x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi - Diệu Nhi: Cặp chị em guột có style đám cưới cực giống nhau

Hoa Le 17:00 - 10/11/2022

Thời gian thấm thoát trôi qua, chớp mắt một cái mà đã 3 năm kể từ ngày Đông Nhi Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới thế kỷ tại Phú Quốc (9/11/2019). Cho đến bây giờ, tôi vẫn phải công nhận rằng hôn lễ của “công chúa teen” Vpop một thời là bữa tiệc xa hoa có 1-0-2 của Vbiz. 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại gắn đám cưới của Đông Nhi với hai từ “thế kỷ”. Theo quan sát của tôi, có rất nhiều yếu tố để biến ngày trọng đại của cặp đôi vàng trong làng giải trí này trở nên độc nhất vô nhị. 

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến mối tình sâu đậm kéo dài 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Họ là thanh mai trúc mã từ thuở mới bước chân vào làng giải trí, gắn bó với nhau đến tận khi đã thành những ngôi sao hàng đầu Vbiz. 

Trong đám cưới hoành tráng diễn ra tại Phú Quốc, tôi thấy Đông Nhi đặc biệt chuẩn bị 4 bộ váy cưới hoành tráng, từ bồng bềnh công chúa, lộng lẫy như nữa hoàng cho tới đơn giản, tinh tế và quyến rũ. Không gian của buổi lễ được diễn ra trong chiều hoàng hôn đẹp nao lòng người ở đảo Ngọc, Phú Quốc. Khi ánh mặt trời ngả màu vàng óng ngọt ngào, hơn 200 khách mời là các ngôi sao hàng đầu làng giải trí đã chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng, trao lời thề nguyền của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Tôi nghe nói, đám cưới của cặp đôi này tiêu tốn đến hơn 10 tỷ để tạo nên những con số siêu khủng. Địa điểm tổ chức hôn lễ có diện tích hơn 8.000m2, 1.000 là số nhân viên phục vụ trang trí, vận chuyển thiết bị. Có tới 6 xe tải 10 tấn chuyên chở thiết bị âm thanh, ánh sáng, 2 tấn hoa tươi nhập ngoại được sử dụng để trang trí. Cặp đôi này còn chuẩn bị 2 máy bay chuyên dụng chở 500 khách từ TP.HCM đến Phú Quốc, 10 căn biệt thự gia đình và phòng nghỉ hạng sang được dành cho bạn bè đồng nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, tôi để ý đám cưới Đông Nhi là buổi tiệc đầu tiên mở ra khái niệm pool party - lúc đi hết mình, lúc về hết hồn của sao Việt. Chưa bao giờ tôi thấy các nghệ sĩ lại quẩy nhiệt tình đến vậy ở after party. Mọi người không chỉ ăn uống, ca hát, thoải mái trò chuyện với nhau mà còn tạo nên những khoảnh khắc lầy lội đến chấn động. 

Nhờ đám cưới của Đông Nhi mà tôi thấy fan được hả hê vì hốt được rổ meme cực hiếm có khó tìm của thần tượng. Những ngôi sao ngày thường chỉn chu, thanh lịch đến đâu thì sau đám cưới của Đông Nhi, không còn miếng hình tượng nào để giữ nữa. 

>>> Xem thêm: TiTi có cuộc sống sang chảnh, giàu có sau khi HKT tan rã

Cũng nhờ vậy mà sau này, tôi thấy trong đám cưới của Minh Hằng, Phương Nga, Liêu Hà Trinh,... mọi người chẳng ngần ngại chuyện giữ gìn hình ảnh mà quẩy banh nóc. Hay gần đây nhất là đám cưới “cô em guột” Diệu Nhi, tôi thấy cách tổ chức cũng khá giống với chị hai - Đông Nhi. 

Mỹ nhân sinh năm 1991 chọn địa điểm tổ chức là resort hạng sang tại quê nhà Phan Thiết. Trong buổi chiều hoàng hôn, nắng vàng rực rỡ, Diệu Nhi và Anh Tú cùng trao lời hẹn ước trước những người đồng nghiệp thân thiết. 

Mà tôi để ý, nếu vợ chồng Đông Nhi bên nhau 10 năm thì Diệu Nhi cũng đã yêu ông xã suốt 7 năm trước khi về chung một nhà. Đám cưới của nữ diễn viên cũng quy tụ rất nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí. Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng thay tới 3 bộ đồ khác nhau để quẩy banh nóc cùng khách mời. 

Tuy nhiên, tôi thấy rõ ràng là Diệu Nhi tính cách vốn lầy lội, nhiệt tình, quẩy bất chấp hình tượng nên từ trang phục cho tới cách vui chơi của cô cũng có phần hài hước, vui vẻ hơn Đông Nhi. Trong khi người chị còn giữ hình ảnh, phải đi trốn vì sợ bị bạn bè bế xuống hồ bơi thì Diệu Nhi solo cùng khách mời, thậm chí “phạt nóng” bạn bè vì dám cho mình uống nước. 

Cả cô dâu chú rể đều quậy banh nóc, nên khách mời cũng được đà bung lụa. Đến cả nàng hậu nghiêm túc như Kỳ Duyên hay nam ca sĩ hướng nội Đức Phúc còn phải nhập cuộc, thì tôi nghĩ after party của Diệu Nhi quá sức thành công. Tuy nhiên, tôi chỉ thấy đám cưới Diệu Nhi cái gì cũng có, thiếu mỗi người chị ruột Đông Nhi. Vậy mà nhớ cách đây 3 năm, cô em gái cũng đã quậy đục nước ở đám cưới chị, đến nỗi rớt cả tóc giả. Tôi nghĩ Diệu Nhi cũng tiếc lắm vì Đông Nhi không tham gia hôn lễ của mình để trả lại “mối thù” năm xưa. 

 >>> Xem thêm: Elly Trần ngày càng quyến rũ, sống hạnh phúc bên 2 con

Có thể thấy, Diệu Nhi - Đông Nhi đúng là cặp chị em quá thân thiết của Vbiz, đến nỗi phong cách đám cưới cũng đồng điệu với nhau. Nàng nào cũng đầu tư hoành tráng cho hôn lễ và tạo nên những bữa tiệc có 1-0-2 của làng giải trí.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.