x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nữ phụ Ngự Giao Ký lộng lẫy, Thư Hân hóa bạch xà siêu cưng ngày 4/4

An Lee 15:20 - 04/04/2022

Phần 2 của Ngự Giao Ký hôm nay sẽ lên sóng. Bởi thế mà từ sáng nền tảng phát hành phim đã không ngừng “thả thính”, tiết lộ những tình tiết cực gay cấn. Dù mong chờ Ngự Giao Ký, song netizen cũng không quên ngắm nhìn loạt ảnh mới của dàn sao, kèm theo đó là những tấm ảnh hậu trường của các bộ phim đang quay. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dư Hi đọ sắc với 2 mỹ nữ GenZ, Dương Dương khoe nét rắn rỏi ở phim mới

Ngu Thư Hân xinh từ show ra đời thật, Lý Tiểu Lộ ảnh mới có điểm bất thường

Nữ diễn viên Văn Kỳ mới đây đã xuất hiện trên tạp chí Modern Weekly số tháng 4. Với nhan sắc đơn thuần, trong sáng của mình, Văn Kỳ khiến An cảm thấy đây là một trong những tạp chí vừa đơn giản lại hút mắt nhất của dàn sao Hoa ngữ tháng này. Tuy nhiên, điểm trừ là biểu cảm khi chụp của Văn Kỳ vẫn chưa được đa dạng, nên hy vọng nữ diễn viên sẽ cố gắng hơn ở lần sau.

Cuối tuần qua, Ngu Thư Hân đã có dịp xuất hiện trong chương trình Vương Bài Đối Vương Bài. Cô nàng hóa thân thành nhân vật bạch xà, diện bộ cổ trang màu trắng trông vô cùng đẹp mắt. Nhan sắc của Ngư Thư Hân thì khỏi phải bàn rồi, bởi dù ở ngoài đời, nữ diễn viên vẫn cực xinh xắn, dễ thương.

Triệu Lộ Tư hôm qua cũng khoe loạt ảnh mới của mình. Chụp lại bản thân trong những lúc nghỉ ngơi, nữ diễn viên mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người hâm mộ. Ngoài ra, cô nàng còn tương tác cùng fan trên mạng xã hội, qua đó thêm gần gũi với những người yêu mến mình hơn.

Kể từ sau sự cố làm tóc, Lý Tiểu Lộ rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội. Gần nhất, cô bất ngờ có loạt ảnh mới, thu hút sự quan tâm của blogger. Không ít người nhận ra điểm bất thường trong loạt ảnh, đó là Lý Tiểu Lộ trông đậm người hơn, nhìn giống như là đang... bầu bí vậy.

Ngự Giao Ký tung poster nhân vật phần 2, Bành Tiểu Nhiễm quay lại tạo hình dị vực trong phim mới

Hôm nay bộ phim Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy sẽ lên sóng phần 2. Trước giờ chiếu, Weibo phim đã tung ra loạt poster mới, cho thấy tạo hình cực đẹp mắt của dàn nhân vật chính. Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đều có nhiều thay đổi trong nhân vật của mình. Đặc biệt là Nhậm Gia Luân, vai Trường Ý của anh sẽ hắc hóa, trở nên bá đạo hơn và không còn vẻ ngây thơ trước kia.

Ngoài ra, một nhân vật khác cũng rất đáng chú ý ở Ngự Giao Ký phần 2, đó là Thuận Đức Tiên Cơ. Sang phần 2, Quách Hiểu Đình sẽ cần phải ác hơn nữa khi hóa thân thành nhân vật này. Tạo hình của Thuận Đức cũng vô cùng lộng lẫy, khiến người xem dù ghét cái ác nhưng không thể nào ghét nổi nhân vật được vì... quá đẹp.

Dương Siêu Việt gần đây cũng gây chú ý với loạt ảnh trong Bảy Kiếp Không May. Phải dành lời khen ngợi tổ tạo hình phim này, bởi những bộ đồ mà Dương Siêu Việt mặc đều trông rất đẹp mắt. Hi vọng diễn xuất của nữ idol sẽ xứng đáng với loạt tạo hình lộng lẫy này.

Bành Tiểu Nhiễm gần đây có bộ phim chờ lên sóng là Cửu Châu Chu Nhan Ký. Điều khiến An phải chú ý, đó là nữ diễn viên lại một lần nữa quay về với tạo hình dị vực. Hình ảnh của Bành Tiểu Nhiễm trong phim làm An và nhiều người xem nhớ lại nàng Tiểu Phong của Đông Cung năm nào. Hi vọng đây sẽ là tác phẩm gây bão, giúp Bành Tiểu Nhiễm nổi tiếng hơn.

Bộ phim Trường Tương Tư khai máy gần đây gây ra không ít bàn tán trong cộng đồng mạng. Bởi thế mà những hình ảnh hậu trường của phim cũng được nhiều người quan tâm hơn. Gần nhất, loạt ảnh của Đặng Vi, Dương Tử trong bộ phim này được tiết lộ. Dù biết Dương Tử trong phim này có giai đoạn lang bạt làm thầy thuốc, nhưng thật An vẫn không thể ngấm được tạo hình quá xuề xòa này. Cũng diện đồ cái bang như Dương Tử, ấy vậy mà trông anh chàng đẹp trai, khí chất hơn hắn.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về Triệu Lệ Dĩnh. Hôm qua, studio của nữ diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, ghi lại hình ảnh của cô trong phòng thu âm. Các fan đoán rằng đây là ảnh khi Triệu Lệ Dĩnh đi thu âm cho bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, lý do là bởi trên màn hình có ảnh của nhân vật Hà Hạnh Phúc.

>> Xem thêm: Nghe nói Hạo Y Hành chốt lịch 8/4 chiếu, lẽ nào đam mỹ đã trở lại? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/4. Khiến An quan tâm nhất có lẽ là loạt ảnh mới của Ngự Giao Ký. Tạo hình của Thuận Đức tiên cơ siêu đẹp làm mình mong chờ rất nhiều. Những chiếc ảnh mới của Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân cũng ấn tượng không kém. Còn bạn, bạn để ý đến hình ảnh của ai trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.