x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những điều độc lạ chỉ có ở "siêu đám cưới" của Diệu Nhi - Anh Tú

Thi Zun 16:35 - 13/10/2022

Hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú có thể được xem là đám cưới hoành tráng nhất Vbiz năm 2022. Không chỉ gây choáng bởi độ đầu tư hay dàn sao khủng, buổi tiệc này còn để lại cho tôi ấn tượng mạnh mẽ bởi những điều độc - lạ, có một không hai.

 >>> Xem thêm: Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà và những lần "chạm mặt" nhau tại sự kiện

Tôi phải công nhận, đôi vợ chồng trẻ này vô cùng chu đáo khi chuẩn bị rất nhiều vật dụng để sẵn trong phòng của khách mời. Từ bánh ngọt cho đến rượu vang đều có sẵn. Đáng nói, cặp đôi còn trang bị combo dầu gió và miếng dán giảm đau cho khách mời. Hài vật phẩm “lạ đời" này khiến các vị khách có “dự cảm chẳng lành".

Thực vậy, buổi tiệc cưới có vô số hoạt động và theo tôi quan sát thì phần bung xoã nhất chính là buổi tiệc tối ở hồ bơi. Nơi các nghệ sĩ lầy lội chẳng ngại kéo nhau xuống nước. 

Có lẽ vì đã nhiều lần rớt tóc giả khi dự tiệc của các nghệ sĩ khác nên khi đến đám cưới của mình cô dâu Diệu Nhi đã “cao tay” ra quy định trước. Theo đó, cô để thông báo rằng ai xô người khác xuống hồ bơi sẽ được nhận 500 nghìn đồng đưa cho người bị xuống nước.

Nói là làm, khi bị Quang Trung ném xuống hồ bơi, Diệu Nhi đã “phạt nóng" anh chàng. Đã tốn công đi đám còn bị mất thêm tiền, đó là lý do vì sao Quang Trung có biểu cảm chán nản như thế này. Nhìn gương mặt chán đời của nam diễn viên mà tôi không nhịn được cười!

Ngoài quy định ở tiệc hồ bơi, Diệu Nhi và Anh Tú còn ra vài quy định khá ngặt khác cho khách mời. Tôi được biết tại không gian tiệc cưới, “chị đẹp" đã dặn dò nghệ sĩ không được quay phim. Cô dâu tự đọc thông báo một cách siêu lầy lội: “Sự kiện của chúng em là sự kiện không livestream. Ai livestream sẽ bị thu điện thoại không trả về để thuận tiện sớm có Iphone 14”.

Và bạn biết không, điều này đã vô tình khiến “ông hoàng livestream" Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy tổn thương. Anh cho hay mình đã “nhột" khi nghe thông báo và còn kêu cảm thán “người ta có phải Youtuber đến đây hoành hành đâu mà!”

Chưa hết, đám cưới của “siêu sao Nhà Bè" còn tặng cho dàn khách mời một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác khi được chính cô dâu “đánh thức" bằng giọng hát “trứ danh". Thiết nghĩ, sau khi nghe chất giọng vốn có thù với âm nhạc của cô dâu thì các nghệ sĩ dù có mệt mỏi cỡ nào cũng sẽ bừng tỉnh ngay.

Ngoài việc ép buộc mọi người thưởng thức giọng hát của mình, DIệu Nhi còn dùng “đặc quyền cô dâu" để bắt BB Trần, Hải Triều phải giả gái để làm phù dâu cho mình. 2 nam nghệ sĩ diện nội y hồng cùng áo khoác ngoài bằng lụa satin và có mặt trong hội nhà gái trong buổi tiệc ngủ. Và tôi nghĩ, chỉ có đám cưới Diệu Nhi, khán giả mới được nhìn thấy dàn phù dâu đặc biệt như vậy.

Cặp đôi còn đặt một tấm tôn to trước khu vực làm lễ để khách mời lý tên lên. Tôi nghe nói, họ sẽ dùng tấm tôn này để làm cửa cho gara để xe của nhà mới. Thế mới nói, Diệu Nhi - Anh Tú chẳng những lầy lội mà còn là đôi vợ chồng rất tranh thủ và khéo tính toán.

Hôn lễ của cả hai hội tụ dàn khách mời như chiếm nửa Vbiz, trong đó có nhiều cái tên là MC đình đám như Trấn Thành, Trường Giang. Ấy vậy mà Anh Tú lại nhờ Kiều Minh Tuấn làm người dẫn chương trình cho hôn lễ của mình.

Điều này đã khiến cho danh hài Thu Trang không khỏi thắc mắc. Còn Trường Giang, anh liên tục cười khi thấy Kiều Minh Tuấn đảm nhiệm vai trò MC. 

Bởi lẽ, nam diễn viên chẳng những không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này mà còn cực kỳ vụng về trong khoản ăn nói. Kiều Minh Tuấn liên tục vấp váp, lại còn thể hiện trình tiếng Anh “giỏi như người Việt bản địa” khiến các khách mời cười ra nước mắt. 

Dưới sự dẫn dắt của Kiều Minh Tuấn, chiếc đám cưới vốn đã độc lạ này lại càng có thêm nhiều phút giây “dở khóc dở cười". Có lẽ, điều này cũng nằm trong sự tính toán của Anh Tú - Diệu Nhi cả thôi.

>>> Xem thêm: MONO "thao túng tâm lý" khán giả: Âm nhạc đến thời trang đều gây sốt

Có thể nói, Diệu Nhi - Anh Tú chẳng những đã có một hôn lễ xứng tầm “đám cưới thế kỷ" mà còn cực đáng nhớ với rất nhiều điều đặc biệt. Tôi hy vọng rằng, cặp vợ chồng lầy lội này sẽ luôn giữ được hạnh phúc viên mãn, để còn mang đến nguồn năng lượng vui vẻ, đáng yêu như thế này cho khán giả.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Diệu Nhi - Anh Tú hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.