x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình cổ trang đẹp nhất của sao nam: Dương - Chiến đỉnh của chóp

Carole 07:50 - 09/09/2022

Phim cổ trang Trung Quốc thì đã quá nổi tiếng rồi, Carole thấy không chỉ nội dung đa dạng hấp dẫn, diễn viên tài năng và bên cạnh đó còn có những tạo hình lung linh, mãn nhãn nữa. Nhắc đến tạo hình của các mỹ nhân Hoa ngữ nhiều rồi, vậy còn các mỹ nam thì sao? Các bạn thấy tạo hình cổ trang nào của họ là đẹp nhất?

Dương Dương (Thả Thí Thiên Hạ)

Mặc dù Thả Thí Thiên Hạ không thành công như mong đợi nhưng Dương Dương trong bộ phim này rất nổi bật, nhất là về khoản nhan sắc và tạo hình. Mà Carole thấy stylist của Thả Thí Thiên Hạ cũng có tâm với Dương Dương lắm, thiết kế cho anh ấy toàn những tạo hình hút mắt thôi. Dương Dương đã lâu không đóng cổ trang, lần này comeback với Thả Thí Thiên Hạ đúng là mãn nhãn thật sự.

Mã Thiên Vũ (Huyễn Thành)

Khoảng thời điểm xem Huyễn Thành, Carole cực mê vai Anh Không Thích nửa chính nửa tà của Mã Thiên Vũ. Không chỉ được yêu thích hơn cả nam chính Phùng Thiệu Phong mà tạo hình trong bộ phim này của Mã Thiên Vũ cũng thuộc dạng đỉnh của chóp luôn ấy. Nhất là tạo hình khi Anh Không Thích “dậy thì thành công” với tóc trắng và trang phục trắng, nhìn mà không thể rời mắt được. 

Thành Nghị (Trầm Vụn Hương Phai)

Trong số những bộ phim cổ trang mà Thành Nghị từng đóng thì mình ấn tượng nhất với Trầm Vụn Hương Phai, bộ phim vừa lên sóng hè năm nay. Bạn nào đã xem Trầm Vụn Hương Phai thì sẽ thấy tạo hình của Thành Nghị được đầu tư rất nhiều, trông vừa đa dạng và rất đẹp mắt. Mặc dù bộ phim này không có thành tích quá nổi bật nhưng giúp anh ấy củng cố thêm địa vị bên mảng cổ trang.

Tiêu Chiến (Ngọc Cốt Dao)

Có lẽ sẽ nhiều bạn cảm thấy Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh là đẹp nhất nhưng Carole lại ấn tượng với tạo hình của anh ấy trong Ngọc Cốt Dao hơn. Xuất hiện trong những bộ trang phục với màu sắc nhẹ nhàng, nhìn Tiêu Chiến thật sự mang đến sự thoát tục và tiên khí ngập tràn. Ngọc Cốt Dao dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay, bạn nào thích Tiêu Chiến có thể đợi phim nhé!

Lý Dịch Phong (Thanh Vân Chí)

Thanh Vân Chí là bộ phim được Lý Dịch Phong đóng khi anh đang ở trên đỉnh cao phong độ và ngoại hình. Tạo hình của Lý Dịch Phong trong Thanh Vân Chí khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt, đặc biệt là khi anh ấy hóa thành Quỷ Lệ trong bộ trang phục màu đen huyền bí lại càng ấn tượng hơn. Mấy năm nay, Lý Dịch Phong rất ít khi đóng cổ trang vì bận chuyển hình, đúng là đáng tiếc thật đấy.

Nhậm Gia Luân (Châu Sinh Như Cố)

Phim cổ trang giúp Nhậm Gia Luân thăng hoa trong sự nghiệp và nếu nói đến bộ phim có tạo hình đẹp nhất của anh ấy thì mình xin đưa Châu Sinh Như Cố lên vị trí đầu tiên. Dù là tạo hình lúc bình thường hay khi mặc áo giáp trên chiến trường thì trông Nhậm Gia Luân thật sự rất cuốn hút. Hơn nữa, thành công của Châu Sinh Như Cố cũng giúp anh ấy có được bước tiến lớn trong sự nghiệp.

La Vân Hi (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Trong mấy năm đầu hoạt động, La Vân Hi chủ yếu đóng phim hiện đại và khi đó ngoại hình của anh ấy cũng không mấy nổi bật. Sau này, La Vân Hi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương và tạo một cơn sốt lớn trên màn ảnh. Carole thấy ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi La Vân Hi khi anh ấy đóng phim cổ trang, đây cũng là lý do mấy năm qua anh ấy đóng dòng phim này với tần suất dày đặc.

Cung Tuấn (Sơn Hà Lệnh)

Trước khi Sơn Hà Lệnh chiếu, mình cảm thấy tạo hình phim cổ trang của Cung Tuấn khá bình thường, thậm chí còn không quá nổi bật luôn ấy. Nhưng lúc xem Sơn Hà Lệnh thì đúng là khiến cho người ta có cái nhìn khác, Cung Tuấn thật sự rất ấn tượng. Hiện tại thì Cung Tuấn đang có 2 dự án cổ trang nằm kho là An Lạc TruyệnHồ Yêu Tiểu Hồng Nương, không biết khi chiếu sẽ thế nào nhỉ.

Khi Carole xem Huyễn Thành đã bị thu hút vì ngoại hình cũng như nhan sắc của Mã Thiên Vũ, dù anh có phải đội thêm mái tóc trắng kén người thì vẫn quá đỉnh luôn. Còn Dương Dương thì rất xuất sắc với tạo hình cổ trang nhưng mình thấy tiếc vì anh ấy đóng ít phim dòng này quá.

>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.