phim ảnh đáng nể và lượng fan không hề nhỏ. Được biết, tên fanclub của Song Joong Ki là “Ki Aile”. Trong đó, Ki là tên của nam diễn viên, Aile nghĩa là đôi cánh. Với tên fandom này, nam diễn viên hy vọng rằng fan sẽ luôn bên cạnh ủng hộ, nâng đỡ Song Joong Ki ngày càng vươn cao vươn xa hơn. Với một người vừa điển trai, tài giỏi lại ngọt ngào như thế hỏi sao các fangirl không mê mệt cho được.

>>>> Tin liên quan: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Lee Jong Suk

Nhờ chiều cao ấn tượng, nụ cười ngọt ngào cùng khuôn mặt được ví như mỹ nam bước ra từ truyện tranh, Lee Jong Suk cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu không kém các đồng nghiệp khác trong showbiz. Ngoài ngoại hình thì diễn xuất của Lee Jong Suk cũng ấn tượng. Chưa hết, anh chàng còn rất biết cách chọn phim, thế nên cứ qua mỗi tác phẩm, “hậu cung” của anh lại có thêm không ít “phi tần”. 

Chính vì thế, fanclub của nam diễn viên đã chính thức ra đời. Sau khi trưng cầu ý kiến của fan vào năm 2014, hội những người hâm mộ mỹ nam họ Lee chính thức có tên là WithJS với tên viết tắt của anh chàng và từ “with”, tựa như fan hâm mộ luôn đi cùng Jong Suk mọi lúc mọi nơi.

Lee Seung Gi

Được mệnh danh là “chàng rể quốc dân”, Lee Seung Gi rất được lòng hội chị em phụ nữ không chỉ nhờ diễn xuất mà còn ở khả năng ca hát, làm MC cực duyên dáng và hài hước. Với một chàng trai có ngoại hình xuất chúng lại đa tài, thử hỏi các cô gái làm sao có thể “chống cự” được sự quyến rũ này. Ngọt ngào không kém Song Joong Ki, Lee Seung Gi đã gọi fan của mình là “Airen”. Trong tiếng Trung, “Airen” có nghĩa là người yêu. Chỉ với cách đặt tên fanclub thế này, ai cũng biết Lee Seung Gi coi mỗi một fan như người yêu của mình vậy, thế nên anh chàng luôn trân trọng, quan tâm và khiến fan tự hào về mình. 

Lee Min Ho

Nhờ sự “bùng nổ” của Vườn Sao Băng, Lee Min Ho nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất xứ Hàn. Sau đó, với hàng loạt tác phẩm đình đám như Thợ Săn Thành Phố, The Heirs, Huyền Thoại Biển Xanh… Lượng fan của Lee Min Ho ngày càng tăng lên chóng mặt qua từng thời kỳ.

Sở hữu lượng fan cực lớn từ khắp mọi nơi, đương nhiên chàng mỹ nam số 1 Hallyu phải có tên gọi riêng cho những “người thương” của mình rồi. Được biết, chính Lee Min Ho đã tự đặt tên fanclub là “Minoz”, trong đó, Min bắt nguồn từ tên của nam diễn viên. Minoz đọc gần giống với Min Ho và dễ nhớ, fan của Lee Min Ho cũng giống như một phần không thể thiếu của chàng “quân vương” vậy. 

Năm 2014, nam chính Quân Vương Bất Diệt đã thành lập một tổ chức gây quỹ từ thiện với tên PROMIZ. Đây là sự kết hợp của “Promise” và tên fanclub của mình. Hành động ý nghĩa của Lee Min Ho khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Không chỉ vậy, cộng đồng Minoz cũng học tập thần tượng, thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.

>>>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Bae Suzy

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò idol nên Suzy hiển nhiên đã quen thuộc với việc đặt tên cho fanclub của mình. Ngay từ khi còn hoạt động với Miss A, Suzy đã bắt đầu đóng phim và gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Thời gian gần đây, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên ngày càng tiến bộ. Cũng nhờ đó, “tình cũ” Lee Min Ho lại hút thêm một lượng fan lớn. 

Nổi tiếng với hình tượng ngọt ngào, trong trẻo nên Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”. Cô nàng không chỉ là người tình trong mộng của cánh mày râu mà còn có một lượng fan nữ không nhỏ. Đúng như tính cách của mình, Suzy đặt tên cho cộng đồng fan là “Sueweeties”. Đây là từ được kết hợp giữa việc đọc lái tên Suzy và “sweety”, tên fanclub chỉ nghe thôi đã thấy tràn đầy tình cảm. Fan của cô Bae cực thích cái tên này và cũng luôn hoạt động lành mạnh, vui vẻ và ngọt ngào như thần tượng của mình vậy.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.