x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 10 nữ diễn viên Hoa ngữ có diễn xuất tệ nhất

Carole 16:01 - 28/07/2021

Mới đây Carole có đọc được một bài viết trên Sohu, xếp hạng 10 nữ diễn viên có diễn xuất tệ nhất trong showbiz Hoa ngữ hiện nay. Không chỉ vậy, Sohu còn nhận xét rằng, làng giải trí hiện giờ rất kỳ lạ khi những diễn viên chỉ cần có nhan sắc và biết đọc thoại là đã có thể đi đóng phim dễ dàng.

 Từ việc này mà đã xuất hiện nhiều nữ diễn viên có diễn xuất kém, ngay cả khi họ đã đóng phim lâu năm và còn là “Ảnh hậu”. Hãy cùng Carole xem trong top 10 nữ diễn viên có diễn xuất tệ nhất này gọi tên những ai nhé!

10. Đường Yên

Diễn xuất của Đường Yên từ trước đến nay chưa từng được đánh giá cao và cô là một trong những “bình hoa di động” nổi tiếng trong Cbiz. Thậm chí, sự nghiệp của Đường Yên hiện tại đang dần tụt dốc, nguyên nhân được cho là đến từ diễn xuất yếu kém không thể tiến bộ của cô.

9. Dương Mịch

Thời điểm đóng Thần Điêu Đại Hiệp hay Vương Chiêu Quân thì có lẽ đó là lúc mà Dương Mịch diễn tốt nhất. Dù sau này có Cung Tỏa Tâm Ngọc hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nổi tiếng đến mức nào thì diễn xuất của Dương Mịch cũng không còn được như xưa nữa, gây ra rất nhiều tranh cãi trên các diễn đàn.

8. Trịnh Sảng

Việc phẫu thuật thẩm mỹ đã ảnh hưởng rất nhiều đến biểu cảm trên gương mặt Trịnh Sảng, khiến gương mặt cô lúc nào cũng trong trạng thái “đơ cứng”. Trước khi bị phong sát, Trịnh Sảng dù diễn xuất tệ đến đâu thì cô vẫn nổi tiếng và kịch bản phim ảnh chẳng lúc nào thiếu.

7. Phạm Băng Băng

Phong độ diễn xuất của Phạm Băng Băng rất thất thường, lúc tốt lúc tệ chẳng biết thế nào mà lần. Phạm Băng Băng từng mang danh “bình hoa di động” nhưng khi đóng Tôi Không Phải Phan Kim Liên thì diễn xuất lại rất xuất sắc, còn giúp cô trở thành Ảnh hậu.

6. Cảnh Điềm

Từng có một thời gian Cảnh Điềm nhận phải rất nhiều chỉ trích vì diễn xuất kém nhưng toàn được đóng những dự án phim lớn có chênh lệch quá lớn với thực lực của cô. Tuy rằng diễn xuất của Cảnh Điềm trong Tư Đằng đã tốt hơn nhưng khán giả vẫn mong cô sẽ có biểu hiện xuất sắc hơn ở các dự án sau.

5. Dương Thừa Lâm

Dương Thừa Lâm là một nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim đình đám nhưng điều đó không có nghĩa là diễn xuất của cô thật sự xuất sắc. Trang Sohu cho rằng Dương Thừa Lâm đóng nhiều phim thần tượng – dòng phim vốn không yêu cầu cao về diễn xuất, không chỉ vậy diễn xuất của cô còn bị chê là quá khoa trương và một màu.

4. Tống Thiến

Sau khi trở về Trung Quốc hoạt động thì Tống Thiến tập trung cho việc phát triển sự nghiệp bên mảng phim ảnh. Đóng phim đã khá lâu rồi nhưng diễn xuất của Tống Thiến không được cải thiện, biểu cảm hạn chế khiến cô dễ bị nữ phụ lấn át trong phim.

3. Cổ Lực Na Trát

Đóng phim đã 10 năm nhưng Cổ Lực Na Trát không hề có một vai diễn hay tác phẩm nào chứng minh thực lực của bản thân cả. Nửa đầu năm 2021, Na Trát có 3 bộ phim lên sóng là Phong Khởi Nghê Thường, Phong Bạo Vũ Thập Nhị Đàm nhưng đều bị chê không thương tiếc về diễn xuất kém cỏi của mình.

2. Angelababy

Diễn xuất của Angelababy tệ nức tiếng trong showbiz Hoa ngữ, đó là điều trước nay không cần phải tranh cãi nhiều nữa. Chính vì diễn xuất quá yếu kém và hiện giờ không có sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh nên sự nghiệp của Angelababy ngày càng tụt dốc, phải đóng webdrama và nhận thù lao thấp không tưởng.

1. Âu Dương Na Na

Là một “thần đồng Cello” nhưng Âu Dương Na Na lại lựa chọn lấn sân sang đóng phim. Vì không được đào tạo bài bản nên diễn xuất của Âu Dương Na Na gây ra rất nhiều tranh cãi, đóng phim mấy năm liền cũng chẳng hề tiến bộ. Theo cư dân mạng thì cô vẫn nên quay về làm một “thần đồng Cello” thì hơn.

Đối với một diễn viên thì quan trọng nhất vẫn là diễn xuất, Carole cho rằng dù đẹp đến đâu mà không có diễn xuất làm “gốc” thì rất khó để trụ vững lâu dài trong làng giải trí. Mong rằng những diễn viên sẽ ngày càng tiến bộ hơn trong diễn xuất và mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm hay. Dĩ nhiên, mỗi bảng xếp hạng có nhiều tiêu chí và cảm quan của người xếp nên cũng không quá chính xác nên Carole hy vọng nghệ sĩ lấy đó để rút kinh nghiệm hơn là thù ghét nha.

>>> Xem thêm: Vương Nhất Bác và những "trai thẳng sắt thép" của showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.