x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tạo hình chiến tổn đầy kinh diễm của Nhiệt Ba gây bão khắp cõi mạng

An Lee 08:30 - 05/04/2022

Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy đã chính thức lên sóng. Và cũng mở màn thành công như phần 1, bộ phim đã nhanh chóng leo hot search, trở thành đề tài được netizen bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Một trong những từ khóa nổi bật nhất của phim liên quan đến nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo An được biết thì tạo hình chiến tổn trong phim của cô nàng đã khiến netizen mê mẩn.

>> Xem thêm: Nghe nói Hạo Y Hành chốt lịch 8/4 chiếu, lẽ nào đam mỹ đã trở lại? 

Cụ thể, sau khi 2 tập phim của phần 2 lên sóng, hot search bảng giải trí đã xuất hiện từ khóa liên quan đến tạo hình chiến tổn đỉnh chóp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hóa thân thành nàng Ngự linh sư Kỷ Vân Hòa, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhiều lần ăn hành, bị thương nhiều không xuể và ngậm siro cũng chẳng ít.

Cũng chính vì ăn hành quá nhiều nên màu đỏ siro không ngừng lan trên áo lẫn gương mặt của Nhiệt Ba, vô tình tạo nên một hình ảnh vừa yếu ớt lại kiên cường, xinh đẹp vô cùng cuốn hút. Thực tế thì hình ảnh chiến tổn của dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng xuất hiện rất nhiều, ai cũng đều rất xinh đẹp, nhưng để khiến người xem phải ấn tượng như Nhiệt Ba thì không phải lúc nào cũng có.

Trước nhan sắc đẹp động lòng người của Địch Lệ Nhiệt Ba, netizen đã tranh nhau để lại lời khen ngợi. Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có một vài lời góp ý, cho rằng Nhiệt Ba đẹp thì đẹp rồi, nhưng diễn xuất vẫn chưa thực sự xuất sắc. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Với tui thì chừng này chưa đủ độ ngược đối với Kỷ Vân Hòa, nên cho thêm siro nữa để tăng thêm độ đau thương hơn”.

- “Kinh diễm thì chưa tới đâu nhưng đẹp thì đẹp thật. Cơ mà diễn xuất của cô vẫn cần cải thiện hơn, nhiều khúc coi mà muốn tuột mood vì ánh mắt vô hồn của cô”.

- “Phim này thấy Nhiệt Ba diễn xuất tốt hơn rồi mà. Nhan sắc thì cực phẩm thật sự, xem mà mê cô với cô Thuận Đức ấy”.

- “Cái đẹp của đau thương. Kiểu mỹ cường thảm á! Nhưng đúng là đẹp thật, đầy cao ngạo và kiêu hãnh, ngầu, đúng kiểu hình tượng tui thích! Visual đúng là xuất sắc, nhưng diễn xuất thì chấp nhận được thôi, vẫn hơi cứng và chưa bùng nổ!”.

- “Cái nhan sắc này tui tình nguyện đi theo, phim gì đâu mà ngược quá, mà ngộ đời càng ngược người đẹp tui lại càng thích coi”.

>> Xem thêm: Nữ phụ Ngự Giao Ký lộng lẫy, Thư Hân hóa bạch xà siêu cưng ngày 4/4 

Phải nói rằng trong tất cả những bộ phim cổ trang mà Nhiệt Ba từng đóng thì An ưng nhất bộ Ngự Giao Ký này. Thậm chí đôi lúc An thấy visual của cô khi hóa thân thành Kỷ Vân Hòa còn đẹp hơn cả Phượng Cửu đình đám năm xưa. Diễn xuất dù chưa thật sự bùng nổ, thế nhưng đây cũng là một sự tiến bộ rất lớn của Nhiệt Ba rồi. Hi vọng trong phần 2 này, Nhiệt Ba sẽ giữ vững được phong độ của mình và không làm khán giả phải thất vọng nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.