x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tân Hoàn Châu Cách Cách: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt sẽ diễn chính

Hóng hớt Cbiz 14:30 - 26/01/2022

Khi biên kịch đang dần cạn kiệt ý tưởng thì chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình hay remake lại những tác phẩm kinh điển được xem là giải pháp tối ưu của thị trường phim Hoa ngữ hiện nay. Thế nhưng, trước cái bóng quá lớn của nguyên tác, Hóng Hớt Cbiz thấy những tác phẩm kiểu thế đạt thành công thì ít mà phá thì nhiều.

Mới đây, mình vừa hóng được một tin khá hot, đó là bộ phim Hoàn Châu Cách Cách lại sắp được remake lần 3, dàn diễn viên chính sẽ do Dương Siêu Việt, Cúc Tịnh Y đảm nhận, lần lượt hóa thân thành Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy đấy các bạn ạ!

Dương Siêu Việt được nhắm cho vai Tiểu Yến Tử.
Vai Hạ Tử Vy thì cho “Mỹ nữ 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y.

Trước thông tin này, Hóng Hớt Cbiz thấy Cnet chỉ biết kêu trời vì thật sự, họ không đặt quá nhiều niềm tin vào hai vị diễn viên này. Mình tin, với những ai yêu thích màn ảnh Hoa ngữ đều biết Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y không phải là những diễn viên sở hữu khả năng diễn xuất tốt, ưu điểm duy nhất của họ chỉ được mỗi cái đẹp mà thôi. Với những vai diễn biến hóa tâm lý phức tạp, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất cao như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy, không biết họ có “cân” nổi hay không nữa.

Chưa kể, cái bóng mà Hoàn Châu Cách Cách bản Triệu Vy, Lâm Tâm Như; Tô Hữu Bằng... để lại là quá lớn, việc chuyển thể đi chuyển thể lại thế này rất dễ phá nát nguyên tác. Nhưng có một điểm đáng chú ý là trong bảng tuyển chọn diễn viên cho bản mới lại không có nhân vật Kim Tỏa.

Dưới đây là một số bình luận của Cnet mà mình vừa mới đọc được:

- Thôi xin đừng remake nữa, hãy tải lại bản của Triệu Vy đi. Bản của Triệu Vy là kinh điển chẳng ai thay thế được.

- Xin đừng remake nữa, hãy để những gì tốt đẹp của bản cũ lưu lại trong ký ức của khán giả. Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y á, nói thật tôi không có niềm tin.

- Thôi xong, một người diễn chỉ biết trừng mắt, còn một người thì trang điểm lòe loẹt, mười phim như một đến diễn thì chỉ có mà phá nát kinh điển.

- Nghe nói Quỳnh Dao yêu cầu rất cao với bản remake lần này, sao lại để Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y đến diễn rồi?

- Không hy vọng lắm, remake bao lần mà có lần nào thành công đâu.

- Biên kịch hết ý tưởng rồi à, sao cứ phải remake hoài vậy?

- Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y có khả năng diễn xuất sao?

- Bây giờ tuyển chọn diễn viên chỉ biết nhắm vào cái đẹp và độ nổi tiếng của họ mà bỏ qua diễn xuất, bảo sao không flop cho được.

- Lại một bản kinh điển nữa sắp bị phá hoại.

- Nếu tin này là thật thì chỉ mong dàn nam chính ổn áp một tí là được rồi.

Cốt truyện của Hoàn Châu Cách Cách thì chắc các bạn cũng đã quá quen thuộc rồi. Nội dung và bối cảnh lần này cũng giống những bản trước, kể về quá trình đến Kinh Thành để tìm và nhận lại người cha thất lạc nhiều năm của Hạ Tử Vy.

Trong chuyến hành trình này, nàng vô tình gặp được Tiểu Yến Tử, hai người nhanh chóng kết thành tỷ muội. Tiểu Yến Tử giúp Tử Vy nghĩ ra cách để vào cung nhận lại cha, thế nhưng lại vô tình hoán đổi thân phận cho nhau cùng hàng loạt tình huống oái ăm diễn ra sau đó. 

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quỳnh Dao với phần đầu tiên lên sóng vào năm 1998 được đánh giá là rất thành công, gây sốt khắp Châu Á. Đến năm 2011, phim đã được remake lại với sự góp mặt của dàn diễn viên Lý Thạnh, Hải Lục, Lý Giai Hàng, Triệu Lệ Dĩnh,… nhưng lại không tạo được tiếng vang lớn.

Hóng Hớt Cbiz thấy các phim Hoa ngữ giờ đây đa phần đều nhắm đến những diễn viên xinh đẹp lại có danh tiếng mà thường bỏ qua khả năng diễn xuất của họ dẫn đến tình trạng lên phim cứ một màu, kết quả không thành công như mong đợi. Mình nghĩ, đó là hiện tượng chung và cũng là lý do tại sao những năm gần đây, phim Hoa ngữ không có được một bộ nào thật sự chất lượng.

>>>Xem thêm: Vì hợp đồng hôn nhân, Lâm Tâm Như phải có thai lần 2 dù đã 45 tuổi?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.