x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm mặt 8 center nữ đỉnh nhất của Gen 3-4 làng nhạc K-pop

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 03/01/2022

Làng nhạc K-pop hiện nay đang chứng kiến sự giao thoa giữa Gen 3 và Gen 4, tạo nên sự cạnh tranh của những nhóm nhạc Gen 3 đình đám cùng các nhóm nhạc Gen 4 nhiều tiềm năng. Ở đó chúng ta thấy được sự xuất hiện và khẳng định bản thân của những thành viên là center của loạt nhóm nhạc nổi danh này. Không chỉ là một phần của nhóm mà họ còn đã, đang và sẽ thể hiện năng lực của bản thân trong vai trò center quan trọng. 

Cùng tôi tìm hiểu xem đâu là những center nữ đình đám và đỉnh nhất của làng nhạc K-pop hiện nay, thông qua bài viết này nhé.

Irene (Red Velvet) 

Hát không quá hay, nhảy cũng không quá tốt nhưng Irene lại gây được chú ý khi làm center của Red Velvet nhờ nhan sắc trời cho và khí chất trên sân khấu vô cùng đỉnh. Có lẽ thần thái biểu diễn trên sân khấu của Irene chỉ kém có mỗi Seulgi ở trong nhóm thôi đó. Do vậy mà dù gặp phải lùm xùm về thái độ thì sức hút của Irene cũng không hề thuyên giảm và cô vẫn là thành viên nổi tiếng nhất của Red Velvet. 

Nếu ví Red Velvet như một loại bánh thì Irene có lẽ sẽ là phần nhân quan trọng nhất, mà nếu thiếu vắng thì cái bánh đó sẽ ít nhiều giảm đi giá trị của nó. Nói gì thì nói với tôi Irene vẫn là một center cực kỳ đáng nhớ của K-pop Gen 3. 

Nayeon (TWICE) 

Đã là vocal mà còn đứng center nữa thì Nayeon không nổi tiếng cũng khá là phí phạm đó nha. Jihyo có thể sở hữu kỹ thuật tốt hơn Nayeon nhưng cô lại không có được sự thu hút đáng gờm trên sân khấu như người chị em chung nhóm. Mỗi lần tới phân đoạn của mình thì Nayeon luôn biết cách làm mọi thứ bừng sáng và khiến mọi người phải chú ý vào một mình cô thôi. 

Có giọng hát tốt, có kỹ năng trên sân khấu đỉnh lại có lượng người hâm mộ riêng đông đảo, tôi nghĩ Nayeon dù có là center của TWICE hay thử sức với sự nghiệp solo thì cũng sẽ có được thành công mà thôi. 

>> Bạn có biết: "Trận chiến" khoe vẻ đáng yêu của sao nữ K-pop với nón mùa đông

Jennie (BLACKPINK)

BLACKPINK không phân rõ ai là center trong profile, tuy nhiên tôi có cảm giác như người nắm giữ vị trí trung tâm của nhóm là cô nàng Jennie. Mỹ nhân sinh năm 1996 luôn có được phần line khá nhiều cũng như screentime áp đảo trong mỗi lần comeback của BLACKPINK. 

Nhiều người sẽ nói đây là ưu ái mà YG dành cho Jennie nhưng tôi thấy đó đều là do thực lực và sức hút của cô ấy đấy chứ. Jennie gần như đã đạt được tới trình độ “all rounder” và còn nổi danh là một IT Girl hàng đầu tại châu Á hiện nay. Màn debut solo thành công của Jennie cũng là một minh chứng rõ nét nhất cho tài năng của cô nàng này. Jennie xứng danh là Big 3 center của Gen 3 cùng Irene và Nayeon đấy nhé. 

YooA (Oh My Girl) 

Nếu như Arin là con cưng của khán giả Hàn Quốc thì center của Oh My Girl - cô nàng YooA là công chúa của người hâm mộ quốc tế đó. YooA là một nữ thần tượng mà tôi nghĩ là cũng gần như đạt tới trình độ hoàn hảo luôn rồi. Cô có thể hát, có thể nhảy mà cả 2 kỹ năng này đều làm rất tốt chứ không phải tầm tầm bậc trung đâu nhé. Gương mặt thì đẹp lạ theo kiểu búp bê còn thân hình cũng chuẩn chỉnh là ước mơ của bao nhiêu người. 

Dù Oh My Girl hiện nay có thể được xem là nhóm nữ hàng đầu của Gen 3 rồi nhưng tôi nghĩ YooA vẫn xứng đáng nổi tiếng hơn với những gì mà cô nàng đang sở hữu. YooA hoàn toàn là một nữ hoàng center của các nhóm nữ không thuộc Big 3 ở làng nhạc K-pop hiện nay. 

