x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ có nhiều phim chờ lên sóng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:55 - 14/04/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, việc sản xuất phim ảnh dường như đang trở nên ngày càng dễ, chỉ mất vài tháng là có thể hoàn thành một tác phẩm. Hiện tượng ra phim ồ ạt thế này đã dẫn tới tình trạng có không ít diễn viên sở hữu lượng lớn phim “tồn kho”, chờ mãi chưa thấy được lên sóng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Có lẽ không ít người sẽ ngạc nhiên khi thấy Triệu Lệ Dĩnh có mặt trong danh sách này. Là “nữ hoàng rating” đình đám của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh thường được các nhà đài hết mực ưu ái mà!

2030 rồi chiếu, có gì đâu mà căng!

Thế nhưng, thực tế, mỹ nhân họ Triệu cũng có phim “đọng kho” đấy cả nhà ạ! Trong đó, phải kể tới Nam Việt Vương – bộ phim đã đóng máy được mười mấy năm trời và là tác phẩm thứ 2 từ khi mới bước chân vào showbiz của Triệu Lệ Dĩnh. Theo thông tin trên trang Douban thì phim có lẽ sẽ được lên sóng vào năm... 2030 nên mình cũng chẳng chờ mong gì nữa. Ngoài ra, cô còn có bộ phim Nhật Ký Cực Phẩm Nam Nữ quay xong từ năm 2012 mãi chưa thấy sủi tăm.

Dã Man Sinh Trưởng.
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Hiện tại, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vốn quay xong cả năm trời rồi mà mãi chưa chốt lịch lên sóng mà toàn thấy dưa là dưa thôi. Hi vọng là dự án này sẽ sớm ngày được “trình làng” nha!

Vương Nhất Bác

Dự án Trung - Hàn Im Miệng, Yêu Đi được cho là khó có khả năng lên sóng.

Là tiểu sinh lưu lượng đang “hot hit” hiện nay, Vương Nhất Bác nhận được không ít lời mời đóng phim hấp dẫn, được các đạo diễn hết mực săn đón. Thế nhưng khi tìm hiểu, mình phát hiện mỹ nam này có trên 4 dự án mãi chưa được “trình làng”, trải rộng đủ mọi đề tài từ trinh thám, ngôn tình đến học đường, huyền huyễn như Băng Vũ Hỏa; Thiên Phú Siêu Phàm; Trường Tư Lập Thục Sơn; Im Miệng, Yêu Đi... Trong đó, có dự án đã được “đắp chiếu” tận 5 - 6 năm trời rồi nè!

Trương Hàn

Với gương mặt đậm chất tổng tài bá đạo, Trương Hàn là cái tên được săn đón của dòng phim ngôn tình. Tuy nhiên, tài tử này cũng có không ít phim chịu kiếp “đắp chiếu” như Giới Văn Phòng Hoa Lệ (“trùm mền” được 9 năm), Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc (6 năm chưa lên sóng), Cẩm Y Dạ Hành (đóng máy từ 2015), Săn ChuẩnCác Quý Ông Mời Đứng Nghiêm.

Cẩm Y Dạ Hành.

Trong đó, Giới Văn Phòng Hoa Lệ, Hạ Mộng Cuồng Thi KhúcCẩm Y Dạ Hành đều có nữ chính là người Hàn Quốc. Dù hiện tại, “lệnh hạn Hàn” đã được nới lỏng nhưng mình thấy khả năng phim được lên sóng không cao đâu cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Tôn Lệ và dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất thân từ làng múa

Đồng Lệ Á

Nói thật là khi nhìn vào những bộ phim “tồn kho” của Đồng Lệ Á, mình phải giật mình vì quá là nhiều luôn, tận 9 dự án với đủ các thể loại, từ tình cảm gia đình, ngôn tình tới cổ trang như Hoán Khê Sa, Bích Hải Đan Tâm, Đòn Bẩy, Ái Vô Ngân, Họa Quốc, Thám Tử Vô Danh...

Trong đó, Ái Vô Ngân - bộ phim đại nữ chủ đầu tiên của Đồng Lệ Á được ghi hình từ năm 2014, tính sơ sơ đã “đắp chiếu” 8 năm rồi, chắc khó có hi vọng thấy ánh mặt trời. Còn Thám Tử Vô Danh thì bị ảnh hưởng bởi lùm xùm của Ngô Tú Ba nên có lẽ chúng ta cũng “say goodbye” luôn cho gọn. 

Tính đi tính lại, chắc Đại Hán Song Hùng là bộ phim có khả năng được lên sóng cao nhất các bạn ạ! Mình đang rất chờ mong hình tượng Đồng Lệ Á “văn có thể dùng bút an thiên hạ, võ có thể lên ngựa định càn khôn” trên màn ảnh đấy nha!

Cổ Thiên Lạc

“Trùm cuối” trong danh sách này chắc chắn phải gọi tên Cổ Thiên Lạc với tận 14 bộ phim chờ lên sóng như Tầm Tần Ký, Phong Sơn Hỏa Lâm, Địa Ngục, Tân Thục Sơn, Phong Vân... Quả không hổ danh là chiến sĩ thi đua của Cbiz, quanh năm suốt tháng lúc nào cũng thấy tin anh đang đóng phim nọ phim kia!

Trong đó, mình vô cùng mong ngóng bộ phim về đề tài khoa học viễn tưởng Minh Nhật Chiến Ký do Cổ Thiên Lạc tự mình đầu tư, chế tác. Nghe giang hồ đồn thổi thì nam diễn viên đã “đập” hơn 450 triệu HKD (1312,4 tỷ đồng) cho dự án này đó nha! Hơi tiếc một tẹo là đến nay, Minh Nhật Chiến Ký vẫn chưa chốt lịch, không biết là phải chờ tới bao giờ mới được “trình làng”.

>>>Xem thêm: Hà Nhuận Đông và dàn sao nam Cbiz gây thất vọng vì nhận vai không hợp

Thực ra thì việc phim “tồn kho” khá thường thấy trong showbiz Hoa ngữ, thế nhưng, mình vẫn vô cùng tiếc nuối khi công sức của các diễn viên bị phủ kín bụi trần, thậm chí có nguy cơ không có ngày lên sóng. Hơn nữa, việc “đắp chiếu” quá lâu có khả năng sẽ khiến cho phim ảnh không còn phù hợp với thị hiếu khán giả, trở nên lỗi thời nữa chứ! 

Mình cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc hi vọng hiện tượng “đọng kho” sẽ ngày càng ít để cho tâm huyết của cả đoàn phim khỏi bị lãng phí thôi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.