x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh nên cẩn thận trước màn comeback của dàn hoa 85 Thi, Mịch, Phi

An Lee 13:00 - 09/04/2022

Trong vài năm gần đây, An thấy dàn tiểu hoa 90 không ngừng xuất hiện, chiếm lĩnh màn ảnh Hoa ngữ. Những cái tên quen thuộc của dàn mỹ nhân 8x như Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Đường Yên... đều không thường xuyên góp mặt trong các tác phẩm mới.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với sao nam kém 12 tuổi trong phim điện ảnh

Dương Mịch tuy có phim lên sóng, nhưng chỉ Hộc Châu Phu Nhân là có chút nhiệt. So ra vẫn là Triệu Lệ Dĩnh nổi bật hơn dàn hoa 85 trong dòng phim ngôn tình. Tuy nhiên, tình thế có thể sẽ đổi khác trong năm tới, bởi An thấy những Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch... đều đang chuẩn bị comeback với phim ngôn tình, còn Triệu Lệ Dĩnh, nghe đâu cô từ chối và chuyển qua điện ảnh.

Theo An tìm hiểu được thì gần đây, một blogger đã tổng hợp lại những dự án ngôn tình của dàn tiểu hoa kể trên. Với Dương Mịch, cô hiện đang có bộ Định Luật Tình Yêu 80/20 đóng cùng Hứa Khải chuẩn bị lên sóng. Sau bộ này, rất có thể Dương Mịch tiếp tục với bộ ngôn tình cổ trang Kiều Tàng. Dù có vài thông tin cho rằng nữ diễn viên không nhận bộ này nữa, nhưng chưa chốt diễn viên thì vẫn còn cơ hội.

Trong khi đó, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi cũng lần lượt được đồn sẽ nhận dự án mới. Lưu Diệc Phi hiện còn 2 bộ phim chưa lên sóng, đó là Mộng Hoa LụcNam Yên Trai Bút Lục. Mộng Hoa Lục khả năng cao sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay và hiện đang được khán giả vô cùng mong chờ. Nam Yên Trai Bút Lục cũng 4-5 năm rồi nhưng đến giờ vẫn chưa có tiếng gió, e là khó lên sóng. Bù lại, Lưu Diệc Phi hiện được đồn rằng sẽ nhận đóng chính trong Trường Lăng, dự kiến khai máy trong khoảng 6 tháng cuối năm.

Lưu Thi Thi sau thời gian dành cho gia đình thì đến nay cũng bắt đầu trở lại đóng phim nhiều hơn. Khả năng cao cô sẽ nhận dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Điều khiến An tò mò nhất là nam chính, dường như vẫn chưa xác định được là ai. Còn Lưu Thi Thi cũng khá chắc chắn với vai nữ chính phim này rồi, chỉ đợi ngày tuyên bố thôi.

Trong khi dàn tiểu hoa 85 lần lượt có tin nhận ngôn tình thì Triệu Lệ Dĩnh lại bị cho là gạt hết thể loại phim này và tập trung cho điện ảnh. Thực tế, việc Triệu Lệ Dĩnh gạt ngôn tình, đóng điện ảnh là bước đi khá có lợi cho việc chuyển hình. Đã ngoài 30 rồi, nữ diễn viên cần thoát khỏi những vai tầm thường trong phim ngôn tình, thay vào đó là hóa thân vào những nhân vật nặng ký hơn, ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng tác phẩm, bằng thực lực.

Tất nhiên, cái gì cũng có lợi và hại. Nếu tập trung quá nhiều vào điện ảnh và bỏ bê những bộ ngôn tình, độ hot của Triệu Lệ Dĩnh có thể bị tụt lại, thậm chí là bị dàn mỹ nhân đang chuẩn bị comeback bằng phim ngôn tình kể trên vượt mặt. Bên cạnh đó, dù đóng điện ảnh nhưng nếu không đủ năng lực, Lệ Dĩnh vẫn có thể chuyển hình thất bại, như trường hợp của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi trước đó. Cả hai cô này đều từng tập trung rất nhiều vào điện ảnh, sau cùng cũng quay lại phim dài tập và những bộ ngôn tình dễ thu hút khán giả.

>> Xem thêm: Dư Hi gây bão với bí kíp chụp ảnh mới, Lộ Tư nguy cơ bị nữ phụ át vía 

Mặc dù chưa chắc chắn dàn tiểu hoa 85 kể trên sẽ đóng phim nào, thế nhưng ý tứ của các blogger trong thời gian quá khiến An cho rằng bước đi sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh sẽ rất khác so với Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi và Dương Mịch. Nhưng dù dàn mỹ nhân này có nhận đóng phim nào thì An chắc chắn vẫn sẽ ủng hộ họ. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.