x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game: Sự thật về giả thuyết Ki Hoon là con trai Oh Il Nam

Tanpopo 12:30 - 06/10/2021

Công chiếu được hơn nửa tháng nhưng ở thời điểm hiện tại, Tanpopo thấy rằng mức độ hot của Squid Game (Trò Chơi Con Mực) vẫn chưa hề thuyên giảm. Từng diễn viên của phim được khán giả chú ý từ quá trình hoạt động cho đến đời tư, lượt theo dõi trên mạng xã hội tăng như tên lửa. Không chỉ thế, từng chi tiết nhỏ cũng được khán giả phân tích, thậm chí đặt nghi vấn, thuyết âm mưu.

 Giả thuyết nổi tiếng nhất của Squid Game chính là nam chính Ki Hoon (456) thực chất là con ruột của “ông trùm” Oh Il Nam (001). Ki Hoon giống với con trai của Oh Il Nam vì không tiêu hóa được lactose trong sữa cũng như sinh sống ở cùng một khu vực. Tuy nhiên, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã phủ nhận điều này.

 Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã chia sẻ suy nghĩ của mình về các giả thuyết khác nhau của bộ phim đang lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, cái tên Oh Il Nam được chọn là vì giống với tên của người bạn cấp hai của Hwang Dong Hyuk, mà ông nghĩ là hoàn toàn phù hợp với tính cách của nhân vật còn Oh giống biểu tượng của Squid Game. 

 Đồng thời, vị đạo diễn tài năng cũng chỉ ra rằng người chơi 001 là nhân vật hoàn hảo để đứng sau trò chơi sinh tồn. Trong loạt phim Netflix, Oh Il Nam là người lớn tuổi nhất tham gia và dường như là mắt xích yếu nhất trong số 456 thí sinh. Trong phần sau của Squid Game, Tanpopo mới xỉu up xỉu down khi biết ông vẫn sống sau trò bắn bi khi là ông trùm của trò chơi. 

 Tanpopo thấy có chút đáng tiếc khi Ki Hoon không phải là con trai của Oh Il Nam bởi nếu có phần 2, đây sẽ là một chi tiết tiềm năng để đạo diễn khai thác cho Squid Game. Đồng giám đốc điều hành Netflix, tiết lộ rằng loạt phim Hàn Quốc dự kiến sẽ vượt qua thành công của loạt phim Bridgerton với sự tham gia của Phoebe Dynevor Regé-Jean Page.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk nói gì về nhân vật của Gong Yoo và giả thuyết trò đập giấy có 2 màu?

 Nếu bạn có một lý thuyết hoang đường về sự tồn tại của nhân viên bí ẩn (Gong Yoo), bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng cốt truyện của người này trong Squid Game không phức tạp đến vậy.

“Tôi biết có rất nhiều giả thuyết về nhân viên do Gong Yoo đảm nhận nhưng rõ ràng người xem rất sáng tạo".

 Hwang Dong Hyuk tiếp tục giải thích rằng khi viết cốt truyện lần đầu tiên, ông đã quyết định nhân vật này là một nhân viên cũ của Squid Game và đã giành được sự tin tưởng của người tạo ra trò chơi - Oh Il Nam (Oh Yeong Su), sau một thời gian cống hiến cho tổ chức. Sau khi nâng cao vị trí của mình, nhân viên bí ẩn (Gong Yoo) đã có cơ hội làm việc ngoài trò chơi.

 Không chỉ dừng lại ở đó, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng giải thích giả thuyết phổ biến khác liên quan đến các ô màu mà nhân viên bí ẩn (Gong Yoo) đưa cho Ki Hoon khi chơi đập giấy. Ki Hun đã chọn ô màu xanh và trở thành người chơi Squid Game, nhưng nhiều người xem đã đặt ra giả thuyết rằng nếu chọn ô màu đỏ, anh sẽ được tuyển dụng làm nhân viên của trò chơi. Nhưng liệu lý thuyết đó có chính xác?

 Trên thực tế, màu sắc được chọn có liên quan đến truyền thuyết đô thị hơn là bản thân cốt truyện. Ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc, truyền thuyết ma kể về một linh hồn đeo mặt nạ xuất hiện trong phòng tắm và cung cấp cho người cư ngụ lựa chọn giấy vệ sinh màu đỏ hoặc xanh. Theo truyền thuyết, bất kể bạn chọn phương án nào, con ma sẽ hại bạn. Hwang Dong Hyuk nói:

 “Tôi chọn những màu sắc đó vì câu chuyện ma điển hình của Hàn Quốc.

 Đứng đầu tại 82 trong số 83 quốc gia, Squid Game (Trò Chơi Con Mực) được ca ngợi là bộ phim thành công nhất của Netflix từ trước đến nay. Do đó, Tanpopo cảm thấy rất đáng tiếc nếu (Squid Game (Trò Chơi Con Mực) không có phần 2. Vừa độc đáo vừa thành tích tốt, tại sao lại không làm tiếp vậy đạo diễn ơi?

>> Xem thêm: Điều gì khán giả nghi vấn Ki Hoon là con của Il Nam trong Squid Game?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.