x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân có 2 sắc thái biểu cảm rõ nhất

An Lee 10:28 - 11/04/2022

Gây ấn tượng nhờ sự biến hóa linh hoạt trong diễn xuất, dàn mỹ nhân Hoa ngữ người này so với người kia lại càng nổi bật hơn. Đặc biệt khiến An khó quên nhất có lẽ là những sao nữ có thể cân được mọi loại vai, biểu cảm vô cùng rõ nét, khác biệt hoàn toàn khi đóng thiện - ác, và đây chính là 5 nàng tiểu hoa sau 85 xuất sắc như thế.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nên cẩn thận trước màn comeback của dàn hoa 85 Thi, Mịch, Phi

Dương Mịch

Diễn xuất của Dương Mịch vẫn thường xuyên bị chê phong độ thất thường. Thế nhưng An thấy ở Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hay Phù Dao Hoàng Hậu, Dương Mịch diễn rất tốt đó chứ. Khi còn lương thiện, Dương Mịch vừa có khí chất thanh cao, lại mạnh mẽ quyết đoán. Nhưng khi hóa ác, như đóng Huyền Nữ ở Tam Sinh Tam Thế, cô rõ ràng trông đáng ghét hơn hẳn.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nên cẩn thận trước màn comeback của dàn hoa 85 Thi, Mịch, Phi 

Mao Hiểu Đồng

Tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim, Mao Hiểu Đồng khiến An phải bất ngờ vì cô nàng có biểu cảm vô cùng linh hoạt. Rõ nét nhất là ở Cẩm Tú Vị Ương, Mao Hiểu Đồng từ một nàng tiểu thư hiền lành, dịu dàng dần hắc hóa và ác hơn rất nhiều. So với gương mặt lúc ngây thơ, nhân từ, Mao Hiểu Đồng khi ác quả đúng như một người khác vậy. Chẳng thế mà cô nàng dù là vai phụ nhưng nổi bần bật, thậm chí át vía cả Đường Yên.

 

Triệu Lệ Dĩnh

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được nhiều người khen ngợi là rất tốt. Và quả thât qua từng vai diễn, Lệ Dĩnh ngày càng tiến bộ hơn. Trước cô thường đóng vai ngây thơ, dễ thương do có lợi thế gương mặt tròn. Nhưng sau này, nữ diễn viên thử sức với những vai ác nữ như trong Cung Tỏa Trầm Hương, hay màn hắc hóa ở Hoa Thiên Cốt và gần đây nhất là vừa nham hiểm, lại ác ngầm trong Ai Là Hung Thủ. Nhìn chung, diễn xuất của Lệ Dĩnh rất rõ rệt, từ ánh mắt đến biểu cảm đều không làm An thất vọng.

 

Lý Thấm

Tuy không thể hot được như Lệ Dĩnh hay Dương Mịch, song diễn xuất của Lý Thấm lại được đánh giá cao hơn hẳn. Nữ diễn viên đã có màn hóa ác cực thành công trong Sở Kiều Truyện, khiến người xem phải ghét luôn nhân vật Nguyên Thuần. Và có vẻ sau vai diễn này Lý Thấm rất ít khi đóng vai ác, có chăng là chỉ nhận vai nữ cường thôi. Đây là điểm khá đáng tiếc với diễn xuất của Lý Thấm.

Quách Hiểu Đình

Hóa thân thành nhân vật Thuận Đức tiên cơ trong Ngự Giao Ký, Quách Hiểu Đình gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình đẹp nhưng ác đến cùng cực. Thật khó ngờ là trước đây, cô nàng này từng là Mẫn Mẫn cách cách ngây thơ, đơn thuần của Bộ Bộ Kinh Tâm. 

Và diễn xuất khác biệt khi ác - thiện của Quách Hiểu Đình càng rõ hơn khi trong Ngự Giao Ký, cô đảm nhận cả vai Ninh Tất Ngữ, vốn là ngươi có gương mặt y hệt Thuậ Đức tiên cơ, nhưng lương thiện hơn rất nhiều. Mặc dù diễn tốt là thế, vậy nhưng danh tiếng của Quách Hiểu Đình vẫn không bật lên được, vì thế mà hiếm khi được giao vai chính. 

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký, Thiên Cổ và những bộ phim có nam phụ cao thượng nhất 

Nhiều người nghĩ hai thái cực biểu cảm khác nhau là điều rất dễ với các diễn viên, bởi chỉ cần trang điểm đậm hơn, kèm theo tạo hình là được. Thế nhưng, cho dù có tạo hình tốt đến mấy mà diễn xuất không ổn cũng chẳng thể hiện ra được sự khác biệt giữa lúc đóng thiện - ác. Bởi vậy mà An đã rất ấn tượng với 5 mỹ nhân trên khi có thể diễn ra được biểu cảm khác biệt khi đóng những vai diễn khác nhau này. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.