x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vĩnh Kỳ trong Hoàn Châu Cách Cách chỉ là nam 3 trong lòng Quỳnh Dao

Mộc Tử 07:00 - 12/08/2021

Cho đến ngày hôm nay mình nghĩ vẫn còn không ít người thường tranh luận một vấn đề là rốt cuộc trong Hoàn Châu Cách Cách thì nữ chính là Tiểu Yến Tử hay Tử Vi? Nhưng trên thực tế có một vấn đề cũng giống hệt như vật chính là nam chính rốt cuộc là Vĩnh Kỳ hay Nhĩ Khang? Nói đến đây mình đã đi tìm hiểu rồi và ít ai biết rằng thật sự ban đầu Vĩnh Kỳ ở trong lòng Quỳnh Dao vốn chỉ là đứng thứ 3.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Những pha xử đẹp của nữ chính Lâm Thiếu Xuân

Trong lòng Quỳnh Dao nam chính đương nhiên là Nhĩ Khang. Nhĩ Khang và Tử Vi vốn là hình tượng nam nữ chính quen thuộc nhất trong phim của Quỳnh Dao. Vì vậy mà trong phần 1 của Hoàn Châu Cách Cách thì chuyện tình cảm của Nhĩ Khang và Tử Vi rất hoàn chỉnh, trong khi đó tuyến tình cảm với Vĩnh Kỳ và Tiểu Yến Tử chỉ xuất hiện tô điểm thêm một chút. Phần 1 của Hoàn Châu Cách Cách có tổng cộng 24 tập, cặp Khang Vi tập thứ 6 đã xác định quan hệ nhưng cặp Vĩnh Yến phải đợi đến tận tập 16 mới thật sự giống một đôi.

Xem vậy thì Nhĩ Khang là nam chính, Vĩnh Kỳ có phải chính là nam thứ 2 đúng chứ? Hoàn toàn không phải. Mới ban đầu trong lòng Quỳnh Dao nhân vật nam đứng thứ 2 thật ra chính là Càn Long. Điều này nếu bạn đọc qua nguyên tác tiểu thuyết của phim có thể cảm nhận được càng sâu sắc hơn.

>>>Xem thêm: Vừa lên sóng đã đạt top 1, phá đảo rating, Dữ Quân Ca có gì đáng xem?

Ở trong phần 1 của tiểu thuyết, Quỳnh Dao đều đem toàn bộ trọng tâm xoay quanh Tử Vi mà triển khai câu chuyện. Người đàn ông quan trọng nhất đối với Tử Vi hiển nhiên là Nhĩ Khang, người thứ 2 chính là người cha đẻ mà nàng luôn để ở trong lòng. Rõ ràng trong tiểu thuyết càng miêu tả rõ về Càn Long hơn cả Vĩnh Kỳ. Từ lần đầu Càn Long gặp Tiểu Yến Tử đến lần đầu gặp Tử Vi rồi sự biến chuyển tâm lý khi Tử Vi thay ông đỡ dao bị thương đều được diễn tả rất tỉ mỉ.

Dựa theo phong cách viết tiểu thuyết của Quỳnh Dao thì người mà bà miêu tả tâm lý càng tỉ mỉ thì càng là nhân vật nổi bật trong lòng bà. Chính vì vậy mà xem qua tiểu thuyết có thể thấy ban đầu khi viết tác phẩm này thì nam chính trong lòng bà là Nhĩ Khang, nam số 2 là Càn Long, Vĩnh Kỳ chỉ có thể xếp thứ 3.

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư rủ nhau vào viện khi quay Tinh Hán Xán Lạn

Thế nhưng sau khi lên phim, bởi vì Tiểu Yến Tử diễn ra quá đặc sắc mà mọi người đều xem nàng là nữ chính nên một cách tự nhiên cũng xác định Vĩnh Kỳ làm nam chính. Hơn nữa mình thấy cảm giác cặp đôi Vĩnh Yến vẫn đẹp hơn nhiều, sau đó Quỳnh Dao có lẽ vì vậy mà thêm cho họ không ít đất diễn nên mới đẩy lên làm nam nữ chính thật sự trong lòng mọi người. 

Mọi người thích cặp đôi nào trong Hoàn Châu Cách Cách? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: 4 bộ phim thanh xuân vườn trường đầy ngọt ngào xem lại 3 lần vẫn hay

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.