x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Bóc trần sự thật cực sốc về những thành viên Suicide Squad (P.1)

Yasha 17:00 - 24/08/2021

The Suicide Squad là bộ phim mới nhất của vũ trụ DC, và thực sự thì Yasha thấy phim đã tạo nên hiệu ứng vô cùng tích cực khi chất lượng của nó thật sự vượt xa mong đợi. Tuy nhiên, những thành viên của biệt đội này lại khiến khán giả có nhiều nghi vấn. Vậy, hãy cùng khám phá về họ cùng Yasha nhé!

Cây giáo của Javelin có gì hay?

Nhiều khán giả đã thực sự tò mò về cây giáo của Javelin, thậm chí nhiều người còn cho rằng đó là “mũi giáo số phận” - món bảo vật của vũ trụ DC. Hoặc ít nhất là một vũ khí được làm bởi kim loại vũ trụ thần bí nào đó, bởi nó trông rất là thần bí kia mà. Nó có màu vàng kim lấp lánh, rồi còn đâm xuyên mắt Starro nữa, vậy nên nó phải bá đạo?

>>Xem thêm: "Bom tấn" Shang-Chi lấy cảm hứng từ Thành Long, Diệp Vấn

Tin buồn là...không. Gunter Braun trước kia vốn là 1 vận động viên Olympic người Đức, nhưng sau này đã dần bước vào con đường tội phạm, bằng những cạm bẫy và kỹ năng ném lao siêu đỉnh. Nhưng cũng chỉ có vậy thôi. Cây giáo của hắn vốn chỉ được làm bằng kim loại bình thường được sơn vàng, không có sức mạnh ma thuật, không có gì đặc sắc hết. Còn chuyện nó đâm được vào mắt của Starro thì...thôi nào, đó chỉ là mắt thôi mà.

Tóm lại thì Javelin chỉ được cái mã, chứ chẳng có gì bá đạo như chúng ta tưởng. Bạn nhận ra sự thật tại sao Waller lại đưa hắn vào đội 1 chưa? Do 1 phần là trên phim, hắn quá vô tích sự so với những người ở đội 2 chứ sao. Trong comics, hắn còn mất mạng do bị xe tông nữa kìa. Đúng là một tên phản diện thảm hại trên cả thảm hại.

Savant - anh IT thông minh nhưng bị bắt đi bắn súng

Bạn từng nghĩ rằng Savant là một kẻ chiến đấu siêu giỏi? Đúng rồi đấy, hắn đúng là một tay tội phạm rất giỏi, khi có thể ném bóng cao su trúng 1 con chim trong nhà giam của mình 1 cách dễ dàng. Nhưng đó chưa bao giờ là sở trường tốt nhất của hắn ta cả, bởi hắn nổi danh nhất với kiến thức tuyệt vời của bản thân hắn hơn.

Savant có tên thật là Brian Durlin, vốn là một tỷ phú hơi-hư-hỏng được thừa kế khối tài sản kếch xù. Chán nản vì không có gì để làm, hắn tới Gotham và trở thành 1 gã tư hình, dùng kỹ năng máy tính thiên tài của bản thân để theo dõi và trừng trị đám tội phạm một cách tàn bạo. Tuy nhiên, dưới con mắt của luật pháp, hắn còn tồi tệ hơn những tên tội phạm mà hắn xử lý, để rồi cuối cùng thì chính hắn lại bị giam giữ tại ngục Belle Reve. Nhìn chung thì xét theo lý nào đó, Savant cũng gần giống như một anti-hero vậy, trừ việc hắn quá xui xẻo khi bị Waller chú ý đến thôi.

>>Xem thêm: The Suicide Squad và các thắc mắc về Joker, Bloodsport, Ratcatcher

Nhìn chung thì hắn là một chuyên gia về máy tính, phù hợp với nhiệm vụ hậu phương hơn là ra ngoài đánh đấm với đạn bắn tên bay. Nhưng xui xẻo thay, khi trên phim thì hắn lại bị Waller đưa vào team “chết thế” và rồi bỏ mạng một cách thảm thương do quá hèn nhát. 

Ratcatcher II vốn không tồn tại trong nguyên tác?

Thông thường thì các nhân vật trong phim của Marvel và DC đều được dựa trên nguyên tác comics. Tuy nhiên, vẫn có vài trường hợp đặc biệt là nhân vật đó hoàn toàn là nhân vật mới, và Ratcatcher II là 1 trong những người đó. Trong nguyên tác, Ratcatcher II Cleo Cazo vốn không tồn tại, mà chỉ có 1 Ratcatcher là Otis Flannegan.

Trên phim, cha của Cleo chỉ đơn thuần là một gã vô gia cư đáng thương, chuyên điều khiển chuột nhằm ăn cắp đồ trang sức và các vật có giá trị để tồn tại, cuối cùng thì sốc ma túy mà chết. Nhưng ở trong nguyên tác, hắn thật sự là một tên tội phạm đáng ghê tởm.

Mongal - chết vì bị đấm bay đầu

Mongal trên phim có lẽ đã có một cái chết khá là ngớ ngẩn, khi cô ta tỏ ra mình hữu ích bằng cách...đu càng trực thăng, cuối cùng hại cả quân địch lẫn đồng minh, bản thân thì biến thành cục thịt nướng, bị đốt trong đau đớn tới chết. Một người ngoài hành tinh yếu đuối hơn ta tưởng.

>>Xem thêm: Những thành viên Suicide Squad trong nguyên tác chết như thế nào?

Nghe thảm hại nhỉ? Nhưng thực tế thì trong truyện, ả cũng thảm không kém gì. Số là trong 1 lần Mongal “ăn hành” cùng cậu em trai song sinh Mongul the Younger bởi Green Arrow và Green Lantern, hắn đã cho rằng gia đình chính là thứ khiến hắn yếu đuối. Vì thế, hắn đã vung đấm bay đầu cô chị theo nghĩa đen và... không có sau đó nữa.

Blackguard - kẻ tầm thường và chết thảm

Cả trong comics lẫn trên phim, Blackguard đều không phải kẻ đặc biệt gì. Hắn chỉ là một tên tội phạm tầm thường, tầm thường đến mức nhàm chán, được One-Thousand (tổ chức tội phạm ở Metropolis) trao cho một bộ đồ có khả năng tạo cấu trúc năng lượng. Nói cách khác, mọi sức mạnh hắn có đều từ bộ đồ đặc biệt đó.

Điều nực cười hơn là hắn thường chỉ dùng bộ đồ để tạo lá chắn và vũ khí tầm gần, tóm lại là so với số đông những phản diện khác thì tên này khá là…ăn hại. Trên phim, hắn đã phản bội đồng đội để theo Lực lượng vũ trang Corto Maltese, nhưng xui xẻo thay, chúng đã ngay lập tức xử tử hắn bằng 1 viên đạn bay thẳng mặt.

Trên đây là một số điều “bóc trần sự thật” về những thành viên của Suicide Squad. Tuy nhiên, chừng đó là chưa hết. Vậy, hãy đợi Yasha trong bài viết kỳ tới nha!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.