x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Không có tác phẩm đại diện nhưng vì sao Nhiệt Ba vẫn rất nổi tiếng?

Carole 08:39 - 05/04/2022

Đối với những lưu lượng thì tác phẩm đại diện của họ thường là các bộ phim thần tượng nổi đình nổi đám. Thế nhưng tác phẩm đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba là gì? Tính đến nay, cô ấy chỉ có duy nhất 1 bộ phim "vang danh tứ phương" theo đúng nghĩa là Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa nhưng tiếc thay, vai Phượng Cửu của cô ấy chỉ là vai phụ. Nói chính xác thì Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa không được coi là tác phẩm đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba được. Tuy nhiên, nhờ bộ phim này mà cô ấy thành đỉnh lưu, thế mới đặc biệt chứ.

Trong làng giải trí có một câu thế này: "Có chút tiếng tăm có thể nhờ hậu thuẫn, nhưng nổi đình nổi đám chỉ có thể nhờ may mắn”. Điều này có thể chứng minh Địch Lệ Nhiệt Ba may mắn đến nhường nào khi chỉ một vai phụ thôi mà cô ấy cũng trở thành một gương mặt được người người nhà nhà biết đến. May mắn là điều ai cũng muốn nhưng Gia Hành cũng góp công rất lớn trong việc nâng đỡ nàng mỹ nữ Tân Cương này. Cách nâng đỡ Địch Lệ Nhiệt Ba của Gia Hành thật sự khiến cho biết bao người nể phục.

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba đang nổi nhờ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì Gia Hành đã giúp cô ấy có được một vị trí trong dàn sao cố định của Running Man – gameshow truyền hình có quốc dân độ rất cao thời bấy giờ. Địch Lệ Nhiệt Ba xây dựng hình tượng dám nghĩ dám làm, lại ham ăn nên dễ dàng tạo được thiện cảm với khán giả. Thêm vào đó, chương trình cũng ghép cặp cho Địch Lệ Nhiệt Ba với Lộc Hàm, những tương tác giữa họ thật sự đã kéo được rất nhiều fan couple. Lúc này, Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn nổi cũng khó.

Với gương mặt xinh đẹp và hình thể  hoàn hảo, lại nổi tiếng như thế nên Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành ngôi sao được săn đón trên màn ảnh lẫn mảng thời trang. Nhưng khi sự nghiệp đang thăng hoa thì Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích rất nặng nề khi cô được xướng tên tại ngôi vị Thị hậu giải Kim Ưng năm 2018. Bê bối này ồn ào đến mức khiến sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba tụt dốc không phanh và cô phải ở ẩn trong suốt một khoảng thời gian để chờ sự việc lắng xuống.

Khoảng thời điểm này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một sự lựa chọn rất thông minh khi không vội đi đóng phim mà chuyển sang xuất hiện trong các gameshow. Và các chương trình ấy sẽ giúp tô điểm hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mọi người dần quên đi những ồn ào trước đó của cô. 

Khi công chúng không còn quá gay gắt với Địch Lệ Nhiệt Ba như trước nữa thì cô nàng tiếp tục quay lại đóng phim và cố gắng kín tiếng một chút, thế là mọi chuyện cũng dần dần rơi vào quên lãng. Rồi Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là một đỉnh lưu với lượng fan khủng.

Địch Lệ Nhiệt Ba lại gia nhập các đoàn phim với tần suất khá dày, năm nào cô ấy cũng có tác phẩm lên sóng, nhiệt độ cũng ổn áp nhưng tiếc rằng diễn xuất lại gây ra nhiều tranh cãi. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không tốt nhưng cô ấy vẫn là gương mặt được các nhà làm phim ưu ái và không thiếu tài nguyên. Vì sao lại như vậy? Là vì giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba rất cao, nhà sản xuất thông qua cô ấy rất dễ dàng tìm kiếm được các nguồn đầu tư.

Ngoài ra, lưu lượng, nhiệt độ, độ chủ đề của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thuộc hàng top, cộng thêm lượng fan đông đảo nữa nên phim mà cô ấy tham gia đều có thành tích rất ổn. Trường Ca Hành hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không quá thành công nhưng nhiệt độ cũng thuộc mức ổn áp và được khán giả quan tâm. Phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia có thể bị chê bai đủ điều nhưng chưa chắc là các nhà sản xuất không thể thu lợi từ những phim này, có khi cái lợi ấy còn rất cao là đằng khác.

Địch Lệ Nhiệt Ba không có khả năng “cân” phim xuất sắc nhưng với thành tích phim hiện tại thì vẫn giúp cô ấy có được những tài nguyên thuộc hàng “đỉnh của chóp”. Khi mọi thứ được giữ ở trạng thái cân bằng thì sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ khó mà ở trong tình huống tụt dốc không phanh được. Với những nhà làm phim, họ luôn đặt lợi ích lên hàng đầu, chỉ cần Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn có thể mang đến lợi ích đó thì họ sẽ tiếp tục hợp tác với cô ấy.

Ở giai đoạn nổi tiếng nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng mọi phương thức tiếp thị để tăng lưu lượng cho bản thân, đây là một cách rất hiệu quả. Khi lưu lượng đã cao, lượng fan đã đủ lớn thì Địch Lệ Nhiệt Ba không cần lo lắng quá nhiều nữa, lúc này cô ấy chỉ cần đóng phim để nâng cao vị thế là đủ rồi. Đây chính là lý do khiến cho mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba dù không có tác phẩm đại diện nhưng vẫn nổi tiếng đấy.

>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân diễn kém của Cbiz: Nhiệt Ba và Angelababy tự tin quá mức

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.