x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sức mạnh mới của Moon Knight tạo lỗ hổng lớn trong cốt truyện Avengers

Xoài 23:13 - 16/04/2022

Trong tập 3 của Moon Knight, chúng ta đã được chiêm ngưỡng pha phô diễn sức mạnh của vị thần mặt trăng và Avatar của ông - Marc Spector. (Nếu bạn chưa xem tập 3 thì nên cân nhắc nha, bởi bài viết dưới đây sẽ tiết lộ kha khá nội dung ấy). Tất nhiên vì chung một vũ trụ của MCU, điều này đã tạo ra một tín hiệu đến các Avengers. Liệu điều này có khiến các Avengers coi là mối nguy hại hay không? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Tập 3 tiếp tục câu chuyện khi Harrow đi tìm lăng mộ của Ammit để hồi sinh bà, khiến Marc Spector cùng người vợ Layla phải đuổi theo và ngăn chặn. Thần mặt trăng Khonshu thậm chí còn phải triệu hồi các vị thần Ai Cập Ennead để họp bàn ngăn chặn sự việc đó, nhưng ông đã bị từ chối bởi từ xa xưa các vị thần đã tuân thề với nhau rằng sẽ không can dự giúp đỡ nhân loại.

Cũng vì tình huống như vậy, Khonshu đã phải làm liều cùng Steven khuấy động bầu trời đầy sao, tìm kiếm manh mối ngăn chặn sự tái sinh của Ammit và điều đó cũng khiến Khonshu bị giam cầm vào tượng đá.

Sau 2 tập phim, Xoài mới lần đầu được chứng kiến Khonshu phô diễn sức mạnh, tạo ra nhật thực và đảo ngược trời sao tận 2000 năm, tạo manh mối cho Layla (vợ của Marc) tìm tọa độ lăng mộ Ammit. Với mình, một sự kiện phi tự nhiên như vậy xảy ra không thể nào không đánh động đến đội Avenger. 

Nhất là Doctor Strange - người được cho là phù thủy bảo vệ trái đất khỏi các mối đe dọa thần bí. Anh và trợ thủ Wong đều có thể can thiệp ngay lúc đấy bằng phép thuật mở cổng không gian, nhưng tại sao họ lại không xuất hiện vào thời điểm đó? Mình nghĩ câu hỏi này sẽ được trả lời vào những tập sau của phim hoặc ít nhất là phim sắp ra mắt của Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn.

Sự kết nối của Moon Knight đến vũ trụ MCU vẫn là một điều khó hiểu, chắc hẳn nó sẽ sớm được giải đáp. Dù sao, với mình thì hiện tại sẽ rất thú vị để xem tập sau của Moon Knight, xem Marc, Steven và Layla sẽ làm gì để giải cứu Khonshu. Nhưng cũng phải xem rằng những phân cảnh đó thật sự có liên hệ gì đến Avenger hay Doctor Strange hay không, hãy cùng mình chờ đợi xem Marvel và Disney sẽ làm gì để xử lí sự liên kết đó nhé!

>>>Xem thêm: Moon Knight có thể mạnh đến mức nào?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.