x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đánh giá nhan sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Hime

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 06/01/2022

Kiểu tóc Hime hay còn được mọi người biết tới là kiểu tóc giống công chúa, có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Đây là một kiểu tóc khá thú vị nhưng cũng rất kén mặt với tầng tóc ngắn được cắt ngang má và ôm sát các đường nét trên gương mặt. Tuy kén là vậy nhưng ở K-pop thì từ Gen 2 cho đến Gen 4 luôn có những thần tượng nữ đã thử qua kiểu tóc này hết rồi. Cùng tôi xem liệu đại diện của Gen nào có được thần sắc đỉnh cao nhất khi để tóc Hime nhé. 

Taeyeon (SNSD) 

Càng hoạt động lâu trong làng giải trí, Taeyeon lại càng chứng tỏ được sự đa dạng của mình trong phong cách, đặc biệt là với kiểu tóc. Giống với sự đa dạng trong âm nhạc của mình, trưởng nhóm SNSD cũng thường xuyên thay đổi những kiểu tóc khác nhau để đem lại sự mới lạ chiêu đãi người hâm mộ. Kiểu tóc Hime cũng là một kiểu mà Taeyeon từng để và nhận được phản ứng khá tích cực. 

Không chỉ đơn giản là tạo kiểu Hime mà cô còn chơi lớn với màu tóc hồng vô cùng nổi bật. Kết hợp thêm với cách trang điểm có phần đậm và sắc sảo hơn, Taeyeon trông thực sự cá tính thông qua kiểu tóc này. Tóc Hime tất nhiên không phải là kiểu tóc khiến cho Taeyeon đẹp như nữ thần nhưng chắc chắn đã giúp cô có một màn “lột xác” ấn tượng trong sự nghiệp dài hơi đã qua. 

>> Bạn có biết: Những nữ idol tuổi Hổ đình đám bậc nhất của làng nhạc K-pop

Hyoyeon (SNSD) 

Nếu như tóc Hime là một thời quá khứ huy hoàng của Taeyeon thì kiểu tóc này đang là hiện tại cực cháy của Hyoyeon - một chị đại khác từ SNSD. Hyoyeon cũng vừa cắt kiểu Hime vừa nhuộm hồng giống Taeyeon, nhưng ở cô lại toát ra sự rực rỡ gấp bội với màu hồng đậm hơn nhiều. 

Hyoyeon từ lâu đã nổi tiếng là một thần tượng nữ cá tính và thay đổi tóc tai xoành xoạch nên mọi người cũng không còn bất ngờ với tạo hình hiện nay nữa. Càng ngày thì Hyoyeon càng xinh đẹp hơn và kiểu tóc này cũng góp phần không nhỏ giúp vẻ ngoài của cô trông “bén ngót” trong năm mới 2022. Giá mà Taeyeon cũng để tóc Hime hồng vào thời điểm này thì có lẽ chúng ta đã được chiêm ngưỡng hai quả đầu Hime cực ấn tượng tới từ “song -yeon” của SNSD rồi. 

Irene (Red Velvet) 

Phải chăng do nhan sắc của Irene quá rạng rỡ mà tôi đã không để ý rằng cô từng diện tóc Hime trong music video Power Up. Với một người sở hữu gương mặt thiên tài như Irene thì tóc Hime dù có kén mặt tới đâu cũng phải đầu hàng mà thôi. Irene để tóc Hime trông rất xinh xắn, nhưng tôi không phải là quá yêu thích vì tôi thấy sự độc đáo của nó bị lu mờ đi bởi gương mặt xuất sắc của cô ấy rồi. 

Nói ra thì có hơi kỳ cục nhưng mà tôi nghĩ Irene đừng nên diện tóc Hime trong tương lai nữa. Không phải vì xấu hay vì không hợp mà do Irene đẹp quá nên có để tóc Hime cũng không ai để ý tới đường cắt đặc biệt của kiểu tóc này đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt 8 center nữ đỉnh nhất của Gen 3-4 làng nhạc K-pop

Momo (TWICE) 

Tóc Hime là một kiểu tóc có nguồn gốc từ Nhật Bản và khi nó được một mỹ nhân người Nhật diện thì quả là đúng bài luôn. Thật vui làm sao khi Momo - một trong ba quý cô người Nhật của TWICE đã thử sức với kiểu tóc này và có được một diện mạo ấn tượng “hết nước chấm”. Tuy cùng là người Nhật nhưng tôi không nghĩ Mina hay Sana khi để tóc Hime thì sẽ đẹp được như Momo đâu. 

Với tôi thì một người để tóc Hime đẹp là một người trông vừa xinh và vừa có thể khiến kiểu tóc này nổi bật trong mắt người nhìn. Momo với tóc Hime vừa xinh vừa khiến nó trở nên thú vị nên hoàn toàn đáp ứng được những gì mà tôi mong đợi. Cư dân mạng xứ sở kim chi cũng cực kỳ đồng ý với nhau rằng, Momo là một trong những sao nữ K-pop phù hợp nhất với kiểu tóc Hime độc lạ này. 

Miyeon ((G)I-dle)

Một sự xuất sắc khác với kiểu tóc Hime trong dàn sao nữ K-pop chắc chắn không thể nào mà bỏ qua được Miyeon của (G)I-dle rồi. Từ khi ra mắt thì Miyeon đã được chú ý với nhan sắc rất nổi bật của mình. Thế nhưng phải tới khi cô diện kiểu tóc Hime thì cái tên Miyeon mới gây sốt cực mạnh trong cộng đồng người hâm mộ K-pop. 

Cả vẻ xinh đẹp lẫn vẻ ấn tượng của Miyeon đều được nâng lên một tầm cao mới với kiểu tóc Hime. Tôi đã nghĩ Momo là người diện tóc này ổn áp nhất rồi cho đến khi chiêm ngưỡng được vẻ ngoài của Miyeon. Cho dù chỉ diện tóc Hime một thời gian ngắn nhưng giờ đây mỗi khi nhắc tới thần tượng nữ K-pop để tóc Hime thì mọi người sẽ nhớ ngay tới hình ảnh của Miyeon ngay và luôn.

>> Xem thêm: Khi các nữ idol K-pop chiêu đãi "bữa tiệc visual" với chiếc vương miện

Đại diện cho từng Gen khi để tóc Hime đỉnh nhất chắc chắn lần lượt sẽ là Taeyeon Momo và Miyeon rồi. Trong đó, Miyeon là đỉnh nhất với tôi không chỉ ở mức độ xinh đẹp hay phù hợp mà còn ở khía cạnh gây được sức ảnh hưởng với nó nữa. Giống như nhắc tới Lisa thì nhớ tới tóc mái bất biến, trường hợp của Miyeon cũng y như vậy đó. Nói tới thành viên (G)I-dle là sẽ liên tưởng tới kiểu tóc Hime ngay. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình sau khi đọc bài viết này nhé. Để lại những ý kiến đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Miyeon, Taeyeon…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.