x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

“Hoàn Châu tam mỹ” lần lượt gặp nạn, netizen có động thái bất ngờ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:34 - 28/08/2021

Hoàn Châu Cách Cách chắc chắn là siêu phẩm gắn liền với tuổi thơ của biết bao người, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Thế nhưng giờ đây, giữa lúc Cbiz đang tràn đầy sóng gió, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện bộ phim này đã bị gỡ bỏ và “Hoàn Châu tam mỹ” gồm Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như đều rơi vào cảnh lao đao. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Triệu Vy

Đầu tiên, mình xin được nói về Triệu Vy trước nhé, nhân vật đang gây sóng gió trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Trước kia, khi nói tới Triệu Vy, mình sẽ nghĩ ngay tới đại hoa đán quyền lực khiến bao người ngưỡng mộ, nữ doanh nhân thành đạt được mệnh danh là “Warren Buffet phiên bản nữ”, nắm trong tay khối tài sản siêu to khổng lồ.

Thế nhưng, chỉ trong đêm ngày 26/8 vừa qua, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đã có cú “ngã ngựa” đầy đau đớn và bất ngờ, bị phong sát toàn diện, hết đường quay lại Cbiz. Tính “sương sương” thì giờ đây, những tác phẩm làm nên tên tuổi của Triệu Vy đã bị gỡ bỏ, tên của người đẹp bị chặn trên các nền tảng như Tencent, Youku, iQiyi... Siêu thoại (super topic – nơi người hâm mộ bày tỏ tình cảm với thần tượng) của Triệu Vy cũng đã bị “xóa sổ” trên ứng dụng Weibo.

À, ngoài ra thì những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy như Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử, Trần Khôn... cũng đã nhanh chóng phủi sạch quan hệ, xóa/ẩn hết những bài viết có liên quan tới nàng đại hoa đán trên tài khoản cá nhân rồi nhé!

Thêm vào đó, hàng loạt “phốt đen” trong quá khứ của Triệu Vy cũng bị “khui” trở lại như việc “ăn cháo đá bát” với nữ sĩ Quỳnh Dao, chen chân vào tình cảm của người khác, thao túng thị trường chứng khoán khiến biết bao người tán gia bại sản... Ôi, nhìn vào cả loạt lùm xùm của người đẹp họ Triệu mà mình thấy ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa đâu. 

Cho tới bây giờ, vẫn chưa có thông tin xác thực nào về nguyên nhân Triệu Vy bị “toang” nhanh tới vậy. Có người cho rằng cô bị ảnh hưởng bởi vụ việc của “gà cưng” Trương Triết Hạn, có ý kiến khẳng định nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách gặp phải “quả táo nhãn lồng” vì những lùm xùm trong quá khứ. Thế nhưng tóm lại một câu, trước tình hình này, mình nghĩ là Triệu Vy hoàn toàn không có cơ may “lật kèo” đâu nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Phạm Băng Băng

Trước Triệu Vy, Phạm Băng Băng cũng nhận được vé “cấm sóng” trên màn ảnh Hoa ngữ vì lùm xùm thuế vào năm 2018. Vụ việc này khiến nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đang ở đỉnh cao danh vọng rơi thẳng xuống “đáy hố”, hình ảnh và danh tiếng sụp đổ chỉ sau một đêm, nhận đủ “gạch” để xây biệt thự.

Không chỉ bị các nhãn hàng quay lưng, “nữ hoàng thị phi” còn phải nộp số tiền thuế siêu to khổng lồ lên tới 3100 tỷ đồng nữa chứ! Chỉ nghĩ tới con số này thôi là mình đã thấy “ngợp” quá trời quá đất luôn!

Giờ đây, đã 3 năm trôi qua, sau bao nỗ lực, Phạm Băng Băng vẫn chưa được công chúng tha thứ, chưa thể quay trở lại làng giải trí. Đặc biệt, khi Cbiz đang tiến hành cuộc thanh trừ cực gắt, mình đoán là nàng Kim Tỏa càng không có “cửa” để tái xuất màn ảnh đâu!

Lâm Tâm Như

Không “bay màu” như hai người chị em nói trên, nàng “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như vẫn đang an toàn giữa mùa bão drama. Tuy nhiên, giữa thời buổi nhạy cảm, cộng đồng mạng lại phát hiện phòng làm việc của bà xã Hoắc Kiến Hoa đã đóng cửa trên trang web Thiên Nhãn. Điều này làm rộ lên nhiều suy đoán về việc sự nghiệp của Lâm Tâm Như đang lao đao, tụt dốc.

Mặc dù phía Lâm Tâm Như đã lên tiếng giải thích rằng việc đóng cửa phòng làm việc vào lúc này là do kế hoạch của công ty còn ekip làm việc bình thường nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ.

>>> Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Tính ra thì cho tới thời điểm này, sự nghiệp của ba chị em Hoàn Châu đều chẳng được thuận buồm xuôi gió, 2 người đã “ra rìa”, người còn lại cũng trong tình trạng đáng lo ngại. Tự dưng mình nhớ tới một phân cảnh trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách quá vậy trời! “Phim vận vào đời” đây chứ còn đâu!

À, nói đến bộ phim thời thơ ấu, mình cũng muốn nhắc tới Dung ma ma (Lý Minh Khải) từng khiến bao người “hết hồn” một thời. Chắc hẳn các bạn cũng từng muốn lập hội anti Dung ma ma (nhân vật thôi nhé) vì đối xử khắt khe, trừng phạt bộ ba Tiểu Yến Tử, Tử Vy, Kim Tỏa trên màn ảnh đúng không nào? 

Thế mà giờ đây, mình thấy trên diễn đàn giải trí, có nhiều ý kiến cho rằng: “3 nữ chính của Hoàn Châu Cách Cách đều thành người xấu, xem ra chỉ có Dung ma ma là người tốt”. Đây có thể coi là cú “quay xe” với tuổi thơ không các bạn?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.