x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vợ chồng Trường Giang và dàn sao tinh tế khi dự đám cưới trùng ngày

Hoa Le 17:36 - 11/10/2022

Đám cưới là chuyện đại sự cả đời, nên tôi nghĩ cặp đôi nào cũng chuẩn bị kỹ càng từ rất lâu, từ địa điểm, trang phục, tiệc tùng, nghi lễ, khách mời cho tới cả thời gian, ngày giờ. Thế nên, sẽ có những thời điểm hoàng đạo mà các nghệ sĩ chọn trùng ngày nhau. Chẳng nói đâu xa, như đám cưới của Diệu Nhi Liêu Hà Trinh mới đây. 

Cả 2 cô dâu tháng 10 đều chọn ngày 10 là thời điểm đẹp để theo chàng về dinh. Vốn là những nghệ sĩ hoạt động nhiều năm trong làng giải trí, có mối quan hệ rộng nên chắc chắn dàn khách mời của cả 2 nàng đều xịn xò, toàn những ngôi sao hàng đầu Vbiz. Vậy thì làm sao tránh được chuyện mời trùng khách của nhau. Trong những từng huống như thế này, tôi lại phải khen ngợi màn ứng xử cực kỳ tinh tế, khéo léo của gia đình Trường Giang, Jun Phạm Ngô Kiến Huy

Nếu Đông Nhi bị khán giả phàn nàn vì không đi đám cưới “em gái ruột” - người từng từng hết mình ở hôn lễ của cô hơn 2 năm trước. Thì gia đình Trường Giang lại được khen ngợi nức nở khi cả hai chọn tách lẻ, mỗi người một đám cưới. Trong khi nam danh hài đến Phan Thiết chung vui cùng đàn em Diệu Nhi thì bà xã của anh lại lẻ bóng tại đám cưới Liêu Hà Trinh. 

Tốn nhiều công sức hơn một chút, tôi thấy Jun Phạm và Ngô Kiến Huy quyết định chạy show đi ăn cưới. Họ góp mặt trong cả 2 tiệc cưới và không bỏ lỡ dịp vui của bất cứ người nào. Từ ngày 9/10, tôi đã thấy 2 nam ca sĩ đến dự tiệc tối thân mật với Diệu Nhi và Anh Tú. Họ có những khoảnh khắc vui vẻ bên cặp đôi tân lang tân nương. Ngay sau đó đến ngày 10/10, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy vội về lại TP.HCM để kịp dự hôn lễ của Liêu Hà Trinh.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nguyên Thảo và các mỹ nhân hoá trang xấu xí cho vai diễn

Còn với Minh Hằng, khi được khán giả hỏi trên livestream rằng chị có đi đám cưới Diệu Nhi không, nữ ca sĩ thẳng thắn đáp: “Có nha em ơi, đám cưới chị, Diệu Nhi rất lăn xả, chơi hết mình nên chị cũng sẽ chơi hết mình”. 

Bất chợt, tôi nhận ra đây mới chính là tình “chị em guột” nè. Không chỉ cực kỳ thân thiết, nhiệt tình trong đám cưới đàn chị, mà Diệu Nhi còn là người xin vía từ bó hoa cưới của cô dâu tháng 6 - Minh Hằng. Chỉ riêng điều này đã đủ lý do để nữ ca sĩ quẩy tới bến trong đám cưới đàn em rồi.

Và quả thực trong đêm tiệc 10/10, Minh Hằng đã quậy đục nước và ghi dấu với rất nhiều khoảnh khắc chấn động ở đám cưới cô em thân thiết. 

>>> Xem thêm: Thiên Ân và các nàng hậu từng đi làm thêm trước khi đăng quang 

Có thể thấy, chuyện đám cưới của các cặp đôi trùng ngày dễ khiến các nghệ sĩ khó xử khi phân bổ thời gian tham dự. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chỉ cần muốn thì các ngôi sao sẽ có cách để vẹn toàn đôi đường, không mất tình cảm đồng nghiệp mà còn được khán giả tán dương.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.