x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tá hỏa trước nhan sắc như dọa ma của Lệ Dĩnh và Nhiệt Ba

An Lee 12:00 - 05/11/2022

Tham gia đóng chính trong phim ngắn của Vogue, Triệu Lệ Dĩnh Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả. Tuy nhiên, mình thấy có vẻ như độ hot của hai đoạn phim ngắn này đều không cao, lý do là bởi nó không có gì gây ấn tượng với netizen, đặc biệt hơn là nhan sắc của hai nàng tiểu hoa hàng đầu đều bị dìm thê thảm.

>> Xem thêm: Dương Tử bị nền tảng lớn cà khịa do không hợp tác quảng bá phim?

Đầu tiên phải kể đến đoạn phim ngắn Xin Chào, Xin Chào do Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn đóng chính. Nội dung kể về cuộc sống khác biệt giữa một AI và người thật. Tạm gác lại vấn đề nội dung, netizen phải té ngửa khi xem hết đoạn phim vì nhan sắc như dọa ma của Triệu Lệ Dĩnh. Thật không thể hiểu nổi vì sao cô nàng lại bị bắt góc tệ đến vậy, nét vừa thô mà còn tối vì thiếu sáng.

Những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi ở nhà trông còn sáng sủa một chút, nhưng nét trẻ trung không có mà thay vào đó là sự đậm tuổi. Còn khi cô nàng diện bộ đồ đen đi quẩy thì đúng là thảm họa. Có lẽ vì cảnh quay nên khiến Triệu Lệ Dĩnh không được đẹp, đã thế makeup đậm cầu kỳ còn làm cô như đang dọa ma người xem. Nói chung mình thấy netizen chê cực mạnh tạo hình này của Triệu Lệ Dĩnh.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim ngắn Cuộc Đời Khuy Áo cũng chẳng khá hơn là bao, dù ảnh chụp ra được fan chỉnh sáng kỹ càng hơn hẳn. Tổ tạo hình đúng là "có thù" với Nhiệt Ba và Lệ Dĩnh rồi, bởi không chỉ nữ diễn viên họ Triệu mà nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng bị ụp cho chiếc tóc mái bằng trông vừa thô, vừa kém xinh.

Biết là phim thì phải theo hình tượng nhân vật, nhưng có thể nào cho Nhiệt Ba cái mái tóc hòa hợp với gương mặt của cô được không? Chứ quả tóc này làm nữ diễn viên bị lộ hết khuyết điểm, những đường nét thô cứng trên gương mặt. Đã thế, mình còn thấy cái mái bằng này bị cắt lem nhem nữa chứ, trông rất thiếu chỉn chu, lên phim đúng là không đỡ nổi dù Nhiệt Ba có xinh đẹp đến mấy.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm và Sao Cbiz có cảnh tuyết rơi đẹp xuất sắc 

Theo mình thấy, trên poster nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh đều không đến nỗi nào. Chỉ có điều khi lên phim thì tạo hình này làm các cô bị lộ quá nhiều khuyết điểm mà thôi. Nhất là Triệu Lệ Dĩnh còn bị góc tối dìm thảm, khiến mình xem còn ngỡ ngàng, vì chẳng ngờ có lúc nữ diễn viên lại có vẻ ngoài tệ như vậy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Khuy Áo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.