x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân Cbiz diễn vai minh tinh: Nhiệt Ba, Dư Hi vẫn kém xa trùm cuối

Carole 18:00 - 25/08/2022

Không chỉ đảm nhận nhiều thể loại vai mà những nàng mỹ nhân Hoa ngữ cũng có dịp tái hiện lại công việc của bản thân trên màn ảnh Hoa ngữ. Theo Carole biết thì có nhiều nàng mỹ nhân từng đảm nhận vai minh tinh như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Dư Hi, Ngô Thiến

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba rất có duyên với những vai minh tinh, vẻ sang chảnh kiêu kỳ của cô cũng giúp cho vai Cao Văn (Người Tình Kim Cương) và Kiều Tinh Tinh (Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh) thành công rực rỡ. Có vẻ như được đảm nhận vai diễn tương tự với nghề nghiệp ngoài đời nên Địch Lệ Nhiệt Ba diễn rất tự nhiên và được khán giả dành nhiều lời khen. Nói thật là trong số tất cả những vai diễn mà nàng mỹ nữ Tân Cương này đóng trong suốt 10 năm sự nghiệp thì Carole ấn tượng nhất với Kiều Tinh Tinh, sau đó mới đến Phượng Cửu.

Trương Dư Hi

Giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Dư Hi cũng mang đến vẻ xinh đẹp và sang chảnh hết mức khi hóa thân thành nữ minh tinh Tô Căng Bắc trong Uẩn Sắc Quá Nồng. Về phần ngoại hình thì Trương Dư Hi hoàn toàn làm hài lòng khán giả nhưng nếu xét diễn xuất, cô ấy lại khiến cho Carole cảm thấy khá thất vọng. Như những nhận xét của khán giả mà mình đọc được thì Trương Dư Hi dù diễn lại nghề nghiệp của bản thân nhưng diễn xuất của cô có phần quá lố và không có sự tự nhiên như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngô Thiến

Tuy Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi gây tranh cãi vì bị coi là bản Trung của bộ Vì Sao Đưa Anh Tới nhưng bộ phim này cũng rất nổi tiếng khi lên sóng đấy. Trong bộ phim này, Ngô Thiến đảm nhận vai Điền Tịnh Thực – một sao nữ kém nổi có cơ duyên gặp được một chàng trai đã sống hơn 500 năm. Ngô Thiến diễn vai một nữ minh tinh rất khác với Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Dư Hi, cô ấy trông rất đáng yêu luôn ấy. Bạn nào đã xem Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi rồi thì sẽ thấy Ngô Thiến không chỉ hợp đóng mỗi phim thanh xuân thôi đâu. 

Ngu Thư Hân

Sau thành công của phần 1 thì nhà sản xuất quyết định làm phần 2 cho Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi và vai Điền Tịnh Thực là do Ngu Thư Hân đảm nhận. Tuy nhiên, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2 đã flop, vai diễn của Ngu Thư Hân cũng nhận phải nhiều bình luận trái chiều của khán giả. Trên Douban, các bạn sẽ thấy rất nhiều bình luận chê Ngu Thư Hân diễn quá lố, luôn cố tỏ ra hài hước nhưng sự “giả trân” lại quá rõ ràng luôn. Nếu đem ra so sánh với Ngô Thiến thì Ngu Thư Hân đúng là còn kém đàn chị đến mấy dãy phố cơ.

Từ Lộ

Đóng phim đã nhiều năm nhưng diễn xuất của Từ Lộ vẫn luôn ở trạng thái “chưa tiến bộ”, các vai diễn của cô cũng không có sức hấp dẫn đối với khán giả. Tuy nhiên, Từ Lộ đã có cú bứt phá ngoạn mục với vai nữ ca sĩ nổi tiếng Lương Thần trong bộ phim Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh. Carole cảm thấy khi đóng vai Lương Thần, Từ Lộ tiến bộ rất nhiều, ngoài nhan sắc xinh đẹp ra thì hình tượng nhân vật tài giỏi và cá tính cũng giúp cô ấy ghi điểm trong mắt khán giả. Mình hy vọng về sau cô ấy sẽ có nhiều vai ấn tượng như này.

Trương Mạn Ngọc

Năm 1992, Trương Mạn Ngọc làm mưa làm gió trên ảnh đàn với vai diễn nữ minh tinh Nguyễn Linh Ngọc trong bộ phim cùng tên. Không hổ danh là nữ diễn viên hàng đầu showbiz thời bấy giờ, diễn xuất của Trương Mạn Ngọc trong Nguyễn Linh Ngọc quả thật rất đỉnh luôn ấy, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Bộ phim này đã giúp Trương Mạn Ngọc trở thành Ảnh hậu Kim Tượng và Kim Mã, đồng thời cô cũng thắng luôn giải Gấu Bạc tại LHP Berlin. Nói đến đỉnh cao trong việc thể hiện vai minh tinh thì cho đến giờ, ai vượt qua được Trương Mạn Ngọc cơ chứ?

Trong danh sách này thì Carole thấy vai diễn của Trương Mạn Ngọc đúng “đỉnh của chóp” rồi, khó ai mà vượt qua được. Còn thế hệ hậu bối của cô ấy thì mình cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai minh tinh cũng ổn lắm, cả Ngô Thiến cũng vậy, hai người họ đều diễn rất tự nhiên.

>>> Xem thêm: Vào vai minh tinh nhưng Nhiệt Ba và Trương Dư Hi ai xuất sắc hơn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.