x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 5 phim Hàn có rating cao nhất quý đầu 2023

Mỳ Quảng 08:50 - 16/04/2023

Quý đầu tiên của năm 2023 đã trôi qua và làng phim Hàn đã ra cho ra mắt rất nhiều phim hay, đa dạng từ đề tài tới thể loại và đương nhiên nội dung cũng rất được lòng khán giả. Với những tác phẩm phát sóng truyền hình thì rating chính là một thước đo độ thành công của tác phẩm. Cùng tôi xem từ đầu năm tới giờ, phim nào đang dẫn đầu nhé.

Top 5: Hoàn Hồn 2 

Câu chuyện tiếp nối phần 1 với rất nhiều tình tiết bí ẩn và thú vị, kỹ xảo cũng tuyệt đẹp và ấn tượng, diễn xuất của dàn diễn viên lại cực hợp vai, Hoàn Hồn 2 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích. Rating cao nhất mà tác phẩm này đạt được lên tới 9.651%, vượt qua kỷ lục của phần 1 (9.295%) chứng minh sức hút của bộ phim cổ trang kỳ ảo này. Đặc biệt khán giả rất thích phản ứng hóa học của Lee Jae Wook và Go Yoon Jung.

Top 4: Red Balloon

Red Balloon có thể nói là bộ phim đề tài drama gia đình hiếm hoi ra mắt trong quý đầu năm 2023 này, và đương nhiên với một câu chuyện tình cảm lắt léo, tranh giành phản bội trải dài cả phim thì thành quả cũng khả quan rồi. Mặc dù Red Balloon chỉ phát sóng trên kênh cáp TV Chosun nhưng đã đạt được con số rating 11.566% cao chót vót. Chị đẹp Seo Ji Hye bất ngờ có một tác phẩm gây chú ý, quan trọng là drama tình cảm trà xanh tuy là cũ quá rồi nhưng mà vẫn hút khán giả lắm.

>>>> Xem thêm: Sau khi "làm mưa làm gió" đầu 2023, The Glory nhận 9 đề cử Baeksang

Top 3: Agency 

Một tác phẩm tuy rằng không rầm rộ hay được nhắc tên nhiều nhưng vẫn ra mắt và rất được khán giả nước nhà yêu thích là Agency. Phim xoay quanh những tranh đấu trong môi trường văn phòng, câu chuyện chính xoay quanh một nữ giám đốc công ty quảng cáo tài giỏi và linh hoạt phải sinh tồn, vượt qua mọi trở ngại và vươn lên vị trí cao nhất. Lee Bo Young đã tái xuất với hình tượng nữ cường cực kỳ đỉnh, rating của Agency đã đạt được con số 16.044% và trở thành phim có rating cao thứ 3 trong quý đầu năm 2023 này.

Top 2: Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Nói đến phim hot của đầu năm 2023 thì sao có thể thiếu Khóa Học Yêu Cấp Tốc cùng câu chuyện tình yêu của thầy giáo luyện thi với bà thím bán hàng được. Những yếu tố hài hước, tình cảm đan xen với bí ẩn cùng dàn sao diễn cực tốt do Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon dẫn đầu đã gây chú ý lớn. Khán giả thích mê với mỗi một nhân vật trong phim từ chính tới phụ, nét diễn hài cực duyên của Jung Kyung Ho cũng góp công cực lớn giúp cho rating đạt tới con số 17.038%, trở thành bộ phim có rating cao thứ 2 trong đầu năm nay. 

Top 1: Tài Xế Ẩn Danh 2

Vẫn là câu chuyện xoay quanh Kim Do Gi và đồng bọn cùng những phi vụ trừ gian diệt bạo vừa thú vị vừa hài hước, Tài Xế Ẩn Danh 2 gây chú ý ngay từ tập đầu tiên và càng gây chú ý hơn qua từng tập. Khởi đầu của phim đã đạt rating cao chót vót 12.1% và cho tới tập 12 và 14 thì đã lên tới con số 18.3%, cuối cùng kết thúc với kỷ lục 21%. Đây cũng là tác phẩm đỉnh nhất của đài SBS trong 3 tháng đầu, giúp đài trung ương lấy lại danh dự trước đài cáp vì cả 4 bộ phim kia đều là của đài cáp hết đó. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Lối Sống Sai Lầm sau 19 năm: Ai cũng hạnh phúc hơn phim nhiều

Những bộ phim rating thấp chưa chắc đã không hay nhưng rating cao thì chắc chắn là đáng xem, đó là kết luận mà tôi nhận ra sau nhiều năm xem phim Hàn. Nhìn xem, 5 bộ phim này đều rất thu hút và thú vị, thực sự xứng đáng để xem lắm. Nếu mà chưa xem thì hãy xem ngay nhé, từ top 5 tới top 1 toàn là phim hay cả.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Tài Xế Ẩn Danh 2 và loạt phim Hàn xuất sắc đầu năm 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.