Soyeon ((G)I-dle)

Trong khi Jennie và YooA mới gần như là hoàn hảo thôi thì Soyeon của (G)I-dle có thể được xem là thần tượng “all rounder” - toàn năng của Gen 4. Vượt qua cả các kỹ năng hát, rap, nhảy thì Soyeon còn biết sáng tác, sản xuất nhạc và thậm chí còn là biên đạo vũ đạo cho cả nhóm nữa. 

“Tuổi trẻ tài cao” có lẽ chính là câu nói phù hợp nhất để miêu tả về Soyeon. Với tôi thì Soyeon quan trọng với (G)I-dle còn hơn là Irene quan trọng với Red Velvet nữa. Có thể cô sẽ không nổi đình nổi đám bằng nhiều center khác nhưng nhắc đến đỉnh cao của sự tài năng thì chắc chắn Soyeon sẽ luôn nằm trong top đầu rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa và dàn sao nữ Kpop trung thành với một kiểu tóc mà vẫn gây sốt

Ryujin (ITZY) 

Có những thần tượng nữ không cần quá xinh đẹp lộng lẫy nhưng vẫn thu hút được khán giả nhờ vào khí chất có một không hai của mình. Ở Gen 4 của K-pop hiện nay thì Ryujin của ITZY chính là người như thế đấy. Ryujin khá giống với người chị cùng công ty Nayeon, khi luôn biết cách làm cho mọi người dán mắt vào mình mỗi khi tới phân đoạn của bản thân trên sân khấu. 

Từng cái nháy mắt, hất tóc hay động tác của Ryujin đều có ý đồ riêng và tôi thấy đó là một sự thông minh đáng để học hỏi theo của cô. Nhờ vào điều đó mà Ryujin luôn là thành viên nổi tiếng nhất của ITZY kể từ khi debut cho đến nay. 

Karina (aespa) 

Đội hình center các nhóm nữ của nhà SM bao gồm Gen 1 có Eugene, Gen 2 là Yoona, Gen 3 với Irene và Gen 4 hiện nay vị trí đó được giao cho Karina của aespa. Sở hữu một ngoại hình được đánh giá là còn đẹp hơn cả đồ họa vi tính, nhưng điểm thu hút nhất của Karina lại nằm ở thần sắc khác biệt của cô. Không chỉ khác biệt ở trong Gen 4 mà còn khác biệt hơn hẳn so với các center nữ tiền bối chung nhà SM. 

Cơ mà nhờ sự khác biệt đó, Karina mới được để mắt tới nhiều hơn và có giá trị thương mại khá khủng so với một tân binh. Với vị thế hàng đầu của aespa hiện nay thì chắc chắn Karina cũng đang là center nữ số 1 của K-pop Gen 4 rồi. 

Jang Wonyoung (IVE)

Tuy Karina đang đứng đầu dàn center nữ của Gen 4, nhưng cô sẽ sớm phải cạnh tranh cực kỳ gay gắt với center của IVE là cô nàng Jang Wonyoung đấy nha. Đã có kinh nghiệm làm center của IZ*ONE rồi nên chuyện làm center cho IVE ở đợt debut thứ 2 cũng đơn giản với Jang Wonyoung mà thôi. 

Dù đang bị khá nhiều khán giả chỉ trích vì thái độ và hành động của mình, nhưng không thể phủ nhận là Jang Wonyoung vẫn có sức hút rất xuất sắc trong vai trò center và còn sở hữu vị thế cao trong làng giải trí hiện nay nữa chứ. Con đường sắp tới của Jang Wonyoung chắc chắn sẽ không dễ dàng gì, nhưng phải có khó khăn như vậy thì thành công mới trở nên huy hoàng hơn, đúng không nào?

>> Xem thêm: Lisa và 5 sao nữ K-pop đình đám gây chú ý với khí chất thần tiên

Các nhóm đình đám của Gen 3 đang dần ít hoạt động sôi nổi hơn và tôi nghĩ đã đến lúc Gen 4 thể hiện sức mạnh của mình rồi đấy. Karina, Jang Wonyoung, Ryujin và Soyeon đang tạm dẫn đầu trong đường đua center nữ của Gen 4. Tuy nhiên mọi thứ mới chỉ vừa bắt đầu thôi và tôi chắc chắn là mọi chuyện sẽ còn thay đổi nhiều lắm trong thời gian tới. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Jang Wonyoung, Jennie…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.