x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn nữ chính ngôn tình Cố Mạn

An Lee 12:00 - 12/04/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn luôn gặt hái được những thành công lớn. Những nữ chính trong phim cũng khiến khán giả cực kỳ yêu thích bởi không chỉ xinh đẹp mà còn đáng yêu, tốt bụng. Hãy cùng An điểm lại những nữ chính trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn nhé!

Đường Yên – Triệu Mặc Sênh

Triệu Mặc Sênh trong bộ phim Bên Nhau Trọn Đời bản truyền hình được biết đến là một trong những vai diễn thành công nhất của Đường Yên trên màn ảnh. Tuy diễn xuất không quá xuất sắc, thế nhưng Đường Yên đã thành công khắc họa một Triệu Mặc Sênh trưởng thành có lý tưởng và luôn dằn vặt trong tình yêu. Với An, Triệu Mặc Sênh của bà xã La Tấn không phải là nữ chính xinh đẹp nhất trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn nhưng lại là nhân vật để lại ấn tượng sâu sắc nhất.

>>Xem thêm: Netizen hú hồn vì gặp "Nhuận Ngọc" La Vân Hi ngay ngoài cửa sổ máy bay

Dương Mịch – Triệu Mặc Sênh

Sau Đường Yên, Dương Mịch cũng nhận lời vào vai Triệu Mặc Sênh trong Bên Nhau Trọn Đời bản điện ảnh. Có nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, An đã từng có thời kỳ vọng rất lớn vào vai diễn này của Dương Mịch, thế nhưng sau khi xem phim lại bị thất vọng hoàn toàn. So với sự thành công của Đường Yên, Triệu Mặc Sênh của Dương Mịch lại bị đánh giá là vừa lố lăng vừa nhạt nhòa. An nghĩ nguyên nhân cho sự thất bại của Dương Mịch có thể là do thời lượng phim điện ảnh quá ngắn và cái bóng của Đường Yên cũng quá lớn.

Triệu Lệ Dĩnh – Tiết Sam Sam

Với vai diễn Tiết Sam Sam trong bộ phim Sam Sam Đến Rồi, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ diễn viên nổi tiếng không ai không biết tên. Nàng tiểu Hoa đã đem đến cho khán giả một nàng Tiết Sam Sam đáng yêu, tốt bụng. Nụ cười rạng rỡ, gương mặt tròn xinh xắn của cô nàng được ví như ánh mặt trời nhỏ giúp khán giả xua tan đi bao mệt mỏi. Sam Sam cũng được khán giả cho là nhân vật được chuyển thể thành công nhất từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn.

Trịnh Sảng – Bối Vy Vy

Năm 2016, Trịnh Sảng và Dương Dương gây bão màn ảnh nhỏ với bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản truyền hình. Trong phim, Trịnh Sảng vào vai Bối Vy Vy – nàng hoa khôi không chỉ đẹp mà còn chơi game rất giỏi. Bối Vy Vy của Trịnh Sảng tuy khác xa nguyên tác về ngoại hình song vẫn rất được lòng khán giả. Nhờ có vai diễn này, nàng tiểu Hoa đã ngày càng củng cố vững chắc địa vị của mình trong giới giải trí. Đáng tiếc, ở thời điểm hiện tại nàng Bối Vy Vy lại trượt dốc không phanh vì vướng bê bối nghiêm trọng.

AngelaBaby – Bối Vy Vy

Cùng với Trịnh Sảng, AngelaBaby cũng từng vào vai Bối Vy Vy trong bộ phim Yêu Em Từ Cái nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh. Có nhan sắc xinh đẹp, dáng người cân đối nên AngelaBaby được nhận xét là sát với nguyên tác hơn cả Trịnh Sảng. Thêm vào đó, diễn xuất của nàng tiểu Hoa trong bộ phim này cũng khiến An khá bất ngờ. Biểu cảm gương mặt của AngelaBaby đã bớt đơ hơn trước rất nhiều, những phân cảnh đánh game cũng rất thật. Tuy không thành công bằng bản truyền hình song Bối Vy Vy của AngelaBaby cũng được khán giả biết đến rất nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Kiều Tinh Tinh

Sao nữ tiếp theo vào vai nữ chính trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn là Địch Lệ Nhiệt Ba. Mới đây vào năm 2021, nàng mỹ nữ Tân Cương đã khiến dân tình mê mẩn khi vào vai Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Kiều Tinh Tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét là không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà nhiều lúc cũng rất ngây thơ, đáng yêu. Trở thành một trong những nữ chính của Cố Mạn, nàng tiểu Hoa đã gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Theo An thấy, Kiều Tinh Tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là một trong những nữ chính đẹp nhất của Cố Mạn trên màn ảnh. 

>>Xem thêm: Ảnh hot Cbiz: Gia Luân mừng tuổi mới, Lộ Tư ngầu đét trong phim mới

Có một điểm chung ở các nữ chính trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn đó chính là họ đều đang rất nổi tiếng. Tuy nhiên, để xếp độ chuẩn với nguyên tác nhất thì An thấy phải là Tiết Sam Sam của Triệu Lệ Dĩnh. Nhiệt Ba cũng thể hiện rất tốt nhân vật Kiều Tinh Tinh, nhưng nếu không tính 2 bản điện ảnh thì cô nàng cũng chỉ hơn được Trịnh Sảng và Đường Yên chứ chẳng thể vượt mặt Lệ Dĩnh. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về dàn nữ chính ngôn tình Cố Mạn?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.