x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân Vbiz bị ngăn trở sự nghiệp vì kết hôn

An Lee 07:00 - 18/05/2023

Bên cạnh những sao nữ được chồng ủng hộ sự nghiệp thì giới giải trí Việt cũng có những mỹ nhân vì gia đình, chồng con của mình mà lùi bước về phía sau. Không chỉ riêng tôi, cả khán giả cũng đã rất tiếc nuối khi thấy những mỹ nhân này hậu kết hôn liền im hơi lặng tiếng, không còn tham gia hoạt động nghệ thuật dù vẫn còn nhan sắc, tài năng.

>> Xem thêm: NSƯT Kiều Anh tiết lộ lý do hóa thân thành nàng dâu cam chịu nhạt nhòa

 Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân làm khán giả tiếc nuối nhất khi cô lấy chồng xong liền không còn đi đóng phim nữa. Trước đó, Tăng Thanh Hà từng rất nổi tiếng với loạt bộ phim như: Hương Phù Sa, Mỹ Nhân Kế, Cánh Đồng Bất Tận, Đẹp Từng Centimet… 

Tuy nhiên, một trong những vai diễn đình đám nhất của Tăng Thanh Hà phải kẻ đến, đó là cô Trúc bán sách trong Bỗng Dưng Muốn Khóc. Phần 2 của bộ phim này được hứa hẹn sẽ sớm ra mắt, nhưng tiếc là chưa kịp quay thì người đẹp đã đi lấy chồng.

Gả vào hào môn, Tăng Thanh Hà sau đó tập trung hết tâm sức của mình cho gia đình. Cô không tham gia đóng phim nữa, thay vào đó là cùng chồng kinh doanh, giúp anh chăm sóc con cái. Thực tế, với một người chồng điển trai, lại cưng chiều thương yêu vợ hết mình, sự nghiệp kinh doanh lại ổn định thì Tăng Thanh Hà chẳng lý do gì lại đi đóng phim rước vất vả vào người cả. 

Thay vào đó, cô có thể tham gia một vài sự kiện, lâu lâu xuất hiện trước truyền thông và dĩ nhiên, Tăng Thanh Hà vẫn rất được công chúng yêu mến. 

Hồ Ngọc Hà

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt. Cô được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh “nữ hoàng giải trí”, danh tiếng cao nhưng lùm xùm cũng nhiều. Thời điểm còn ở bên Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên tham gia một vài hoạt động trong showbiz. Sau khi chia tay, cô trở lại mạnh mẽ và khẳng định vị thế nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz của mình.

Tưởng như Hồ Ngọc Hà sẽ còn “quậy đục nước" trong thời gian dài nữa, nhưng cô nàng lại tìm được tình yêu đích thực đời mình, đó là Kim Lý. Từ khi về chung nhà với Kim Lý, được anh chăm lo, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cô cũng có thêm cặp song sinh, gia đình trở nên hạnh phúc, viên mãn hơn bao giờ hết. 

Chẳng thế mà Hồ Ngọc Hà cũng quên bẵng luôn chuyện trở về với làng giải trí. Nữ ca sĩ dành hết thời gian của mình cho chồng con, chỉ lâu lâu xuất hiện trước truyền thông, thạm gia một vài sự kiện. Hiện tại, việc Hồ Ngọc Hà có comeback hay không chỉ trong suy nghĩ của nữ ca sĩ. Vì nếu muốn, chắc chắn Kim Lý sẽ ủng hộ vợ hết mình. 

Diệu Nhi

Sau thời gian dài úp úp mở mở, Diệu Nhi và Anh Tú cuối cùng đã về với nhau trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp, người thân và khán giả. Tưởng như Diệu Nhi sẽ tiếp tục công việc của mình sau khi đám cưới, nhưng theo nhiều người thấy, cô nàng có vẻ giảm bớt hoạt động nghệ thuật hơn, thay vào đó là dành thời gian chăm lo cho gia đình.

Năm nay, Anh Tú trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Diệu Nhi đã không ngừng ủng hộ cho ông xã của mình. Tuy nhiên, về phần nữ nghệ sĩ vẫn chưa có hoạt động mới, thậm chí có đồn đoán cho rằng Diệu Nhi sẽ lui về hậu trường và nhường Anh Tú tiếp tục phát triển sự nghiệp. 

Dù không phải sự thật, nhưng Diệu Nhi từ sau khi lấy chồng đúng là ít đi đóng phim và giảm bớt hoạt động giải trí là thật. Hi vọng sắp tới, cô nàng sẽ tham gia một vài show giải trí để fan đỡ mong nhớ nhé!

Đàm Thu Trang

Tuy không phải là mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, song Đàm Thu Trang trước khi kết hôn cũng có nhiều hoạt động trong làng giải trí. Năm 2019, Đàm Thu Trang chính thức lên xe hoa cùng Cường Đô La, sau đó hạ sinh cho anh một bé gái. 

Trở thành phu nhân của “đại gia phố núi”, Đàm Thu Trang bước vào cuộc sống hào môn với trách nhiệm chăm lo cho gia đình, con cái. Cô nàng gần như không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật, đồng thời khán giả cũng ít thấy Đàm Thu Trang xuất hiện trước truyền thông hơn.

Mặc dù không còn nhiều hoạt động nổi bật trong giới showbiz, Đàm Thu Trang vẫn luôn là cái tên được nhiều người quan tâm. Mỗi lần có tin tức quan trọng là netizen đều đổ dồn vào quan tâm 2 vợ chồng. Được biết năm nay, Đàm Thu Trang đã thông báo mang bầu bé thứ 2 trong sự chúc phúc của nhiều người. 

>> Xem thêm: Thanh Hương ngoài đời style "bốc lửa" khác phim, lấy chồng đại gia

Đều từng là những mỹ nhân có sự nghiệp ổn định trong làng giải trí, vậy nhưng từ sau khi lập gia đình, họ đã bớt tham gia hoạt động nghệ thuật hơn và dành thời gian cho chồng con. Điều này chẳng có gì là xấu cả, bởi nó cho thấy các mỹ nhân đã gặp đúng người, có được cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và chúng ta nên mừng cho họ, phải không nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Diệu Nhi và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.