x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

No Way Home để ngỏ khả năng Maguire và Garfield trở lại MCU

Trăng Khuyết 09:22 - 18/03/2022

Mình cảm thấy dường như sức nóng của bộ phim Spider-Man: No Way Home vẫn chưa hề thuyên giảm khi những fan hâm mộ vẫn không ngừng bàn luận, phân tích bộ phim Người Nhện kể từ khi được khởi chiếu tại rạp vào tháng 12/2021, đặc biệt là sau phiên bản được phát hành trên digital gần đây. 

Cả Garfield Maguire đều đã trở lại vai diễn Spider-Man của mình, cùng với Peter Parker do Tom Holland thủ vai để cùng nhau đưa những tên phản diện về đúng vị trí của chúng. Mặc dù cuối cùng bộ ba này đã giải tán, nhưng mình cho là có khả năng rất cao rằng họ sẽ sớm hội ngộ mà thôi. 

Tin đồn về việc Marvel Studios và Sony đang lên kế hoạch đem Garfield và Maguire trở lại đã xuất hiện từ trước khi tên chính thức của Spider-Man phần 3 được đưa ra. Sự bắt đầu thiết lập Đa vũ trụ của MCU càng chứng minh những tin đồn trên là thật, mặc cho những người trong cuộc liên tục phủ nhận. Cuối cùng, giả thuyết của những người hâm mộ đã đúng: Hai Spider-Man của Sam Raimi và Marc Webb đã thực sự xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home.

Nhưng có lẽ những tin đồn thất thiệt đó vẫn không làm giảm sức nóng của việc bộ ba Holland, Maguire và Garfield cùng xuất hiện trên màn ảnh lớn. Xuyên suốt bộ phim, đạo diễn Jon Watts đã làm hết sức mình để cho khán giả cảm thấy rằng đây là cơ hội ngàn năm có một để cả ba diễn viên trên hội tụ. 

Tuy nhiên, một cảnh bị cắt khỏi phần 3 này đã có những chi tiết ẩn ý cho việc Maguire và Garfield vẫn có thể quay trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong tương lai. Trong cảnh quay này, bộ ba nói lời tạm biệt nhau, “Hẹn ngày gặp lại” - Holland nói. Garfield đáp: “Cậu biết phải tìm chúng tôi ở đâu rồi đấy!”. Chi tiết này khẳng định rằng Holland có thể đi tìm Garfield và Maguire bất cứ lúc nào, qua đó để ngỏ cửa cho một sự họp mặt của cả ba tại một thời điểm nào đó trong tương lai. 

Tuy nhiên, mình cũng nghĩ điều này sẽ không dễ dàng xảy ra như thế. Những ai đã xem bộ phim đều biết rằng Spider-Man: No Way Home kết thúc với việc danh tính của Peter Parker / Spider-man của Tom Holland thủ vai đã không còn tồn tại. Khi Đa vũ trụ đang đứng trước bờ vực bị phá huỷ, anh đã cho phép Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) thực hiện một câu thần chú để xoá sạch danh tính của bản thân. 

Lúc này, không ai còn nhớ tới Peter Parker nữa, và anh chàng cũng không còn có thể gặp được những người mà mình yêu nhất. Các chi tiết cụ thể của đoạn phim vẫn còn khá mơ hồ, nhưng có khả năng lớn rằng Maguire and Garfield sẽ không còn nhớ đến Holland và quãng thời gian cả ba bên nhau nữa. Thế nhưng, nếu lời thoại trên thực sự chứa đựng một ẩn ý nào đó, thì có thể trong câu thần chú của Doctor Strange sẽ có một lỗ hổng đủ để xoay ngược toàn bộ tình thế. 

Với Maguire and Garfield, mình nghĩ giờ đây sự tồn tại của họ đã được thiết lập trong Đa vũ trụ của MCU, Marvel Studios và Sony có thể sẽ quyết định đem cả hai về trong những phần phim tiếp theo, đặc biệt là sau thành công của Spider-Man: No Way Home. 

Mình đang đã rất nóng lòng chờ đón sự xuất hiện của Andrew Garfield trong The Amazing Spider-Man 3, và Maguire vũ trụ của Sam Raimi với một hình tượng Spider-Man trưởng thành, chinh chiến hơn, và hứa hẹn sẽ có một câu chuyện kịch tính hơn. Hiện tại, fan chỉ cần đợi để biết được rằng liệu bộ ba Spider-Man lừng danh này có hội tụ trong Đa vũ trụ một lần nữa hay không mà thôi!

>>>Xem thêm: Phản diện có thể xuất hiện ở The Batman 2: Hugo Strange ra trận

Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.