x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi các nữ idol K-pop chiêu đãi "bữa tiệc visual" với chiếc vương miện

Trà Đào Cam Sả 21:00 - 28/12/2021

Vương miện là một món đồ tượng trưng cho sự xinh đẹp và sang trọng, thế nên ai mà đội chúng lên trên đầu thì cũng sẽ ngay lập tức trở nên thu hút hơn với khí chất riêng của mình. Tất nhiên là với những nữ thần tượng K-pop đình đám của chúng ta cũng như vậy rồi. Thời gian qua, tôi thấy cũng đã có kha khá gương mặt khoe sắc cùng món đồ này á nha. Cùng tôi chiêm ngưỡng nhan sắc của họ với những chiếc vương miện sang trọng thông qua bài viết này nhé. 

Yoona (SNSD)

Xuất hiện trên Y Magazine hồi cuối tháng 7 năm 2021, trông nữ thần Yoona cứ như là người vừa chiến thắng một cuộc thi nhan sắc tại Hàn Quốc với chiếc vương miện trên đầu. Mà với nhan sắc tuyệt đỉnh của Yoona thì chuyện nhìn cô như hoa hậu của xứ sở kim chi cũng là điều bình thường thôi. Yoona đã có một tạo hình và thần sắc xinh đẹp, sang, xịn, mịn tới nỗi không thể tìm ra được bất cứ khuyết điểm nào để mà chê luôn. 

Y Magazine cũng thật là biết cách chiều lòng người khi sử dụng hình ảnh Yoona đội vương miện xuất sắc thế này cho lên làm trang bìa đấy. Mới bắt đầu “bữa tiệc visual” của thần tượng với vương miện thôi mà chưa gì đã quá xuất sắc luôn rồi nè. 

Karina (aespa) 

Dù lúc xuất hiện với tạo hình bá cháy này, Karina mới chỉ là tân binh thôi nhưng đã gây sốt vì khí chất quá đỉnh và thần sắc quyền lực bay tung tóe xung quanh. Tạo hình bí ẩn với chiếc vương miện tinh xảo của Karina đã làm cho mạng xã hội phải rần rần khi nó mới được đăng tải lên. Không ai ngờ rằng một tân binh còn chưa chính thức ra mắt lại có thể sở hữu khí chất đỉnh của chóp đến vậy. 

Đứng cạnh siêu mẫu tài năng Jang Yoon Ju thì trông Karina cũng không lép vế, vẫn thể hiện được chất thu hút riêng của mình. Nói chung là Karina khi đó đã có một màn chào sân K-pop cực kỳ ấn tượng và để đời luôn nha.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Gen 3 của Big 3 khoe sắc với ảnh Giáng sinh xinh xắn

Hwasa (Mamamoo)

Một khi đã là nữ hoàng thì ở đâu cũng là nữ hoàng mà thôi và đó chính là cô nàng Hwasa của Mamamoo đó. Xuất hiện ở trong music video được chăm chút kỹ lưỡng hay ở fansite với tạo hình giản dị, chỉ cần đội vương miện lên là Hwasa sẽ bật ngay mode “nữ hoàng” liền. 

Bình thường nhìn Hwasa đã khí chất rồi mà có vương miện trên đầu lại càng thêm quyền quý và quyền lực hơn. Quả không hổ danh là một trong những sao nữ sở hữu khí chất đỉnh cao nhất của làng giải trí xứ sở kim chi mà. 

Kwon Eunbi 

Cựu trưởng nhóm IZ*ONE từng có kha khá lần đội vương miện để khoe sắc với người hâm mộ trong quá khứ. Như hình ảnh này tôi nhớ không nhầm là vào dịp hè của năm 2020 nè. Người hâm mộ đã chia sẻ khá rầm rộ hình ảnh này của Kwon Eunbi và dành tặng những lời khen như quyền lực, gợi cảm hay sang chảnh dành đến cho cô. 

Trong lần ra mắt solo năm 2021 cùng Door, Kwon Eunbi lại một lần nữa làm cho mọi người thích thú với hình ảnh đội vương miện của mình. Lần này thì không quyến rũ nữa mà nhìn cô xinh xắn và có nét gì đó khá thơ mộng kiểu nhân vật trong truyện cổ tích ý, càng ngắm càng yêu.

