x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Soi thiệp cưới Diệu Nhi - Anh Tú và dàn sao Việt

Thi Zun 12:40 - 20/10/2022

Không chỉ đầu tư số tiền khủng cho hôn lễ mà tôi thấy, các sao Việt còn chuẩn bị những chiếc thiệp cưới của mình một cách chỉn chu và tỉ mỉ. Thậm chí qua đó, nhiều cặp đôi còn tạo nên một dấu ấn riêng.

Diệu Nhi - Anh Tú

Trước ngày đám cưới thế kỷ diễn ra, Diệu Nhi Anh Tú đã bắt đầu chiếm sóng mạng xã hội khi loạt sao đình đám đồng loạt khoe ảnh cùng thiệp cưới của cả hai. Theo tôi quan sát, chiếc thiệp của cặp đôi lầy lội này mang tông màu trắng đen khá đơn giản. Tuy nhiên, để đọc được thông tin trên đó thì chẳng dễ dàng gì.

Bởi lẽ, những dòng chữ trên đó được in ngược và khách mời phải dùng gương phản chiếu mới của thể đọc được. Bạn biết không, chiếc thiệp cưới độc đáo này đã khiến nghệ sĩ Thu Trang muốn “tiền đình" vì quá khó đọc đấy.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn tặng kèm trong mỗi chiếc thiệp một tấm card bo góc là hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của họ. Tôi được biết, có tất cả 7 tấm card được chuẩn bị, tượng trưng cho 7 địa điểm kỷ niệm mà cặp đôi đã bước đi cùng nhau. Thiệt là lãng mạn, thiệt là phong cách “phát đường” độc đáo, hay là tôi cũng học hỏi theo nhỉ, hi vọng bạn tôi lúc nhận thiệp sẽ không cười vô mặt.

>>> Xem thêm: So kè 2 nàng hậu Cần Thơ ghi dấu ấn quốc tế - Bảo Ngọc và Kim Duyên 

Đỗ Mỹ Linh - Phương Nga

Chẳng những cùng lên xe hoa vào tháng 10 mà cặp đôi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Phương Nga còn “đặt thiệp cưới chung chỗ". Bởi tôi thấy, tuy mỗi cô nàng đều chọn cho mình một tông màu riêng nhưng thiệp cưới của họ lại có rất nhiều điểm chung.

Bên ngoài thiệp, 2 nàng hậu đều dùng con dấu nhũ được thiết kế riêng để cố định. Ngoài ra, họ còn đính kèm hoa khô để trang trí như một biểu trưng cho tình yêu lâu dài, bất diệt.

Liêu Hà Trinh

Mời trùng ngày với Diệu Nhi - Anh Tú, thiệp cưới của Liêu Hà Trinh cũng chẳng thua kém về độ ấn tượng. Mẫu thiệp của nữ MC vô cùng trang nhã với quy định rõ ràng về dresscode.

Bên dưới thiệp, cặp đôi thông báo sẽ không phục vụ trẻ em vì sự an toàn của trẻ. Dù là quy định riêng nhưng tôi thấy, nữ MC có cách diễn đạt rất khéo léo, tránh làm phật lòng khách mời. Chính điều này đã giúp Liêu Hà Trinh ghi điểm mạnh mẽ trong tôi.

Minh Hằng

Thiệp cưới của Minh Hằng cũng từng khiến tôi và đông đảo người hâm mộ phải bất ngờ bởi độ tinh tế. Ngoài chứa đủ “in tư" về buổi lễ, nữ diễn viên còn chu đáo dặn dò mọi người không nên mang giày cao gót vị sợ cát lún khó đi.

Đặc biệt, thay vì quy định 2 -3 màu dresscode như những hôn lễ khác. Minh Hằng để hẳn 1 bảng 6 màu để các nghệ sĩ lựa chọn. Tuy nhiên sự thoải mái của “bé Heo" đã khiến MC Trấn Thành lâm vào cảnh khó. Nam MC đã review thiệp cưới trước mặt chính chủ và liên tục than phiền vì mình vốn bị mù màu, khó mà mặc đúng dresscode được. 

Ngoài ra, tôi còn phát hiện một điều đặc biệt khác ở thiệp cưới của Minh Hằng. Đó là cô nàng không hề để địa điểm lên phần thông tin. Cô thay địa điểm bằng dòng chữ: "Đây là password của chúng ta". Có lẽ để đảm bảo sự riêng tư nên nữ diễn viên đã chọn cách thông báo riêng đến từng người.

Ngô Thanh Vân

Trong số dàn sao Việt thì tôi thấy, thiệp cưới của Ngô Thanh Vân Huy Trần có thể được xem là phá cách và sáng tạo nhất về cả thiết kế lẫn chất liệu. Cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quyết định khắc chữ nổi trên bề mặt trong suốt thay vì dùng giấy như bình thường.

Tấm thiệp đặc biệt này được đặt trong một chiếc hộp trong suốt chứa đầy hoa tươi. Bên ngoài hộp được cố định bằng ruy băng thắt nơ và kèm tên của khách mời, trông cứ như một hộp quà bé xinh mà cặp đôi gửi đến các vị khách vậy! Ò cách này thì sang quá là sang, tôi dự là mình không đủ kinh tế rồi đó, mà thích nha.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thay vì dùng màu sắc rực rỡ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại chọn màu trắng đen làm chủ đạo để thiết kế thiệp cưới. Cũng chẳng cần hoa lá trang trí, cặp đôi theo xu hướng tối giản với phần chữ là điểm nhấn chính.

Trong thiệp cưới có đính kèm câu viết: “Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm”. Tôi nghĩ, đây chính là thông điệp tình yêu mà hai nghệ sĩ có được sau khi cùng nhau trải qua 10 năm yêu đương, hẹn hò.

Điều thú vị là trong thiệp, cô dâu được đặt đến hai tên: bên ngoài là Đông Nhi còn bên trong lại là tên thật Mai Hồng Ngọc. Nhiều khách mời đã tinh ý nhận ra điều này và còn trêu chọc cặp đôi. Nam ca sĩ Trung Quân Idol dí dỏm khoe hình thiệp cưới và cho hay: “Anh Ông Cao Thắng sướng. Hình như đợt này lấy hai vợ luôn. Nhất anh!”.

>>> Xem thêm: Những điều độc lạ chỉ có ở "siêu đám cưới" của Diệu Nhi - Anh Tú

Nhìn chung tôi thấy ngoài được đầu tư chỉn chu, xinh đẹp thì thiệp cưới của sao Việt còn chứa nhiều quy định khác như không livestream và màu dresscode. Và một chiếc thiệp tinh tế, sang xịn không chỉ giúp họ thể hiện được đẳng cấp mà còn cho thấy tình cảm và thái độ trân trọng đối với khách mời. Như đã nói ở trên, tôi muốn học hỏi cách gửi kèm card như của Diệu Nhi - Anh Tú, “phát đường” cho cả thế giới thế này thật lãng mạn quá mà.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Diệu Nhi - Anh Tú hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".