x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Màu sắc Đỏ hay Xanh trong Squid Game có ý nghĩa gì?

SEIZEDIX 08:45 - 07/10/2021

Trong một cuộc phỏng vấn mới với The Chosun Ilbo, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã được hỏi hàng loạt những câu hỏi khác nhau về bộ tóc đỏ của nam chính Seong Gi Hun hay màu sắc của vảy đập khi người môi giới (do Gong Yoo thủ vai) đưa cho người chơi. Tuy nhiên đạo diễn đã có những câu trả lời khiến cho người hâm mộ Squid Game (Trò Chơi Con Mực) như mình đặt ra những giả thuyết cực kì có lý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những chi tiết nào nhé!

Đầu tiên, ở trò chơi ddakji, hay còn gọi là Đập vảy, sẽ có một miếng giấy đã gấp được đặt dưới đất và người chơi phải cố gắng lật nó lên bằng cách ném một miếng giấy khác vào. Chúng ta có thể dễ dàng thấy màu sắc của 2 vảy đập xuất hiện trong Squid Game là màu đỏ và màu xanh. Ngoài ra, nam chính Gi Hun cũng là người chọn vảy màu xanh.

Nhưng bất ngờ hơn, chuyển tới cảnh phim khi vào trong không gian trò chơi, những người trực tiếp tham gia vào các trò chơi sẽ được mặc những bộ đồ màu xanh lá cây, còn những người đeo mặt nạ lại mặc bộ bảo hộ màu hồng. Điều này khiến mình đặt ra nghi vấn liệu có phải những ai chọn vảy màu đỏ sẽ trở thành người đeo mặt nạ còn những người chọn vảy màu xanh sẽ là người phải chơi trò chơi hay không? 

>>> Xem thêm: Điểm danh trò chơi trẻ em đơn giản nhưng gây ám ảnh trong Squid Game

Nhưng trong buổi phỏng vấn, đạo điên đã tiết lộ rằng: “Tôi nghĩ rằng người xem đã sáng tạo hơn những gì tôi tưởng tượng”. Và anh tiếp tục giải thích rằng màu sắc này được bắt nguồn từ một truyền thuyết về một hồn ma trong nhà vệ sinh với những cuộn giấy vệ sinh màu đỏ hoặc màu xanh lam. Nhưng dù là lựa chọn màu nào đi nữa, người lựa chọn đều sẽ trải qua kết cục bị thảm. Chính vì lí do đó, đạo diễn đã chọn hai màu sắc này cho trò chơi đập vảy của mình và đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của đoàn làm phim.

Và cũng trong cuộc phỏng vấn đó, đạo diễn Hwang Dong Hyuk được đặt những câu hỏi liên quan đến nam chính Seong Gi Hun (Lee Jung Jae thủ vai) sau khi sống sót sau trò chơi cuối cùng, giành được số tiền thưởng và trở về thế giới thực sẽ tiếp tục làm gì? 

Như mọi người cũng thấy, sau khi trở về sau cuộc gặp mặt với kẻ chủ mưu trò chơi, nam chính quyết định thay đổi mái tóc của anh sang màu đỏ. Và chính màu sắc này lại một lần nữa khiến khán mình đặt ra các nghi vấn rằng có lẽ Gi Hun sẽ quay trở lại trò chơi với tư cách là kẻ đeo mặt nạ. Hay có thể Gi Hun sẽ thay thế và trở thành người bán hàng thế hệ 2. Vậy cuối cùng điều gì sẽ xảy ra nếu Gi Hun chọn màu đỏ như để nhắc nhở bản thân về sự tàn độc của trò chơi hay chính là sự báo trước cho việc trả thù của mình?

Trả lời cho câu hỏi về Gi Hun, đạo diễn chia sẻ rằng: “Nếu tôi là Gi Hun, tôi sẽ nghĩ gì khi ngồi ở tiệm làm tóc? Tôi nghĩ tôi sẽ làm điều gì đó, mà tôi sẽ không bao giờ làm nếu tôi bình thường. Đó là bởi vì Gi Hun bây giờ đã khác. Sau đó, tôi cho rằng điều điên rồ nhất mà tôi có thể làm là nhuộm mái tóc màu đỏ. Nó cũng giống như sự tức giận của Gi Hun vậy.”

>>> Xem thêm: Gi-hun phục hận và loạt giả thuyết có thể xảy ra cho Squid Game mùa 2

Đó là một số giả thuyết mà mình đặt ra và suy nghĩ gần đây liên quan đến nội dung cũng như các nhân vật của Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Còn bạn thì sao, sau khi xem bộ phim, bạn có đặt ra những nghi vấn nào liên quan đến màu sắc chủ đạo của bộ phim hay không? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.