x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc với khẩu trang hoa

An Lee 07:30 - 11/04/2022

Mới đây, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã đua nhau chụp ảnh theo trend khẩu trang hoa và gây sốt cộng đồng mạng. Không chỉ khoe vẻ đẹp, phong trào khẩu trang hoa cũng được coi là hành động vô cùng ý nghĩa trong giai đoạn dịch bệnh đang leo thang này.

Tống Tổ Nhi

Mới đây, những hình ảnh Tống Tổ Nhi đu trend khẩu trang hoa đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Chiếc khẩu trang được gắn hoa cẩn thận, đôi mắt với hàng lông mi dài cong vút của Tống Tổ Nhi khiến ai nấy đều bị mê hoặc. An thấy còn có người khen ngợi nàng tiểu hoa này du che mặt nhưng lại mang đến phong vị của các mỹ nhân Hong Kong thời xưa.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh nên cẩn thận trước màn comeback của dàn hoa 85 Thi, Mịch, Phi

Bạch Lộc

Bạch Lộc chọn hoa hồng cam và vàng để trang trí cho chiếc khẩu trang trắng của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng gắn thêm một vài phụ kiện trang trí quanh mắt để làm nổi bật hình ảnh của mình. Ánh mắt phong tình lãng mạn của cô nàng kết hợp với chiếc khẩu trang hoa hồng đem lại cảm giác tươi mới, dịu dàng.

Viên Băng Nghiên

Không chỉ trang trí hoa lên khẩu trang, Viên Băng nghiên còn dùng hoa để cài lên tóc, trang điểm thêm cho gương mặt. Chiếc khẩu trang hoa của cô nàng có màu sắc khá đơn giản nhưng vẫn cực hút mắt. Đặc biệt, ánh mắt long lanh như biết cười của Viên Băng Nghiên chính là điểm nhấn to đùng giúp những bức ảnh này trở nên sống động hơn hẳn. Khi nhìn vào những hình ảnh đeo khẩu trang hoa của nàng tiểu Hoa này An cảm thấy cực kỳ thoải mái, vui vẻ.

Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn cũng là một trong những mỹ nhân đua trend khẩu trang hoa. Chiếc khẩu trang của Vương Lệ Khôn khá đơn giản khi được điểm xuyên bằng một vài bông hoa trắng, nhụy vàng. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng bó hoa cùng loại, chiếc khẩu trang của cô nàng lại trở nên nổi bật hơn hẳn. Vương Lệ Khôn cũng không trang điểm mắt quá cầu kỳ nhưng An thấy đôi mắt trong trẻo của cô nàng vẫn rất tỏa sáng.

Lương Tịnh Nhàn

Trái ngược với Vương Lệ Khôn, Lương Tịnh Nhàn trang trí chiếc khẩu trang trắng của mình bằng những bông hoa to và đa sắc. Nhìn thì nhiều hoa, nhiều màu là thế nhưng những bức ảnh của Lương Tịnh Nhàn vẫn được nhận xét là đẹp và không hề rối mắt chút nào cả. Đôi mắt long lanh xinh đẹp của cô nàng cũng thu hút ánh nhìn của rất nhiều dân mạng.

>>Xem thêm: Ảnh 9/4 Tịnh Y đẹp thuần khiết, Dương - Tư cực tình trong Thả Thí

An phải thừa nhận rằng những chiếc khẩu trang của loạt mỹ nhân Hoa ngữ trên đều được trang trí hoa rất đẹp. Nếu để nói về ấn tượng nhất thì An sẽ chọn hình ảnh Tống Tổ Nhi chụp cùng chiếc khẩu trang hoa, đơn giản nhưng rất hút mắt.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.