x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và 4 sự thật bạn có thể chưa biết

SEIZEDIX 14:15 - 13/08/2021

Theo mình, Song Joong Ki đã thu hút được một lượng người hâm mộ mới vô cùng lớn kể từ sau vai diễn Vincenzo Cassano trong bộ phim Vincenzo. Bản thân mình đã không khỏi xuýt xoa trước gương mặt hoàn mỹ và vẻ quyến rũ đến “chết tim” của nam diễn viên khi anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Đối với những bạn chưa quen với việc trở thành fan của Song Joong Ki, hãy cùng mình khám phá 5 điều có thể bạn chưa biết về ngôi sao Hallyu này nhé.

Tên tuổi “chạm đỉnh” vào năm 2016

Song Joong Ki vốn đã nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vai diễn trong bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal ra mắt vào năm 2010. Lúc này, mình đã nhanh chóng yêu thích nam diễn viên này, nhưng phải đến năm 2016, anh mới có thể vươn lên vị thế dẫn đầu. 

Sau khi xuất hiện trong loạt phim Hậu Duệ Mặt Trời với vai đại úy Yoo Shi Jin, rất nhiều người hâm mộ đã cảm thấy được sức hút của Song Joong Ki. Là một fan cứng của nam diễn viên, mình phải khẳng định tên tuổi của anh đã “chạm đỉnh” sau bộ phim này.

Từng hát nhạc phim

Song Joong Ki đã xuất hiện trong bộ phim Chàng Trai Tốt Bụng với vai Kang Ma Ru vào năm 2012. Tác phẩm này đã nhanh chóng thu về thành công vang dội vào thời điểm ra mắt, đưa Song Joong Ki trở thành ngôi sao nổi tiếng trên khắp Hàn Quốc. Điều đặc biệt khiến bộ phim này trở nên đặc biệt hơn cả là nam diễn viên còn tham gia hát nhạc phim.

>>>Xem thêm: Song Joong Ki bị mỉa "xách dép cho Song Hye Kyo" khi movie 500 tỷ không thể ra rạp

Bạn thân của Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo là người bạn mà Song Joong Ki liên tục nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn. Nam diễn viên chia sẻ rằng khi Lee Kwang Soo đến thăm anh trong quân đội, anh đã có nhiều năng lượng và sức mạnh để vượt qua khó khăn. Song Joong Ki cũng thường xuyên ngủ lại nhà Kwang Soo và thậm chí đã từng đụng mặt các thành viên Running Man khi ở lại.

Từng là vận động viên trượt băng tốc độ

Song Joong Ki được đào tạo để trở thành một vận động viên trượt băng từ khi còn học lớp một. Anh đã tập luyện siêng năng trong khoảng 12 năm và từng là vận động viên trượt băng tốc độ đường ngắn. Nam diễn viên rất tài năng và được đào tạo chăm chỉ để tham gia thi đấu trong Đại hội thể thao quốc gia nhiều lần với tư cách đại diện cho thành phố Daejeon. Anh từ bỏ môn nghệ thuật này là vì do chấn thương mắt cá chân mà anh mắc phải khi 15 tuổi.

>>>Xem thêm: Hé lộ tên fanclub của dàn sao Hàn: Song Joong Ki “nịnh” fan hết cỡ

Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc và chắc chắn sẽ không ai có thể phủ nhận được điều này. Tên tuổi của anh lớn dần theo thời gian và suốt bao nhiêu năm, mình yêu mến và coi Song Joong Ki là tượng đài của Hàn Quốc. Mình hy vọng anh sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.