x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt phối đồ bất ổn với váy cưới

Hoa Le 09:50 - 12/10/2022

Suốt mấy ngày này, cả làng giải trí ngập tràn trong tin hỷ. Chọn được ngày lành tháng tốt, các cặp đôi của làng giải trí nô nức lên xe hoa, về chung một nhà. Dù khá kín tiếng nhưng cuối cùng tôi cũng thấy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung bộ hình cưới xinh đẹp chấn động dù không có chú rể cạnh bên. 

Trong thiết kế kiêu sa đến từ nhà mốt Vera Wang Bride, Hoa hậu Việt Nam 2016 biến thành cô dâu trẻ trung, năng động, phóng khoáng và tràn đầy sự tự tin. Càng cận kề ngày theo chàng về dinh, tôi lại càng thấy Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp, cuốn hút và ra dáng một nàng dâu hào môn. 

Xuyên suốt bộ hình này, tôi để ý nàng hậu 9X diện đến 3 thiết kế đầm khác nhau. Trong đó, có một chiếc đầm khiến tôi đặc biệt ấn tượng khi Đỗ Mỹ Linh phối cùng với giày sneakers đầy phá cách, cá tính. Chỉ một chi tiết nhỏ đã tạo nên sự khác biệt, đầy mới mẻ so với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào vốn có của mỹ nhân Hà thành. 

Theo như tiết lộ của dì Dung trên livestream cùng Hoa hậu Thiên Ân ngày 3/10, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh sẽ được diễn ra vào ngày 23/10. Phải công nhận rằng nàng hậu giấu kỹ quá, chẳng ai biết gì cả, đến Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 nghe xong còn ngơ ngác. Vậy là Đỗ Mỹ Linh đã sắp làm vợ người ta, ông xã của cô chính là Chủ tịch CLB Hà Nội, vị tổng tài sở hữu khối tài sản nghìn tỷ - Đỗ Vinh Quang. 

Nếu như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phá cách cùng giày sneakers thì “cô dâu tháng 10” Diệu Nhi lại sẵn sàng phá luôn bộ đồ để quẩy cùng dàn khách mời trong tiệc cưới. Sau buổi làm lễ trang trọng, hoành tráng và đầy xúc động, Diệu Nhi và Anh Tú đã thiết đãi dàn sao hạng A Vbiz bằng buổi tiệc tối linh đình, lầy lội không kém. 

Riêng trong đêm đó, tôi đã thấy nữ diễn viên thay đến 2 bộ đồ. Nổi bật hơn cả là thiết kế váy lông vũ thướt tha, đính kết đá cầu kỳ, tỉ mỉ, lấp lánh được NTK Lê Thanh Hoà làm riêng cho cô em guột thân thiết. Phải nói rằng Diệu Nhi trong tạo hình này xinh đẹp tuyệt vời, vừa có chút nhí nhảnh, trẻ trung, vừa toát lên sự sang chảnh, quý phái. 

Ấy vậy mà chỉ sau vài phút phát biểu trên sân khấu cùng với chú rể, cô dâu đã vội cởi bỏ giày cao gót để thay bằng đôi dép xỏ ngón bằng nhựa để dễ dàng di chuyển trong lúc quẩy cùng hội chị em cũng như đi nâng ly cùng từng vị khách quý. 

>>> Xem thêm: Vợ chồng Trường Giang và dàn sao tinh tế khi dự đám cưới trùng ngày

Ngó xuống chân của nữ diễn viên, chắc nhiều người sẽ phải bật cười vì độ lầy lội của cô dâu. Nhưng tôi thấy Diệu Nhi lại khá thoải mái, chẳng màng gì giữ gìn hình tượng bởi vì ngay cả dàn sao tham dự, ai cũng quen với sự vô tư, vui vẻ có phần khác biệt này của nữ diễn viên hài. 

Cách đây vài năm, tôi cũng từng thấy Nhã Phương mang dép tổ ong đi chụp hình cưới. Để bộ cảnh ngày trọng đại của bản thân trở nên đặc biệt, độc nhất vô nhị, cặp đôi vàng của làng giải trí đã thêm món phụ kiện thời trang bình dân này vào thay cho giày tây hay giày cao gót. 

Không chỉ với Trường Giang mà ngay cả Nhã Phương cũng coi đôi dép tổ ong là đồ vật gắn bó với họ trong nhiều chuyến đi từ thuở mới quen nhau. Nên trong chiếc đầm cưới bồng bềnh, thướt tha, Nhã Phương chẳng ngại xỏ đôi dép quốc dân và tạo nên những tư thế, dáng pose, biểu cảo lầy lội, thú vị. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn sao trẻ chọn địa hạt phim giật gân nửa cuối 2022

Cùng là diện váy cưới nhưng mỗi một cô dâu lại có cách riêng để thể hiện cá tính và tạo dấu ấn cho bản thân. Tôi thấy đây là một sự kết hợp khá thú vị, hài hước giúp cho khoảnh khắc ngày trọng đại của các mỹ nhân thêm phần đáng nhớ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.