x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Bae Suzy và các thần tượng Kpop họ Bae tài năng của làng giải trí Hàn

Cherry Lee 11:40 - 22/07/2021

Trong Kpop, có rất nhiều nghệ sĩ và thần tượng họ Kim, Choi, Park… Mức độ phổ biến của những họ này mạnh đến nỗi người ta có ấn tượng rằng họ thống trị cả ngành giải trí, từ diễn xuất, ca hát đến biểu diễn. 

Tuy nhiên, thực tế thì ngoài họ Kim, Choi, Park, Lee… ngành giải trí Hàn vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ họ Bae – một họ khá hiếm và chỉ chiếm khoảng 1% dân số. Cherry biết được có nhiều thần tượng đình đám mang họ Bae, vậy họ là những ai? Hãy cùng mình khám phá trong bài viết này nhé.

>> Xem thêm: Lee Min Ho và những nam thần họ Lee cực phẩm của Hàn Quốc

1. Bae Suzy

Suzy có lẽ là cái tên đình đám nhất của họ Bae trong làng Kpop. Cựu thành viên nhóm MissA ra mắt năm 2010 và được mình đánh giá cao khi sở hữu nhan sắc giống như nữ thần, cô còn được mệnh danh “Tình đầu quốc dân”.

Suzy là cô gái họ Bae rất đa tài khi làm tốt cả ở mảng ca hát, vũ đạo, diễn xuất v.v…

>> Xem thêm: Chỉ vì tóc mái mà Suzy khiến mọi người tranh cãi suốt 10 năm qua

2. Bae Irene (Red Velvet)

Tên thật của cô nàng Irene trong nhóm Red Velvet là Bae Joo Hyun. Irene nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn, khuôn mặt đẹp đạt tỷ lệ vàng. Không những vậy, cô còn có kỹ năng ca hát, vũ đạo. Nữ thần tượng từng ra mắt cùng người đồng đội Seulgi trong nhóm lẻ tách ra từ Red Velvet.

3. Binnie (OH MY GIRL)

Binnie tên thật là Bae Yu Bin. Với nhan sắc cùng giọng ca tuyệt vời, cô quả thực là một thần tượng họ Bae sáng giá trong làng nhạc. 

4. ZN (LABOUM)

Tên thật của thành viên ZN nhóm LABOUM là Bae Jin Ye. Cô được khen ngợi có ngoại hình xinh xắn và rất tài năng.

5. Woohee (Dal Shabet)

Bae cũng là họ của Woohee – thành viên xinh đẹp đến từ nhóm Dal Shabet. Hiện nay, cô đang là một diễn viên triển vọng, từng góp mặt trong bộ phim Birthcare Center.

6. Jacob (The Boyz)

Giọng ca mang hai dòng máu Hàn – Canada của nhóm The Boyz, Jacob, cũng gia nhập vào đội hình những thần tượng họ Bae tài năng.

7. Bae Seungmin (Golden Child)

Bae Seungmin là thành viên của nhóm nhạc Golden Child, trực thuộc công ty Woolim Entertainment. Anh có cá tính khá dễ thương, giống như cái họ Bae vậy. 

Seungmin là một giọng ca đầy tài năng và đã từng thực hiện OST Love Shaker cùng Y và Joochan.

>> Xem thêm: Các idol Kpop sở hữu đôi chân siêu dài: Jungkook được chú ý đặc biệt

8. Bae Jin Young (CIX)

Bae Jin Young có lẽ là thành viên nhỏ tuổi nhất trong danh sách “người nhà họ Bae” này. Tuy nhiên, xét về ngoại hình, Jin Young cũng không hề kém cạnh các tiền bối. Nam thần tượng vẫn nằm trong nhiều bảng xếp hạng ngoại hình điển trai của người hâm mộ. Ngoài ra, tài năng của Jin Young cũng không có gì cần phải bàn cãi thêm khi nam thần tượng được ra mắt chỉ sau 10 tháng tập luyện.

9. Ho Young (VERIVERY)

Anh chàng họ Bae này lại là vũ công chính của nhóm nhạc. Tuy nhiên, vũ đạo không phải tài nghệ duy nhất, anh chàng còn tham gia vào khâu sáng tác và sản xuất ca khúc cho VERIVERY nữa. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, Ho Young còn có thể nói tiếng Anh lưu loát với chất giọng New Zealand, nơi anh chàng từng theo học. 

Rõ ràng là các chàng trai cô gái họ Bae trong làng giải trí Hàn rất tài năng. Lần trước là họ Jung, nay là họ Bae đều là những idol tài sắc vẹn toàn mà Cherry cam đoan họ Sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Hàn Quốc. Dù biết là sức ảnh hưởng và họ không liên quan gì đến nhau nhưng Cherry gọi đây là làm rạng danh gia tộc đó. Bạn yêu thích thần tượng họ Bae nào? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài đóng góp từ Cherry Lee gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.