x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn mắt một mí vừa lạ vừa sang: Kim Go Eun siêu dễ thương

Mỳ Quảng 18:30 - 24/11/2021

Đôi mắt hai mí to tròn vốn là tiêu chuẩn vẻ đẹp ở Hàn Quốc, thậm chí việc “nâng cấp” từ một thành hai mí đã trở thành tiểu phẫu quá quen thuộc với các mỹ nhân của làng giải trí nước này. Thế nhưng vẫn có những mỹ nhân giữ cho mình một phong cách riêng khác lạ, đó là đôi mắt một mí vô cùng cá tính. Tôi chắc chắn mọi người nhìn vào sẽ thích mê những mỹ nhân độc lạ khác biệt này lắm đấy.

Kim Go Eun

Kim Go Eun gây ấn tượng qua rất nhiều vai diễn biến hóa từ điện ảnh tới truyền hình, thế nhưng nhan sắc của cô nàng lại gây ra nhiều tranh luận khác biệt lắm, có người khen cô xinh lạ, có người lại chê không đủ bắt mắt. Nhưng cho dù Kim Go Eun không thuộc hàng những mỹ nhân tuyệt sắc của Kbiz thì cô vẫn mang vẻ đẹp rất đặc biệt, mà trong đó nụ cười tỏa nắng xinh tươi và đôi mắt một mí “không đụng hàng” là điểm nổi bật nhất trên gương mặt cô nàng. Chắc chắn ai đã xem phim Kim Go Eun đóng cũng đều nhận thấy cô diễn bằng mắt rất chân thật và ấn tượng, tôi tin chẳng cần phải là mắt hai mí to tròn thì vẫn làm người nhìn ngây ngất chính là đôi mắt này đây.

Jeon Yeo Bin

Là một trong những gương mặt nữ chính ấn tượng nhất của năm 2021 này, Jeon Yeo Bin cũng làm người ta say đắm với vẻ đẹp rất điện ảnh, không quá lộng lẫy nhưng lại gây mê cực mạnh. Trong đó, ấn tượng hơn cả chính là đôi mắt một mí sắc sảo. Ai đã xem Vincenzo cũng đều nhớ rõ từng nét diễn mà Jeon Yeo Bin thể hiện qua đôi mắt một mí của mình, từ hài hước, tự tin, bất cần, tới đau đớn, lo lắng hay cả những lúc yêu. Nhìn cô gái này tôi đã hiểu vì sao cô lại thu hút đến thế, ánh mắt ấy duyên dáng và ấn tượng khó quên quá mà.

>>>> Xem thêm: Chuyện lạ có thật: Gong Yoo, IU và loạt sao từng Hàn bị chê kém sắc

Park So Dam

Ngôi sao trẻ của siêu phẩm Ký Sinh Trùng, mỹ nhân triển vọng của làng điện ảnh Hàn Quốc Park So Dam cũng sở hữu một đôi mắt một mí làm người ta đắm say lắm. Chẳng thế mà cô từng được bình chọn là mỹ nhân có đôi mắt một mí đẹp nhất đấy. Với ánh mắt vừa ngây thơ lại vừa trong trẻo, không cần quá cầu kỳ trang điểm hay cố tạo sức hút thì cô gái này vẫn xinh đẹp và khiến người khác luôn phải chú ý đến mình. 

Kim Da Mi

Một mỹ nhân nữa mà tôi nghĩ khi nhắc tới mắt một mí ấn tượng, tất cả chúng ta sẽ nhớ tới ngay, đó chính là cô nàng Kim Da Mi của Itaewon Class. Ngay từ lần đầu xuất hiện trên truyền hình, cô đã thu hút khán giả bằng ánh mắt sắc sảo và tràn đầy sự lanh lợi. Kim Da Mi cũng đã khắc họa nhân vật một cô gái bất cần nhưng lại yêu hết mình, quyết tâm đấu tranh vì hạnh phúc trong phim bằng đôi mắt nhỏ của mình một cách xuất sắc lắm. Không cần phải mắt hai mí to tròn giống mọi người, Kim Da Mi vẫn tỏa sáng giữa đám đông, trở thành ngôi sao mới trong lòng người xem.

