x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhức mắt trước dàn "trà xanh" trơ trẽn nhất màn ảnh Hàn 2021

Seul 08:00 - 05/11/2021

Những câu chuyện về người thứ 3 hay “trà xanh” vốn đã quá quen thuộc với khán giả trên phim Hàn. Năm nay cũng vậy, Seul cũng được chứng kiến sự góp mặt của những tiểu tam gây náo loạn màn ảnh Hàn bởi tính tình khó ưa và chuyên đi phá hoại hạnh phúc của những cô gái khác. Cùng Seul tìm hiểu xem đó là những nhân vật nào nhé!

1. Kang Ja Gyeong

Một nhân vật khiến Seul cảm thấy không thích ngay ở những tập đầu của bộ phim truyền hình đình đám Mine chính là Kang Ja Gyeong (Ok Ja Yeon). 

 Lí do là bởi vì cô ta vốn là người tình cũ của cậu út nhà Hyowon Han Ji Yong (Lee Hyun Wook). Trước đó, họ đã có con với nhau. Nhưng rồi vì sự khác biệt cũng như Ji Yong không còn tình cảm với cô nên họ đã chia tay. Về sau, với mong muốn được gặp con và tìm lại vị trí của mình, cô ta đã trở lại Hyowon với tư cách là cô giáo của con trai.

Khi mới đặt chân vào nhà tài phiệt, Ja Gyeong đã tỏ vẻ hống hách, trịnh thượng và ra vẻ mình chính là chủ nhân của ngôi nhà. Càng về sau, cô ta đã không ngại tỏ thái độ với mợ út Hi Soo (Lee Bo Young) và thậm chí là liếc mắt đưa tình với tình cũ ngay trong chính căn nhà mà cô đang làm việc.

Mới đầu, mình cực kì có ác cảm với nhân vật này vì cô ta đã bất chấp thủ đoạn hòng khiến mợ út phải rời bỏ tư cách người vợ, người mẹ. Nhưng về sau, khi biết được quá khứ đáng thương của cô ta, mình cũng dần chạnh lòng. 

May mắn thay, chính Ja Gyeong đã trở thành trợ thủ đắc lực của Hi Soo trong việc lật tẩy tên chồng tham lam và bội bạc ở những tập cuối.

2. Seo Sae Yi

Một nhân vật khác khiến mình cũng phải sôi máu không kém chính là Seo Sae Yi (Park Ji Hyun) trong bộ phim Yumi's Cells được phát sóng trong thời gian gần đây.

Cô là bạn thân của nam chính Goo Woong (Ahn Bo Hyun). Khi biết được anh đã có bạn gái, cô ta dần nảy ý định bày trò phá đám. Hết lần này đến lần khác, Sae Yi luôn cố tỏ ra thân thiết với Goo Woong. 

Thậm chí, cô ta còn quá quắt hơn khi chuyển đến sống gần nhà Woong với mục đích tăng tần suất gặp mặt với anh. Từ đó, cô có thể khiến Yumi sẽ nổi cơn ghen mà rời bỏ Woong.

 Đối với nhân vật này, mình cảm thấy cô ta là một người ích kỷ, chỉ muốn mình được người khác quan tâm mà không màng đến cảm nhận của người xung quanh. Đã thế, Sae Yi còn là người mặt dày chính hiệu khi hết lần này đến lần khác làm Yumi khó xử và khó chịu. Đây chính là một trong những kiểu trà xanh điển hình khi có bạn thân là con trai.

3. Park So Yi

Park So Yi (Park Jeong Hwa) trong One The Woman chính là tiểu tam đang gây được sự chú ý trong thời gian gần đây.

Cô là một biên tập viên xinh đẹp và nổi tiếng, lén lút qua lại với trai có vợ tên Han Sung Woon (Song Won Seok). Tiếc thay khi trái ngược với ngoại hình ưa nhìn và sự nghiệp ấn tượng thì đây lại là một cô gái trơ trẽn, không biết thân biết phận.

Không ít lần So Yi cả gan đến tận nhà Hanju để “tâm tình” với Sung Woon ngay bãi đỗ xe. Chưa dừng lại ở đó, cô ta còn cả gan thách thức Yeon Ju (Honey Lee) hiện đang đóng giả làm Kang Mi Na rằng mình sẽ vạch trần thân phân thật của Yeon Ju, từ đó hòng lấy được tình cảm trọn vẹn của Sung Woon.

Thậm chí, cô ta còn đe dọa sẽ gây ảnh hưởng sự nghiệp cho Yeon Ju và tự đề cao mình khi là một người phụ nữ xứng đáng để Sung Woon chọn làm chính thất. Mặt dày đến mức quên mất mình là người của công chúng như So Yi quả là đáng sợ.

Vừa trên là ba tiểu tam mà Seul không ưa nhất trên phim Hàn năm nay. Dù tính cách và thái độ có phần gây khó chịu nhưng Seul phải công nhận các nữ diễn viên đảm nhận hình tượng này đều hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Mong rằng những cô nàng “trà xanh” chuyên phá hoại hạnh phúc người khác sẽ nhận được kết cục xứng đáng.

>> Xem thêm: Han So Hee và dàn mỹ nhân sánh đôi cùng Ahn Bo Hyun trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.