x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sẽ ra sao khi Moon Knight đấm nhau với Deadpool?

Yasha 16:00 - 15/04/2022

Đừng bao giờ xem nhẹ 1 anh hùng đường phố! Anh ta có thể không hào nhoáng, không có những bộ giáp phóng ra hỏa lực kinh hoàng, cũng không có khả năng bắn chưởng bùm chíu ngầu lòi, nhưng anh ta là Moon Knight - cánh tay phải của Khonsu, là Nắm Đấm Báo Thù. Bất kỳ kẻ nào dù là phàm nhân hay thế lực thần bí, nếu hắn dám chạm tới công lý của Thần Mặt Trăng, hắn sẽ phải hứng chịu đòn thích đáng của Moon Knight!

Vậy, sẽ ra sao khi Moon Knight đấm nhau với Deadpool?

Đầu tiên, trông có vẻ “phèn” nhưng Moon Knight rất mạnh nha mấy bạn. Kể cả không cần đến sự hậu thuẫn của Khonsu, Hiệp Sĩ Mặt Trăng vẫn có khả năng chiến đấu vượt xa nhiều siêu anh hùng đường phố khác. Dẫn chứng bao gồm:

- Anh có thể ném những phi tiêu lưỡi liềm với tốc độ cực nhanh và chính xác để ngăn chặn những tia năng lượng nhắm vào mình, thậm chí là có thể cắt đôi 1 viên “kẹo”  đang được bắn ra. Mình đánh giá tốc độ di chuyển và phản xạ của Moon Knight đều rất cao, đủ để né tránh đạn, né cả tia sét, né toàn bộ phát súng laser ở khoảng cách gần trong khi liên tục tiếp cận đối phương. Trong địa hình bất lợi, anh vẫn có thể né tránh và phản công một cách hiệu quả.

>>Xem thêm: Ammut - nữ thần đầu cá sấu trong Moon Knight là ai?

- Về khoản sức mạnh thể chất và sức bền, Moon Knight cũng không phải dạng vừa. Ở thời kỳ đầu, anh được khẳng định là có thể nâng 1 vật nặng tới hơn 200 kg và hiện tại thì con số đó đã tăng lên rất nhiều. Moon Knight cũng lì lợm đến mức mà khi thất thủ dưới tay Hunter's Moon - một kẻ mạnh tương đương và được Khonsu cường hóa kỹ năng bằng những ký ức của những đời chiến binh trước - anh vẫn có thể kịp phục hồi, cầm gậy bóng chày đánh lén rồi quẳng hắn đi.

Ai chơi quân tử thì cứ chơi, chứ ở đây chúng tôi không làm thế!

- Kỹ năng của anh cũng là thứ không thể xem thường. Moon Knight có thể dễ dàng xử lý đối tượng một cách rất nhanh, và dĩ nhiên là anh ra đòn khá nặng tay (và cũng không ngại chơi xấu). Anh có hiểu biết khá đa dạng về võ thuật, thuần thục được cách tấn công vào các huyệt đạo để khống chế địch. Anh từng hành nhừ tử Swordsman Andreas von Strucker và nhận được sự thừa nhận từ những đồng nghiệp như Punisher, thậm chí là cả Shang-Chi - bậc thầy chiến đấu số một thế giới.

Quay trở lại với vấn đề của bài viết của mình, liệu sẽ ra sao khi Moon Knight đấm nhau với Deadpool?

Trong Vengeance of the Moon Knight #8, Moon Knight đã phải đối đầu với Deadpool khi cả 2 đang thực hiện phi vụ xử lý ông lớn của nhóm Herman Goncharenko, do Deadpool được thuê bởi một nạn nhân năm xưa của gã này. Việc Moon Knight không “hỏi thăm” Herman đã khiến cho Deadpool liên tục gây sự với anh, thậm chí còn chế nhạo chuyện Marc đã cố gắng chống lại sự thôi thúc ra tay với đối phương mà Khonshu muốn.

Lý do Deadpool không ngán ai là gì nhỉ? Đó là vì anh ta luôn tự tin về việc sở hữu khả năng phục hồi mạnh đến mức gần như không thể “tạch” được. Tuy nhiên điều này là sai lầm. Hành động cà khịa quá đà đó đã gỡ bỏ sự kiềm chế bấy lâu của Marc, thôi thúc bản năng trong anh trỗi dậy, và thế là anh quyết định chiến đấu nghiêm túc.

>>Xem thêm: Aqualad - đệ tử của Aquaman sắp có phim riêng do Charlize Theron làm

Marc rút ra thanh kiếm mặt trăng, và thế trận đảo chiều. Không còn chuyện Deadpool có thể phản công nữa. Marc liên tục tung ra những đường kiếm vô cùng tàn bạo, để rồi anh đi và bỏ lại một Deadpool tàn tạ sau lưng. Healing factor của Deadpool không đủ mạnh để kịp phục hồi lại những chiêu của Hiệp Sĩ Mặt Trăng, khiến cho Wade buộc phải dùng dụng cụ y tế và không còn ý định “thăm hỏi” Herman nữa.

Tuy nhiên, Marc sau đó vẫn theo dõi cô gái đã thuê Wade thực hiện phi vụ này. Khi anh bị dằn vặt bởi chính việc của Herman và nỗi đau của nạn nhân, anh đã quyết định để chính tay cô gái ấy tiễn kẻ năm xưa từng gây chuyện với cô. Trong khi đó, Deadpool vẫn đang nằm viện và ắt hẳn anh ta đã hối hận vì “cái miệng làm liên luỵ cái thân”, vừa không hoàn thành được nhiệm vụ mà còn ăn hành đến mức cả đời chẳng quên nổi.

>>Xem thêm: Harry Potter: Tìm hiểu về chiếc đũa phép siêu dị của Rubeus Hagrid

Mình xin nói tóm lại, đừng bao giờ cà khịa một kẻ như Moon Knight!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.