Seulgi

Nhắc tới Seulgi người ta sẽ nhớ ngay tới những bước nhảy hoàn hảo và khí chất lạnh lùng cực cuốn hút trên sân khấu, và thêm một điểm nữa đó chính là đôi mắt một mí vô cùng ấn tượng và chỉ riêng mình cô có trong nhóm. Đôi mắt long lanh khi cần quyến rũ thì rất quyến rũ, nhưng lúc nhìn fan thì lại tràn đầy sự thân thương ấy đã giúp Seulgi chiếm được trái tim của bao người hâm mộ, trong đó có tôi đấy.

Jung So Min

Cũng là một mỹ nhân làng phim sở hữu vẻ đẹp dễ thương, dễ mến, Jung So Min còn làm người ta nhớ mãi đôi mắt một mí ngọt ngào của mình. Dù đã tham gia phim ảnh từ rất lâu nhưng cô nàng vẫn có thể đóng vai trẻ hơn tuổi thật nhiều, thậm chí vào vai nữ sinh cũng không sượng chính nhờ đôi mắt lanh lợi, tinh nghịch của mình đấy. Và cũng như những mỹ nhân khác, khi Jung So Min cười thì mắt cũng như đang cười vậy, đáng yêu vô cùng.

Dahyun

Thường mắt một mí thì sẽ khá nhỏ nhưng cô nàng Dahyun lại có một đôi mắt vừa to vừa đẹp đến không ngờ. Dahyun sở hữu một gương mặt xinh xắn, làn da trắng như sữa, đôi môi đỏ cùng đôi mắt tinh anh, sáng ngời nên fan cực kỳ yêu mến cô nàng. Ở Dahyun luôn toát ra sự dịu dàng, thanh lịch, nụ cười tươi tắn cùng đôi mắt như biết cười lại càng khiến cho mỹ nhân nhà TWICE nổi rần rần hơn nữa.

Yeji

Cô nàng leader Yeji của ITZY gây ấn tượng cực mạnh với fan ngay từ lần đầu tiên chính nhờ vẻ đẹp lạ và đôi mắt rất sắc, tràn đầy sự thu hút. Đôi mắt ấy còn là mắt một mí nữa nên càng ấn tượng và khó quên hơn. Đôi mắt một mí hơi xếch đã trở thành điểm nhấn để người ta nhớ mãi về cô gái trẻ này, tuy nhiên bình thường nhìn thì có vẻ khá là xa cách nhưng Yeji cười lại siêu cưng luôn vì chảy xuôi trong đôi mắt đó là sự mềm mại ấm áp. Có thể nói gu thời trang girlcrush cùng với nhan sắc độc đáo, khác lạ thực sự làm người khác phải gục ngã với Yeji không ít lần.

>>>> Xem thêm: Park Shin Hye - Kang Sora "mở bát" cho dàn 90lines Kbiz: Bầu là cưới

Mọi người thấy rồi đấy, mắt một mí đặc biệt và đáng yêu biết bao nhiêu, đúng không? Mà tôi còn nhận ra rằng những cô nàng trên đây đều rất có khí chất thời trang nhé, phong cách ấn tượng và có thể thử mọi tạo hình rất xuất sắc luôn, nhờ vẻ đẹp lạ đến từ đôi mắt chứ đâu. Thật vui vì tôi cũng mắt một mí đấy, nhìn Kim Go Eun hay Jeon Yeo Bin làm tôi tự tin hơn hẳn, dù mình lệch chuẩn hay khác biệt số đông thì cũng đâu có sao, điều đó chỉ chứng tỏ mình đặc biệt hơn thôi mà, vui ghê.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".