x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game bị các nhà đầu tư từ chối suốt 10 năm, giờ thì tiếc chưa?

Tanpopo 00:02 - 07/10/2021

Tanpopo vui mừng thông báo đến mọi người là Jirisan - bộ phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2021 với sự tham gia của “mợ chảnh” Jun Ji HyunJoo Ji Hoon đã tung poster mới. Ngoài ra còn có thông tin Squid Game (Trò Chơi Con Mực) bị từ chối suốt 10 năm vì kịch bản quá kỳ dị. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Jirisan tung poster cá nhân của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon

 Jirisan là thuộc thể loại bí ẩn xoay quanh Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun), một kiểm lâm hàng đầu tại Công viên Quốc gia núi Jiri, và Joo Ji Hoon trong vai đồng đội tân binh Kang Hyun Jo. Bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện mở ra khi hai kiểm lâm bắt đầu khám phá sự thật đằng sau vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên núi.

 Poster cá nhân của Jun Ji Hyun khiến Tanpopo thêm hồi hộp với khung cảnh kiểm lâm kỳ cựu Seo Yi Kang trong một tình huống nguy hiểm. Mặc một bộ đồ lính cứu hỏa để chiến đấu với cháy rừng, Seo Yi Kang dường như đang thở nặng nhọc khi cô ấy phải đối mặt với tình trạng khẩn cấp. “Ai đó đang gửi cho tôi tín hiệu từ đỉnh núi đó…”, poster viết.

 Trong khi đó, poster của Joo Ji Hoon có hình ảnh Kang Hyun Jo kiên định chìm trong suy nghĩ khi dòng chữ chú thích “Người đó còn sống, tôi chắc chắn”. Tanpopo vẫn nghĩ mãi rằng chính xác thì Kang Hyun Jo đang che giấu điều gì đằng sau ánh mắt hơi buồn của anh ấy?

Squid Game bị các nhà đầu tư từ chối suốt 10 năm vì kịch bản quá kỳ lạ

  Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ rằng đã hoàn thành việc viết kịch bản cho Squid Game vào năm 2009. Tuy nhiên, kịch bản của ông tiếp tục bị từ chối bởi các nhà đầu tư và các diễn viên bởi quá kỳ quặc. Điều này diễn ra trong suốt 10 năm ròng, các hãng phim không quan tâm đến việc tiếp nhận dự án của Hwang Dong Hyuk. 

"Có rất nhiều người nói với tôi rằng Squid Game là một dự án kỳ lạ và quá phi thực tế. Tôi liên tục bị các nhà đầu tư và diễn viên từ chối.

Trở lại năm 2009, khi tôi viết xong kịch bản, nó có nội dung quá xa lạ với xã hội và văn hóa hiện lúc đó. Sau khi bị nhà đầu tư từ chối, tôi cảm thấy còn quá sớm để phát hành nó ra toàn thế giới. Mười năm sau, nền tảng OTT xuất hiện, khoảng cách lớn giữa người giàu và người nghèo trở nên trầm trọng và kế hoạch làm giàu nhanh chóng ngày càng trở nên lý tưởng. Khi đáp ứng được tất cả những điều kiện này, Squid Game được sản xuất".

 Đạo diễn Hometown Cha-Cha-Cha mong netizen không xâm phạm căn nhà nơi ghi hình phim

Trong một tình tiết khác, đạo diễn của Hometown Cha-Cha-Cha yêu cầu khán giả dừng việc đến ngôi nhà ngoài đời thực nơi ghi hình bộ phim. Theo đó, nhà của các nhân vật trong phim là của người thật và chỉ được cho thuê trong thời gian ghi hình. 

 Tanpopo cũng cảm thấy khó chịu khi biết chủ sở hữu ngoài đời thực của những ngôi nhà này hiện đang gặp khó khăn với việc du khách liên tục cố gắng đột nhập vào nhà. May mắn thay, ê-kíp đã lên tiếng yêu cầu người xem tránh ra khỏi những ngôi nhà này và đề nghị họ ghé thăm các địa danh khác ở thành phố Pohang. 

Nhà của Hye Jin, nhà của Doo Shik, nhà của Gam Ri và nhà của Cho Hee trong phim là những không gian mà chúng tôi thuê để quay phim trong suốt thời gian quay và hiện tại, chủ nhân của chúng hiện đang sống ở đó. Họ đã giúp bộ phim rất nhiều nhưng hiện phải chịu đựng những xáo trộn trong cuộc sống hàng ngày.

Cân nhắc dành cho những người muốn trải nghiệm dư âm của bộ phim, thành phố Pohang sẽ lưu giữ bức tượng mực ở Chợ Cheongha và con thuyền tại Công viên Tưởng niệm Sabang ngay cả khi kết thúc quá trình quay phim.

 Tanpopo đọc xong cũng xỉu up xỉu down với những khán giả quá vô tư và tự nhiên. Rõ ràng Hometown Cha-Cha-Cha đang trên con đường thành công và điều đó không thể phủ nhận được. Việc fan cuồng của phim muốn đến nơi ghi hình không còn quá xa lạ. Như sau Trái tim mùa thu, đảo Nami đã trở thành địa danh được đông đảo khách du lịch kéo đến đó!

>> Xem thêm: Hye Jin - Du Sik 'thồn' cẩu lương ở tập 12 Hometown Cha-Cha-Cha

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.