x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

MJ của MCU sẽ sớm trở thành siêu anh hùng, làm trợ thủ của Spider-Man

SEIZEDIX 07:38 - 09/03/2022

Không thể phủ nhận rằng, MJ (do Zendaya thủ vai) đã nhiều lần là hậu phương hỗ trợ Peter Parker / Người Nhện (Tom Holland) trong nhiều nhiệm vụ khó nhằn, thế nhưng đáng tiếc, cô vẫn chưa thực sự tham gia vào các trận chiến lớn của MCU. Mình không ngạc nhiên vì điều này bởi lẽ, cô không có bất kỳ sức mạnh phi thường hay sở hữu vũ khí công nghệ cao nào. 

Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi hoàn toàn trong những bộ phim sắp tới của vũ trụ điện ảnh Marvel, khi MJ được sử dụng bộ giáp Iron Spider mà Người Nhện đã bỏ lại ở cuối siêu phẩm Spider-Man: No Way Home. Hãy cùng mình tìm hiểu xem liệu cô sẽ trở thành siêu anh hùng bằng cách nào nhé.

Trong suốt quá trình tham gia MCU, Peter đã nhiều lần sử dụng bộ đồ Iron Spider mà Tony Stark thiết kế riêng cho anh để chiến đấu lại các nhân vật phản diện mạnh mẽ như Doc Ock và Thanos. Dù bộ đồ này đã bị bỏ lại trong căn hộ của Happy Hogan sau trận chiến với Green Goblin, Doc Ock sau này đã dùng chính sức mạnh của mình để cải thiện bộ giáp, tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới cho nó. Ở cuối Spider-Man: No Way Home, mặc dù bộ giáp Iron Spider vẫn còn nguyên vẹn sau trận chiến cuối cùng, Peter Parker vẫn quyết định tự làm một bộ đồ Spider-Man hoàn toàn mới - giống với cách mà hai biến thể của Spider-Man từng làm trước đây. 

Quyết định mặc bộ trang phục tự chế này thể hiện trong chương tiếp theo của cuộc đời, Người Nhện sẽ không còn dựa vào công nghệ tân tiến của Stark nữa. Nhưng điều gì sẽ xảy ra với bộ đồ đỏ vàng vô cùng mạnh mẽ này? Không chắc Peter sẽ ném một món “vũ khí” trị giá hàng triệu USD vào thùng rác (trừ khi có cảnh anh vứt bỏ bộ đồ bị xóa khỏi thành phẩm cuối cùng), nó có thể vẫn ở đâu đó trong căn hộ mới của anh, chờ được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Có lẽ trong bộ phim riêng tiếp theo, MJ có thể gặp lại Peter Parker và giúp anh chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ bằng cách sử dụng bộ giáp vô cùng tiên tiến này. 

Điều này càng trở nên sát thực hơn nếu ác nhân tiếp theo mà “người hàng xóm thân thiện phải đối mặt” là Venom - siêu phản diện từng quen mặt với khán giả yêu thích thể loại siêu anh hùng, buộc Peter phải hợp tác với một số anh hùng khác để hạ gục hắn và MJ là một lựa chọn tuyệt vời. Trong truyện tranh, MJ đã mặc bộ đồ Iron Spider, cố gắng hết mình để giúp Peter và Iron Man chiến đấu với siêu phản diện Regent. Mặc dù bộ giáp đỏ vàng mà Peter mặc trong MCU không giống trong truyện tranh, thế nhưng nó vẫn đủ để giúp siêu anh hùng này chống lại bất kỳ kẻ thù nào. 

>>>Xem thêm: Spider Man: Across Spider-Verse: Spider-Man 2099 là ai?

Với bộ đồ bọc thép kết hợp nhiều công năng, MJ có thể là trợ thủ hoàn hảo giúp Peter anh chiến đấu với loạt ác trong hành trình tiếp theo của anh. Sẽ thật tiếc khi thấy một bộ đồ mạnh mẽ như vậy bị lãng quên và mình tin để MJ mặc nó trong trận chiến sẽ giúp cô trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Hãy cùng mình chờ đợi xem Marvel có thật sự làm như vậy không nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.