x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Mỹ Linh và những cô dâu tháng 10 so kè khoản váy áo

Hoa Le 08:50 - 25/10/2022

Tối ngày 23/10 vừa qua, đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang đã được diễn ra trong không gian tiệc cưới lung linh, ngập tràn nến và hoa tựa như cổ tích. Bên cạnh siêu tiệc hoành tráng, tôi còn đặc biệt để ý cô dâu thay tới 4 bộ cánh thướt tha. 

Để đón tiếp và chụp hình với khách mời, nàng hậu đặc biệt chọn thiết kế đầm trắng đơn giản, có phần tay bồng làm từ ren buông lơi, hờ hững, khoe bờ vai mỏng manh của người đẹp. Chiếc đầm này vừa nhẹ nhàng, tinh tế, vừa sang trọng, lịch sự để cùng khách mời lưu lại những bức hình kỷ niệm. 

Tới khi bước vào lễ đường cùng chú rể để trao lời thề nguyền và vật đính ước, cô dâu đã kịp thay chiếc đầm voan cúp ngực đơn giản nhưng cực tinh tế. Để phù hợp với hoạ tiết hoa văn được thêu tỉ mỉ trên váy cưới, nàng hậu chọn một chiếc băng đô hoa với kiểu tóc búi gọn gàng. Nhìn Đỗ Mỹ Linh khiến tôi liên tưởng đến một cô công chúa bước vào khu vườn cổ tích. 

Đến lúc đi từng bàn để chào hỏi, tiếp rượu khách mời, nữ chính đã thay một thiết kế của NTK Lê Thanh Hoà. Tôi nghe nói, chiếc đầm này được lấy cảm hứng từ nét đẹp kiêu sa, thanh lịch của nàng hậu. Còn  tôi thì thấy chiếc đầm này tôn lên được nét đẹp của nàng hậu mà vẫn kín đáo, tế nhị để giúp cô thoải mái nhập tiệc, trò chuyện với quan viên hai họ và cùng chú rể thể hiện ca khúc cảm ơn tới bố mẹ.

Trong khi đó, đến lúc trình diễn văn nghệ cây nhà lá vườn, hoà vào không gian tiệc sôi động, trẻ trung ở cuối chương trình, nàng hậu chọn một chiếc đầm cúp ngực nhưng có phần tùng xoè bồng và không chạm đất như các thiết kế trước đó. Điều này giúp cô dâu có thể quẩy vui vẻ với hội chị em bạn dì. 

Trước đám cưới của Đỗ Mỹ Linh chỉ 1 ngày, Diệu Nhi Anh Tú cũng đã tổ chức đám cưới thứ 2 tại quê nhà chú rể ở Hà Nội. Lần này, cô dâu đơn giản diện đúng 1 chiếc đầm từ satin bóng tinh tế, sang trọng với phần chân váy bồng bềnh. Tôi đoán là lần này có nhiều người thân của chú rể nên 2 vợ chồng nhà Diệu Nhi cũng phải “tém tém” lại một chút. 

Chứ như đám cưới ở Phan Thiết hồi 10/10 vừa rồi, tôi thấy cô dâu thay đến 3 bộ trang phục, quẩy quên cả hình tượng. Trong lễ cưới buổi chiều, trước sự chứng kiến của hàng chục anh chị em thân thiết trong làng giải trí, Diệu Nhi diện một chiếc đầm không thể nào lồng lộn hơn để làm lễ. Nếu khi trao lời nguyện thề cô dâu nghiêm túc đến đâu thì buổi tối, nữ diễn viên lại lầy lội tới đó. 

Cô thay một chiếc đầm ngắn tua rua lấp lánh đính đá và lông vũ, có phần tà phía sau thướt tha cực kỳ cổ điển, xinh xắn để cùng dàn khách mời dự tiệc và quẩy văn nghệ nhà làm. Nhưng chỉ một lúc sau, Diệu Nhi đã lên đồ với một thiết kế đầm tua rua khá ấn tượng, trendy đến từ một local brand Việt Nam. Nên có thể thấy, Diệu Nhi style nào cũng chơi, nhạc nào cũng có thể nhảy được. 

>>> Xem thêm: Mâu Thuỷ khoe bầu, netizen nhắc lại kèo lấy chồng của Minh Tú

Đám cưới của Á hậu Phương Nga diễn ra cũng chỉ trước hôn lễ ở Hà Nội của Diệu Nhi 1 ngày. Cô dâu Phương Nga lựa chọn thiết kế đầm tối giản nhưng khá ấn tượng. Lần đầu tiên, tôi thấy cô dâu Vbiz chọn váy cưới là áo crop-top và chân váy. Nghe tưởng tưởng không hợp mà đến lúc ngắm Phương Nga tôi lại thấy hợp không tưởng. 

Còn trong tiệc tối, thì người đẹp 9X chọn mốt thiết kế đầm trắng ngọt ngào, thanh lịch và sang trọng để cùng chú rể bước vào lễ đường, trao lời nguyện thề trước sự chứng kiến của người thân. 

Có tới tận 2 đám cưới nên cô dâu Liêu Hà Trinh cũng đầu tư váy áo không kém. Nếu ở Sài Gòn, trong 1 buổi tiệc, tôi thấy nữ MC cũng thay tới 2 thiết kế bồng bềnh, công chúa, cực kì ngọt ngào; thì đến bữa tiệc tại biển, cô lại chọn thiết kế làm từ vải voan đơn giản nhưng sang trọng để tôn lên vẻ đẹp hình thể. 

 

 >>> Xem thêm: Mâu Thủy “về đích” gia đình nhỏ trước Hoàng Thuỳ

Có thể thấy, cô dâu tháng 10 nào cũng đầu tư, cầu kỳ về khoản váy áo. Nên trong ngày trọng đại, người đẹp nào cũng trở nên lung linh, nổi bật và sang chảnh vô cùng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.