Kang Hyewon 

Một cựu thành viên khác của IZ*ONE là Kang Hyewon cũng bắt trend đội vương miện. Nếu chỉ xét riêng về nhan sắc thì tôi phải công nhận rằng Kang Hyewon sở hữu vẻ đẹp rất dễ đi vào lòng người đó. Sự xinh đẹp của cô lại tăng thêm gấp bội với chiếc vương miện bé xinh trên đầu trong hình ảnh của album mùa đông đặc biệt mà cô phát hành. 

Tôi đã phải há hốc miệng khá to khi thấy được dung nhan của Kang Hyewon kết hợp với vương miện luôn đấy nha. Khen Kang Hyewon xinh đẹp hoài thì hơi thừa nhưng mà cứ xuất sắc thế này thì con dân như tôi biết phải làm sao cho thỏa nỗi lòng đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ K-pop đọ thần sắc với style đeo nơ đầy thú vị và lạ mắt

Jang Wonyoung (IVE)

Những hình ảnh đội vương miện này của cô nàng Jang Wonyoung toàn là lúc cô còn hoạt động cùng với IZ*ONE mà thôi. Chứ với IVE thì tôi chưa thấy khoảnh khắc nào như vậy cả hoặc là tôi thiếu sót bỏ qua nó mà không hay. Trong khi các chị lớn thì xinh đẹp mỹ miều và quyền lực hết biết thì Jang Wonyoung lại vô cùng đáng yêu khi đội vương miện trên đầu. 

Với concept mà IVE đang theo đuổi hiện nay thì tôi thấy có tiềm năng để khán giả có thể nhìn thấy Jang Wonyoung đội vương miện trong thời gian sắp tới lắm đấy. Cùng chờ xem khi là Jang Wonyoung của IVE thì trông cô bé sinh năm 2004 này sẽ ra sao nếu kết hợp với vương miện nhé.

Yuna (ITZY)

Hơn Jang Wonyoung có 1 tuổi thôi thế nên nhìn Yuna với vương miện cũng xinh yêu và dễ thương không kém cạnh gì đâu nè. Yuna nổi tiếng là một nhan sắc đình đám của Gen 4 và vẻ đẹp của cô nàng đã được tăng thêm cả ngàn sức mạnh khi tô điểm thêm bởi chiếc vương miện trên đầu. 

ITZY đi theo phong cách cá tính và girlcrush nên khá tiếc cho Yuna khi không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình ở một khía cạnh mềm mại hơn như thế này. Chứ nếu ITZY mà theo đuổi phong cách nàng thơ và nữ tính thử xem, chắc chắn thần sắc của Yuna sẽ còn làm chấn động K-pop mạnh hơn gấp mấy lần nữa đấy nha.

Lisa (BLACKPINK)

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là ngôi sao nữ đình đám nhất K-pop hiện nay - Lalisa Manoban của BLACKPINK. Những ngày Giáng sinh vừa rồi, Lisa đã làm cho người hâm mộ bất ngờ với vẻ ngoài xinh yêu cùng chiếc vương miện công chúa trên đầu. 

Lâu lâu thấy Lisa “bánh bèo” như thế này không quen lắm nhưng mọi người cũng nhanh chóng bị tạo hình này chinh phục, bởi vẻ xinh xắn khó cưỡng của cô. Tôi cũng bất ngờ không kém người hâm mộ của Lisa khi thấy cô ấy biến hóa như thế này đấy. Cơ mà nhìn chung thì Lalisa Manoban vẫn xinh đẹp hút hồn và trông thật sự đáng yêu với chiếc vương miện nhỏ xinh này.

>> Xem thêm: Thần sắc của Lalisa Manoban và hai "chị em thất lạc" trong showbiz

Mọi người cảm thấy thế nào và thích ai nhất trong số những nữ thần tượng đã khoe sắc cùng vương miện trong bài viết này nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để xem trong số 8 mỹ nhân nổi danh này thì ai sẽ là nữ hoàng thật sự bên cạnh những chiếc vương miện nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Karina, Jang Wonyoung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.