x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn nữ tướng oai phong trên màn ảnh: Triệu Lệ Dĩnh là kinh điển nhất!

Tiểu Thang Viên 15:26 - 13/04/2022

Trong những phim cổ trang Trung Quốc không thiếu những vai diễn nữ tướng quân, mọi người cảm thấy sao nữ nào hợp đóng nữ tướng nhất? Mình thấy không phải nữ diễn viên nào cũng có thể vào vai tướng quân đâu, ngoại trừ phải có "vốn liếng" là nhan sắc và kỹ năng diễn xuất ra, thì khí chất cũng rất là quan trọng. Có một số sao nữ có ngũ quan mạnh mẽ, mang chút “anh khí”, mặc trên mình bộ giáp sắt cực kỳ có sức hút. Dưới đây là dàn sao nữ được dân mạng Trung bình chọn phù hợp với vai nữ tướng nhất, hãy cùng mình điểm qua họ là những ai nhé!

5. Cảnh Điềm

Tiểu Thang Viên cảm thấy Cảnh Điềm rất hợp với vai diễn tướng quân, với đường nét ngũ quan sắc sảo, khí chất đoan chính, mặc trên mình bộ đồ cổ trang trung tính, nhìn cô nàng còn mạnh mẽ và “đẹp trai” hơn rất nhiều nam minh tinh khác ấy chứ. Hơn nữa, nàng Tư Đằng còn có thân hình cao ráo có thể cân được bộ áo giáp thô kệch và nặng trịch, rất có phong thái của một nữ anh hùng.

Trong bộ phim cổ trang mới quay gần đây, Cảnh Điềm vào vai một nữ tướng quân, nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của nữ tướng Thôi Lâm thay anh trai ra trận và tướng lĩnh trấn tây Lý Nghi, sao Tiểu Thang Viên cảm thấy cốt truyện giống Hoa Mộc Lan quá nhỉ!

4. Nghê Ni

Nghê Ni không chỉ phù hợp với những vai diễn nữ cải nam trang, mà kiểu nhân vật nữ tướng quân mạnh mẽ như được "đo ni đóng giày" cho ngôi sao Thiên Thịnh Trường Ca.

Nhan sắc của Nghê Ni được đánh giá là một gương mặt “cao cấp”, đường nét trên khuôn mặt của cô không ngọt ngào như thiếu nữ, nhưng lại cho mình cảm giác đáng yêu. Ngoài ra, nàng Mưu nữ lang còn có khí chất mạnh mẽ, thanh lịch và hào sảng không thua kém gì nam nhân.

3. Lý Thấm

Tiểu Thang Viên rất ấn tượng với vai diễn hiệp nữ đại tướng quân của Lý Thấm trong Cẩm Tú Nam Ca, cảm thấy nữ diễn viên cực kỳ hợp với những vai diễn hào sảng như thế này. Lý Thấm có khí chất lạnh lùng sẵn có, khi diện lên mình bộ nữ trang sẽ đáng yêu, dịu dàng, còn khi khoác lên người bộ nam trang thì anh tuấn phi phàm, cực kỳ hợp với ánh mắt “sát thần” của nữ diễn viên.

Thật ra không chỉ riêng Tiểu Thang Viên mà còn có rất nhiều dân mạng cảm thấy Lý Thấm hợp với những vai diễn nữ trung hào kiệt hơn là những vai diễn đáng yêu. Vấn đề ở đây không phải là do cách tạo hình mà là do khí chất trên người cô. Chẳng hạn như cách tạo hình trong Khánh Dư Niên của Lý Thấm trông rất trang nhã, xinh đẹp và đáng yêu, nhưng mình vẫn cảm thấy cách nữ diễn viên tỏ ra đáng yêu rất là “gồng”, không được tự nhiên, vẫn là vai diễn nữ hiệp hợp với cô hơn.

2. Bạch Lộc

Bạch Lộc cũng là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trong lần bình chọn này, khi nữ diễn viên mặc trên mình bộ nam trang rất có hương vị của đàn ông. Chẳng hạn như trong Trường Quân Đội Liệt Hỏa, nàng thơ nhà Vu Chính khoác lên mình bộ quân phục dân quốc cực kỳ ra dáng đàn ông, còn trong Chiêu Diêu thì lại là một nữ hiệp “ngầu lòi” đầu đội trời chân đạp đất, ánh mắt tràn ngập sát khí, mình tin chắc cô ấy sẽ là một nữ tướng quân ngầu nhất màn ảnh không thua gì đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Vai diễn Hoắc Toàn trong Phượng Tù Hoàng của Bạch Lộc là một nữ tướng quân trí dũng song toàn. Tuy là một tuyệt sắc giai nhân nhưng từ trước đến nay không hề yêu thích trang sức xinh đẹp mà chỉ thích mặc võ trang. Hoắc Toàn là vai diễn giúp tên tuổi của Bạch Lộc đến gần với khán giả hơn, khi đó mọi người còn chú ý cô hơn là nữ chính Quan Hiểu Đồng.

1. Triệu Lệ Dĩnh

Thật là thiếu sót khi không nhắc tên Triệu Lệ Dĩnh, chắc hẳn mọi người cũng không xa lạ gì với vai diễn nữ tướng quân Sở Kiều trong Sở Kiều Truyện. Khi Triệu Lệ Dĩnh mặc áo giáp đã làm mình ấn tượng cực kỳ sâu sắc, đặc biệt là ánh mắt ngạo mạn kia. Trước đây, nàng tiểu hoa cũng từng nói rằng, cô rất thích những vai diễn nữ hiệp có võ công cao cường giống như vậy.

Tiểu Thang Viên cảm thấy, khí chất “ngạo khí bất khuất” này xuất phát từ trong xương cốt của Triệu Lệ Dĩnh , giúp cô “cân” được những vai diễn mạnh mẽ như thế này.

Không hổ là quán quân trong bảng xếp hạng này, có thể nói Sở Kiều là vai diễn nữ tướng tiêu biểu nhất cũng là kinh điển nhất không ai thay thế được. Mặc dù sắp có Sở Kiều Truyện 2 nhưng cá nhân mình lại không trông mong lắm, vì Sở Kiều ở phần mới không còn là Triệu Lệ Dĩnh nữa rồi.

>>>Xem thêm: Phó Hằng và dàn nam phụ có kết bi thảm trong phim cung đấu

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.