x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Sonic 2: Cùng mình nhìn lại phần 1 trước khi ra rạp xem phần 2

Xì Bàng 18:30 - 06/04/2022

Sonic The Hedgehog (2020) là phim điện ảnh live-action được đánh giá là thành công nhất khi chuyển thể từ tựa game cùng tên. Tháng 4 này, Nhím Sonic tái xuất cực mạnh với Sonic The Hedgehog 2 với sự xuất hiện của “kỳ phùng địch thủ” là Knuckles. Hãy cùng mình nhìn lại phần 1 của Sonic The Hedgehog trước khi ra rạp chiến tiếp phần 2 nhé.

Sonic The Hedgehog đã thực sự trở thành bom tấn phòng vé vào năm 2020 khi đạt mức doanh thu khủng nhất trong lịch sử. Chỉ trong 3 ngày công chiếu đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ, phim đã thu về 58 triệu USD, bỏ xa kỷ lục lúc bấy giờ của Pokémon: Detective Pikachu.

Trước khi chính thức xuất hiện trong một tác phẩm điện ảnh, Sonic được biết đến là một tựa game nổi tiếng đến từ Nhật Bản của nhà Sega. Không chỉ phát triển thành công video game, Sonic còn có phiên bản phim hoạt hình rất được yêu thích. Sonic The Hedgehog đã trở thành tác phẩm điện ảnh đầu tay có mức doanh thu kỉ lục của đạo diễn Jeff Fowler. 

 >>> Xem thêm: Trailer Sonic the Hedgehog 2: Dự đoán bùng nổ một cuộc chiến nảy lửa

Mở đầu phần 1, Sonic là chú nhím được sinh ra trên hòn đảo Phục Sinh xinh đẹp bên ngoài trái đất. Sonic là chú nhím sở hữu siêu năng lực về tốc độ và nguồn năng lượng vô hạn. Cái tên Sonic cũng được đặt dựa trên “ultrasonic” nghĩa là sóng siêu âm. Không ai có thể bắt kịp được và cảm nhận kịp tốc độ di chuyển của cậu nhím Sonic này. 

Sonic được nuôi nấng từ bé bởi dì Cú trên đảo Phục Sinh. Khi bị bộ lạc xấu xa săn lùng, dì Cú đã hi sinh cho cậu trốn thoát. Được khi đi, dì Cú đã trao cho Sonic túi nhẫn có khả năng dịch chuyển không gian và yêu cầu cậu trốn đến Trái Đất. Nhớ lời dì dặn dò rằng siêu năng lực có thể khiến người khác truy lùng mình nên cậu đã luôn luôn chạy trốn. 

Nhím Sonic sống ẩn dật trong một cái hang trên Trái Đất 10 năm. Cậu sống một cuộc đời đơn độc không có bạn bè, người thân và không ai phát hiện. Trong một lần vì quá buồn chán nên Sonic đã đi xem bóng chày. Sonic cũng đã thử đánh bóng chày và thực hiện được một cú homerun. Tuy nhiên, nhìn lại xung quanh khi sở hữu siêu năng lực mà lại cô đơn, Sonic trong cơn bực tức đã tỏa ra nguồn năng lượng khiến cả Green Hills bị chập điện. 

 >>> Xem thêm: Post-credit Sonic 2: Thiết lập phản diện Black Shadow ở phần tiếp theo

Lúc này, Bộ Quốc phòng đã cử tiến sĩ Robotnik đi tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Robotnik (Jim Carrey) là một tiến sĩ xấu xa với những phát minh khoa học tham vọng làm bá chủ thế giới. Biết được Sonic là sinh vật có nguồn năng lượng vô hạn, ông quyết định truy lùng Sonic cho bằng được. 

Trên đường trốn chạy, Sonic gặp được cảnh sát trưởng Tom (James Marsden). Tom đã giúp cậu tìm lại chiếc nhẫn xuyên không gian và thực hiện những mong muốn bấy lâu như chơi bóng rổ, đánh nhau, có bạn bè,…

Khi Sonic đang định dùng nhẫn để trốn đến hành tinh khác thì Robotnik cũng đuổi đến vừa kịp lúc. Hắn đã dùng năng lượng từ sợi lông của Sonic để tối đa nguồn năng lượng của các cỗ máy chiến đấu. Sonic đã dùng toàn bộ sức mạnh của mình, ném tên tiến sĩ ác độc này đến hành tinh nấm không có người. Người dân tại Green Hills từ đó cũng chấp nhận Sonic. Kết thúc phần 1, Sonic có mái nhà hạnh phúc bên Tim và Maddie. 

Sonic The Hedgehog 2 là câu chuyện tiếp nối phần 1 kể về cuộc sống mới tại Green Hills của Sonic. Trong trailer, khi Sonic đến Hawaii để tham dự đám cưới của Rachel (chị gái Maddie) thì chạm trán Robotnik và Knuckles. 

Tiến sĩ Robotnik khi mắc kẹt ở hành tinh nấm đã gặp được kỳ phùng địch thủ của Sonic là Knuckles. Cả hai cùng nhau lên kế hoạch xấu xa là đi tìm viên ngọc lục bảo chứa sức mạnh vô hạn mang tên Master Emerald. Sonic sẽ cùng người bạn thân là Tails ra sức ngăn chặn kế hoạch này. 

Tiếp nối thành công của phần 1 và cốt truyện cuốn hút của tựa game kinh điển đến từ nhà Sega, Sonic The Hedgehog 2 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời vào tháng 4 này. Bạn có dự đoán gì về diễn biến của Sonic The Hedgehog 2, hãy comment bên dưới cho mình biết nhé. 

*Bài viết của Xì Bàng gửi về DienAnh.Net

Xem đầy đủ thông tin và review hay về Sonic The Hedgehog 2 tại Thư Viện PhimPhim Hay Sắp Chiếu nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.