x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tâm Như đổi thái độ đối với Châu Kiệt về lùm xùm khi quay Hoàn Châu

An Lee 07:20 - 21/06/2023

Từng có màn hợp tác vô cùng ăn ý trong bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách, vậy nhưng ngoài đời, Lâm Tâm Như cùng Châu Kiệt lại xảy ra khá nhiều mâu thuẫn, khiến dân tình không ngừng bàn tán. Gây tranh cãi nhất, tôi nghĩ có lẽ là lời bóng gió của Lâm Tâm Như về hành động ép cô thân mật trước ống kính khi quay Hoàn Châu Cách Cách.

>> Xem thêm: Tịnh Y - Nhiệt Ba: Bị "mỉa mai" diễn xuất vì gặp đoàn phim "báo thủ" 

Năm đó, Châu Kiệt hứng rất nhiều gạch đá từ dư luận. Phải mãi thời gian sau mọi chuyện mới im ắng. Vậy nhưng dạo gần đây, vấn đề này lại một lần nữa trỗi dậy, khi Lâm Tâm Như tự lên tiếng phủ nhận loạt đồn đoán năm xưa của công chúng. Cụ thể, trong buổi họp báo chương trình thực tế do Lâm Tâm Như sản xuất, nữ diễn viên đã có đôi điều chia sẻ với khán giả. Tại sự kiện, bà xã Hoắc Kiến Hoa nhận được câu hỏi về lùm xùm bị Châu Kiệt có hành động quá đáng khi quay Hoàn Châu Cách Cách năm xưa. 

Đứng trước truyền thông, Lâm Tâm Như khẳng định bản thân chưa từng bị bạn diễn quấy rối trong lúc hợp tác. Cô cũng thẳng thắn nói rằng: "Khi còn trẻ, ai cũng không biết đóng phim, ứng xử non nớt. Lúc đó, tôi mới 22 tuổi, chưa từng có kinh nghiệm đóng cảnh hôn. Có lẽ tôi vì quá căng thẳng mà trở nên nhạy cảm hơn. Dù gì đó cũng chỉ là công việc".

Còn nhớ năm xưa, Lâm Tâm Như từng bóng gió rằng Châu Kiệt có hành động không đúng mực với cô khi đóng phim chung. Cụ thể, vào năm 2004, tại show truyền hình Khang Hy Đến Rồi, Lâm Tâm Như chia sẻ về ký ức không mấy tốt đẹp của mình khi quay bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. 

Cô cho biết hồi đó, có một nam diễn viên cố tình lợi dụng cảnh phim để ép cô hôn trước ống kính. Dù rất sợ hãi, song Lâm Tâm Như không thể có phản ứng quá mạnh vì là một diễn viên mới. Ngay sau đó, lời tâm sự của Lâm Tâm Như khiến công chúng chĩa mũi dùi vào Châu Kiệt, cho rằng anh là kẻ quấy rối, đồng thời để lại rất nhiều lời khó nghe dành cho nam tài tử.

Bị dư luận công kích, Châu Kiệt rất tức giận, lên tiếng chê trách Lâm Tâm Như là giả tạo, cố tình bịa đặt câu chuyện để khéo đóng kịch "thánh nữ" trước công chúng. Thời điểm đó, dư luận cũng chia ra 2 phe ý kiến trái chiều. Một bên đau lòng cho Lâm Tâm Như, nguyện làm tất cả để bảo vệ nàng Hạ Tử Vy, một bên thì bênh vực Châu Kiệt, cho rằng Lâm Tâm Như đang cố tình đổ tiếng xấu cho người khác. 

Đến nay, khi mọi chuyện tưởng đã trôi vào quên lãng thì Lâm Tâm Như đào lên và phủ nhận giùm Châu Kiệt. Không biết là do cô tốt tính, muốn giúp Châu Kiệt rửa oan hay chăng? Hoặc vì năm xưa lỡ lời đổ tội cho Châu Kiệt nên giờ bà xã Hoắc Kiến Hoa hối lỗi rồi. Nhưng thật lòng mà nói, giờ mới "tẩy trắng" giùm bạn diễn có lẽ là quá muộn rồi, bởi dù sao sự nghiệp diễn xuất của Châu Kiệt đã sớm không còn gì nữa. Còn nếu là vì hối lỗi thì khỏi đi, vì một lời của Lâm Tâm Như cũng đã hại Châu Kiệt rơi vào thế khó khăn rất nhiều năm rồi. Một câu hối lỗi, ăn năn cũng chẳng ích gì. 

Thay vì suy đoán Lâm Tâm Như đang hối lỗi hay tốt bụng "tẩy trắng" giùm đồng nghiệp, có lẽ nên hiểu theo hướng nữ diễn viên đang cố gắng lôi lại chuyện cũ để kiếm nhiệt, cho show truyền hình mới ra mắt của cô thì đúng hơn. 

Dù sao thời gian này Lâm Tâm Như cũng không còn quá hot, hơn nữa câu chuyện về tình yêu, gia đình, con cái của cô cũng ít được quan tâm hơn rồi. Với lại nếu xài chiêu đó để gây chú ý thì bình thường quá. Nên chẳng có gì đáng được quan tâm hơn là màn tranh cãi giữa cô và Châu Kiệt. Năm xưa bóng gió đổ tội, năm nay lên tiếng phủ nhận, thật là một bước đi đầy tính toán. Chiếc fame này hẳn rất chất lượng đấy chứ?

 >> Xem thêm: Nhiệt Ba, Gia Luân và dàn sao Cbiz lên phim liền thành người câm

Dĩ nhiên, những lý do được đưa ra cho màn đổi thái độ của Lâm Tâm Như dành cho Châu Kiệt cũng chỉ là suy đoán. Chỉ có cô biết được sự thật năm xưa Châu Kiệt có quấy rối hay không, và lý do lôi lại chuyện cũ là gì. Tuy nhiên, tôi cho rằng điều không thể phủ nhận được là nhờ có màn đổi thái độ này mà kha khá người biết đến buổi họp báo ra mắt chương trình mới do cô sản xuất đấy, phải không nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Châu Cách Cách? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".